Thứ ba 16/04/2024 12:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ:

Nơi cái đẹp, chất lượng dẫn đến thành công

08:59 | 04/04/2018

(Xây dựng) – Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 60 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018). Vừa qua, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội với sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp. Góp mặt tại triển lãm lần này Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đã giới thiệu đến khách hàng trong nước và quốc tế bộ sưu tập cửa với nhiều mẫu mã đa dạng.

Nối tiếp thành công, Vietbuild Hà Nội 2018 được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với quy mô 1700 gian hàng với gần 500 đơn vị tham gia... Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm thuộc các lĩnh vực: Xây dựng - vật liệu xây dựng; công nghệ smarthome; bất động sản - kiến trúc; trang trí nội, ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; thiết bị năng lượng mặt trời và hệ thống máy móc phụ trợ và một số sản phẩm liên quan sản phẩm khác …trong đó, không thể không nói đến những sản phẩm của Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ  .

Không gian trưng bày sản phẩm của Cty Hoa Vĩ tại triển lãm VietBuild.

Được biết, Cty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ  là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cửa thép tại Việt Nam. Các sản phẩm do Cty Hoa Vĩ phân phối gồm cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy, cửa nhôm vệ sinh, cửa giả đồng…mang thương hiệu GuangYi Door được khách hàng tin tưởng, đến nay đã tạo được thương hiệu mạnh mẽ đối với các đối tác trong và ngoài nước.

 


 Cán bộ nhân viên Cty Hoa Vĩ (tổ chức hội nghị).

Bắt đầu từ năm 2012 và suốt trong những năm vừa qua, Cty Hoa Vĩ luôn là bạn đồng hành và góp phần không nhỏ vào thành công của triển lãm Vietbuild. Năm nay, Cty vinh dự được làm nhà tài trợ chính cho triển lãm. Với quy mô 9 gian hàng liền kề được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, công ty được ban tổ chức tặng cúp “ Gian hàng quy mô, thiết kế đẹp & ấn tượng”. Nhân dịp triển lãm lần này, Cty Hoa Vĩ tiếp tục trưng bày giới thiệu những mẫu mã mới đến khách hàng. Đặc biệt, Cty còn triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 10% cho các Khách hàng tham quan và ký đơn hàng trong suốt thời gian diễn ra triển lãm nhằm mục đích tri ân khách hàng.

 


Cty GuangYi door đã trở thành một doanh nghiệp uy tín với nhiều loại sản phẩm và đầy đủ nhất trong nước.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cùng phân phối dòng sản phẩm cửa thép vân gỗ, nhưng sản phẩm cửa thép vân gỗ GuangYi do Cty Hoa Vĩ phân phối vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Không chỉ sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu lâu năm, công ty còn có chế độ hậu mãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.

 


Hệ thống đại lý phân phối sản phẩm cửa thép GuangYi.

Kết hợp với triển lãm Vietbuild, ngày 21/03/2018, Cty Hoa Vĩ cũng đã tổ chức thành công “Hội nghị Khách hàng đại lý”. Đây là hội nghị thường niên của công ty, với mục đích chia sẻ và gắn kết trong kinh doanh. Tại hội nghị, Cty cùng khách mời là đại diện của hơn 40 đại lý trong hệ thống phân phối sản phẩm GuangYi door đã cùng trao đổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, phương hướng kinh doanh trong năm mới. Với niềm tin vào sản phẩm và những chính sách phù hợp mà Cty Hoa Vĩ đưa ra, tất cả các đại lý đều thể hiện rõ quyết tâm đưa thương hiệu GuangYi Door giữ vững vị trí Top 1 trong lĩnh vực cửa thép vân gỗ tại Việt Nam.

 


Họp hội nghị khách hàng năm 2018 đưa ra những phương hướng phát triển năm 2018.

Với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng Cty đã từng bước vươn lên và phát triển không ngừng trong những năm qua, chính vì lẽ đó năm 2009 thương hiệu GUANGYI được coi là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, và được cấp chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế ISO9001…

 


Tập thể cán bộ nhân viên Cty Hoa Vĩ.

Với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” Vietbuild Hà Nội 2018 thu hút được sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp gồm 252 doanh nghiệp trong nước, 99 doanh nghiệp liên doanh, 145 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc, Ấn Độ, Ý, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cùng các đối tác tham quan.

La Duy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tấm nhựa Eco thu hút đông đảo khách tham quan tại Vietbuild 2024

    (Xây dựng) - Gian hàng của Tấm nhựa Eco tại Triển lãm Vietbuild 2024 đã thu hút đông đảo khách tham quan bởi những sản phẩm vật liệu xanh thân thiện với môi trường được làm từ nhựa tái chế. Đây là sự kiện diễn ra từ ngày 10 đến 14/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thêm 2 mỏ đất được cấp phục vụ thi công dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

    (Xây dựng) - Mỏ đất san lấp tại xã Cẩm Quan (huyện Cẩm Xuyên) và mỏ đất san lấp tại xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc) vừa được các đơn vị liên quan phối hợp cùng chính quyền địa phương bàn giao mốc ranh giới khu vực phục vụ thi công các gói thầu xây lắp dự án cao tốc Bắc - Nam đoan qua Hà Tĩnh.

  • Hà Nội: Kiểm tra vụ đấu giá 3 mỏ cát gấp cả trăm lần giá khởi điểm

    Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết quá trình khảo sát, đánh giá trữ lượng mỏ, lập hồ sơ và tổ chức đấu giá quyền khai thác 3 mỏ cát bảo đảm rõ ràng, chặt chẽ, đúng quy định của pháp luật.

  • Nghịch lý lượng thép cán nóng nhập khẩu cao gấp 1,5 lần sản xuất trong nước

    (Xây dựng) - Lượng thép cán nóng nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ trong 3 năm gần đây tăng đột biến, chiếm 75% tổng lượng nhập khẩu loại thép này về Việt Nam. Đặc biệt, ước tính ba tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu thép cán nóng cao bất thường với 3 triệu tấn, gấp 1,5 lần so lượng sản xuất trong nước, riêng lượng nhập từ hai nước kể trên tăng đột biến, chiếm 75%. Nhiều chuyên gia cho rằng, Chính phủ cần vào cuộc điều tra cụ thể để làm rõ thực trạng này.

  • Mỏ đất thương mại đầu tiên ở Quảng Ngãi được cấp phép

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư 706 – “Vua” mỏ đất ở Quảng Ngãi được cấp phép khai thác đất làm vật liệu san lấp tại mỏ đất Đội 3, thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông (thành phố Quảng Ngãi). Đây là mỏ đất thương mại đầu tiên được cấp phép trên địa bàn thông qua hình thức đấu giá quyền khai thác.

  • TONMAT Group đạt Top 5 công ty vật liệu xây dựng uy tín hai năm liên tiếp

    (Xây dựng) - Năm 2024 là năm thứ hai liên tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) lọt Top 5 công ty vật liệu xây dựng (VLXD) uy tín (nhóm sản phẩm: sắt, thép, tôn).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load