(Xây dựng) - Chiều ngày 19/9, UBND TP Đà Nẵng chính thức phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách.
Các cán bộ, công viên chức phục vụ trong ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch... là lực lượng tiên phong đầu tiên trong chiến dịch “ Nụ cười Đà Nẵng”.
Theo đó, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” với mục tiêu xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác liên quan góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và du khách khi đến với TP Đà Nẵng.
Với chiến dịch này kêu gọi, vận động mọi người dân Đà Nẵng, không chỉ là cán bộ công chức, nhân viên bán hàng, lễ tân, hướng dẫn viên, lái taxi… mà là tất cả con người Đà Nẵng hãy luôn niềm nở chào hỏi, nở nụ cười đối với bạn bè và du khách. Đây chỉ là hành động nhỏ nhưng sẽ mang đến một giá trị thực rất lớn về lâu dài, góp phần khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity” của thành phố.
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng: Mục tiêu ý nghĩa của chiến dịch là mỗi người dân chúng ta là một đại sứ du lịch với nụ cười thân thiện. Để du khách, những đoàn đại biểu khi đến với chúng ta lần đầu tiên tiếp xúc sẽ thấy được sự thân thiện qua đó nâng tầm hiếu khách của chúng ta.Tôi tin chắc rằng với hình ảnh như vậy sẽ góp phần thành công trong việc tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại thành phố chúng ta.
Ngọc Long
Theo