Thứ năm 25/04/2024 18:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phạm Gia - Đơn vị tư vấn giám sát nhà ở uy tín, chuyên nghiệp

12:55 | 08/02/2023

(Xây dựng) - Nhờ những nỗ lực không những nghỉ, Phạm Gia đã trở thành thương hiệu chuyên tư vấn, giám sát công trình xây dựng được tin tưởng lựa chọn.

Hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu Phạm Gia

Phạm Gia - Đơn vị tư vấn giám sát nhà ở uy tín, chuyên nghiệp
Phạm Gia là thương hiệu chuyên tư vấn, giám sát công trình nhà ở tư nhân được người Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Mỗi chặng đường phát triển của một thương hiệu sẽ gắn liền với một câu chuyện. Và quá trình hình thành, phát triển, trở thành thương hiệu thân thuộc với khách hàng của Phạm Gia cũng là một câu chuyện dài.

Xuất phát điểm là một đơn vị thi công chuyên nghiệp với nhiều dự án lớn nhỏ, khi chuyển hướng sang thi công các công trình biệt thự, nhà ở tư nhân Phạm Gia nhận thấy nhiều bất cập nếu như chủ đầu tư muốn có một công trình hoàn hảo. Từ đó, dịch vụ tư vấn giám sát nhà ở Phạm Gia ra đời nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà mơ ước.

Phạm Gia luôn lấy việc giúp người Việt được sinh sống, làm việc, vui chơi dưới những công trình xây dựng chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi nhất; giúp đối tác có được một công trình xây dựng chất lượng, giải pháp thiết kế hiện đại, thông minh và tối ưu được chi phí, lợi nhuận cho chủ đầu tư làm tôn chỉ hoạt động xuyên suốt quá trình hoạt động.

Phạm Gia - Đơn vị tư vấn giám sát nhà ở uy tín, chuyên nghiệp
Tư vấn giám sát là một trong những dịch vụ mà Phạm Gia đang cung cấp.

Với tầm nhìn phát triển của người lãnh đạo, Phạm Gia đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Những ngày đầu, Phạm Gia nhận thấy thị trường xây dựng vừa và nhỏ đang phát triển vượt bậc cùng nhiều vấn đề xảy ra. Đa phần các chủ đầu tư xây dựng đều không có chuyên môn xây dựng và khi bắt tay vào công trình thường loay hoay giữa nhiều lời tư vấn của bạn bè, người thân xung quanh. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng công trình sẽ đi sai định hướng ban đầu.

Sau một thời gian, Phạm Gia bắt đầu thay đổi tư duy của các công việc giám sát, tư vấn công trình xây dựng nhỏ lẻ trước đây để tiến gần hơn với những dự án lớn, nhiều dự án cùng lúc. Từ đó, giúp những khách hàng hợp tác cùng Phạm Gia nhận được một công trình xây dựng hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, đúng yêu cầu kỹ thuật, thiết kế và chi phí ban đầu họ mong muốn.

Việc thay đổi này diễn ra từng ngày, từng thời điểm nhằm mang đến sự phù hợp nhất với khách hàng bởi thay đổi không chỉ giúp Phạm Gia phát triển mà còn giúp đỡ đối tác cùng nhau đi lên. Phạm Gia đã kết nối các khách hàng, mở rộng cơ hội phát triển cho bản thân trong ngành xây dựng. Bằng sự chân thành, cái tâm trong công việc nên một lần nữa Phạm Gia đã tìm được chỗ đứng của mình trong ngành xây dựng vững chắc nhất.

Đến nay, đã có nhiều đối tác hợp tác với Phạm Gia từ những công trình nhỏ lẻ đầu tiên đã có sự tăng trưởng thêm nhiều dự án lớn hơn. Đặc biệt, khi làm việc với Phạm Gia, các khách hàng đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng và công năng công trình. Chính nhờ những nỗ lực không những nghỉ, ở thời điểm hiện tại Phạm Gia đã trở thành thương hiệu chuyên tư vấn, giám sát công trình nhà ở tư nhân được người Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất

Phạm Gia - Đơn vị tư vấn giám sát nhà ở uy tín, chuyên nghiệp
Phạm Gia luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những công trình nhà ở đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Với mục tiêu phát triển là giúp các công trình xây dựng tại Việt Nam đều là những công trình chất lượng cao, thiết kế phù hợp với người Việt, tối ưu được chi phí xây dựng; đồng thời, giúp cuộc sống của mọi người trở nên hoàn hảo, muốn trở về nhà sau mỗi ngày làm việc, hay muốn đến những nơi cảm thấy thoải mái, yên tâm nhất nên suốt thời gian qua Phạm Gia đã và đang không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Hiện tại, Phạm gia đang cung cấp đến thị trường xây dựng nhà ở, biệt thự tư nhân các gói dịch vụ thiết thực bao gồm: Tư vấn giám sát, Tư vấn quản lý thi công, Tư vấn quản lý dự án. Đến với Phạm Gia, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ giám sát tại đây có sự tham gia của tất cả các kỹ sư về từng bộ môn như kỹ sư thiết kế, kỹ sư thi công, kỹ sư điện nước, kỹ sư nội thất.

Phạm Gia - Đơn vị tư vấn giám sát nhà ở uy tín, chuyên nghiệp
Đội ngũ kỹ sư tại Phạm Gia là những người giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

Đội ngũ giám sát của Phạm Gia là người có chuyên môn xây dựng nên sẽ thực hiện kiểm tra, theo dõi quá trình thi công xây nhà có đúng theo thiết kế, đảm bảo chất lượng, tiến độ hay không. Bên cạnh đó, đội ngũ này cũng chính là người quản lý các phần việc thay chủ nhà, giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian khi xây nhà; giám sát kiểm soát về nguyên vật liệu đầu vào đúng kỹ thuật như yêu cầu. Đồng thời, tư vấn cho chủ nhà về các vấn đề thiết kế, thi công chưa hợp lý hay các vấn đề phát sinh từ đó giúp tiết kiệm chi phí, tránh gây thất thoát hay lãng phí.

Không những thế, tại Phạm Gia, giám sát được bố trí thích hợp theo từng yêu cầu đầu mục công việc. Điều này giúp đảm bảo về tất cả các yêu cầu mà một ngôi nhà cần và tiết kiệm về chi phí thuê giám sát, đây cũng chính là tư duy khi đóng gói các dịch vụ tư vấn giám sát nhà ở của Phạm Gia.

Với những gì đã và đang thực hiện, Phạm Gia chắc chắn sẽ là cầu nối giúp khách hàng sở hữu những công trình nhà ở đẹp về thẩm mỹ, chính xác về kỹ thuật, đưa chi phí về giá trị thực của nó.

Huyền Hoàng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load