Thứ năm 16/07/2020 11:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Online Friday 2019: Đưa doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng

19:49 | 12/11/2019

(Xây dựng) - Ngày 12/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã tổ chức buổi họp báo về Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

online friday 2019 dua doanh nghiep tiem can voi nguoi tieu dung
Online Friday 2019: Đưa doanh nghiệp tiệm cận với người tiêu dùng.

Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia được tổ chức thường niên đã bước sang năm thứ 6. Năm nay, 24h mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm sẽ diễn ra trong ngày thứ Sáu (6/12/2019) với chủ đề “Siêu giảm giá - Hàng chính hãng” và sự kiện Big Off trong ngành Thương mại điện tử lớn nhất năm 2019 với tên gọi Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và Thương mại điện tử sẽ diễn ra từ 29/11 đến 8/12. Chuỗi sự kiện là một đại lễ hội kết hợp trải nghiệm mua sắm công nghệ số và giải trí được tổ chức đồng thời tại 3 tâm điểm của 3 thành phố năng động nhất toàn quốc (Hà Nội: Phố đi bộ Hồ Gươm; Đà Nẵng: Phố đi bộ - Chợ đêm Bạch Đằng; Thành phố Hồ Chí Minh: Phố đi bộ Nguyễn Huệ).

Trong sự kiện này, nhiều doanh nghiệp sẽ tung ra các chương trình khuyến mãi khủng, như: Vé máy bay 0 đồng đi trong nước và quốc tế, giảm giá từ 50-90% đối với nhiều sản phẩm…

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết: “Điểm nhấn quan trọng của Chương trình Online Friday năm 2019 đó là sự tham gia của các doanh nghiệp, thương hiệu Việt trên các sàn thương mại điện tử nhằm giúp mở rộng cơ hội phân phối tại thị trường nội địa, đa dạng hóa kênh xuất khẩu ở thị trường quốc tế. Sự kiện sẽ giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp với chất lượng hàng hóa Việt Nam được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng”.

Thông tin thêm, ông Lê Đức Anh - Giám đốc Trung tâm tin học và công nghệ số, (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) cho biết: “Trong năm 2019, chương trình Online Friday đã đưa ra các giải pháp lựa chọn sản phẩm bằng mã QR, thanh toán qua máy POS tại chuỗi cửa hàng bán lẻ”.

Bên cạnh đó, sự kiện BigOff của Online Friday vào đầu tháng 12 là thời điểm vàng để các doanh nghiệp tăng doanh số, tiếp cận người dùng trực tiếp và quảng bá thương hiệu tốt nhất.

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, mục tiêu của chương trình năm nay đưa ra là đạt 1.000 thương hiệu, doanh nghiệp sản xuất và phân phối chính hãng tham gia với 50.000 mã hàng; 20.000 khách hàng mua hàng thành công qua voucher, tổng giá trị đơn hàng toàn thị trường hơn 2.500 tỷ đồng.

Chương trình cũng đặt mục tiêu đạt 20 triệu lượt tương tác của khách hàng, 30.000 lượt tải ứng dụng chương trình và 2 triệu lượt tương tác, quét QR Code; 50% người tiêu dùng được truyền thông và trải nghiệm chương trình.

Diệp Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load