Thứ sáu 29/03/2024 07:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nữ công nhân có chồng nhiễm chất độc da cam được hỗ trợ xây nhà

19:26 | 14/07/2021

Ngày 14.7, tại thôn Hội, xã Minh Khai, huyện Vũ Thư, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức trao kinh phí 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà mái ấm cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

nu cong nhan co chong nhiem chat doc da cam duoc ho tro xay nha
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Vũ Thị Huệ. Ảnh: Bá Mạnh

Đoàn viên được hỗ trợ là chị Vũ Thị Huệ - công nhân Công ty TNHH Pelife. Hoàn cảnh chị Huệ rất khó khăn, chồng bị di chứng chất độc màu da cam, không có việc làm. Chị Huệ một mình chăm lo cho gia đình. Căn nhà cấp bốn bố mẹ chồng để lại cho gia đình chị Huệ đã xuống cấp nghiêm trọng, dột nát mỗi mùa mưa bão.

Thấu hiểu khó khăn, vất vả của người lao động, Công đoàn Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình hỗ trợ gia đình chị Huệ 30 triệu đồng, lãnh đạo và đồng nghiệp Công ty TNHH Pelife giúp đỡ chị Huệ 24 triệu đồng. Cùng với đó, chị Huệ được gia đình, người thân động viên, giúp đỡ một khoản tiền để xây căn nhà kiên cố.

nu cong nhan co chong nhiem chat doc da cam duoc ho tro xay nha
Lãnh đạo Công ty TNHH Pelife trao kinh phí giúp đoàn viên của công ty xây nhà. Ảnh: Bá Mạnh

"Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp Công đoàn, sự động viên, chia sẻ của người thân, đến nay, gia đình tôi đã có căn nhà kiên cố, không còn cảnh dột nát, ẩm thấp. Ước mơ bấy lâu thành hiện thực, tôi cảm thấy rất vui, yên tâm lao động, gắn bó lâu dài với công ty" - chị Huệ chia sẻ.

Theo BÁ MẠNH (LĐLĐ TỈNH THÁI BÌNH)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load