Thứ sáu 19/04/2024 14:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ninh Thuận: Đã kiểm tra các trạm trộn bê tông không phép mà Báo điện tử Xây dựng phản ánh

21:17 | 06/05/2021

(Xây dựng) – Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận đã kiểm tra 7 trạm trộn bê tông trên địa bàn tỉnh mà Báo điện tử Xây dựng đã phản ánh. Qua kiểm tra có 3/7 trạm không có phép xây dựng.

ninh thuan da kiem tra cac tram tron be tong khong phep ma bao dien tu xay dung phan anh
Trạm trộn bê tông của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Sơn Long Thuận tại xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn không có giấy phép xây dựng.

Cụ thể, theo báo cáo của Thanh tra Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, hiện nay có 3/7 trạm bê tông không có giấy phép xây dựng. Cụ thể, trạm trộn bê tông tại thôn Tân Sơn 2, xã Thành Hải của Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Trung Nam; trạm trộn bê tông của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Sơn Long Thuận và trạm trộn bê tông của Công ty Cổ phần Xây dựng Ninh Thuận.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Xây dựng cũng cho biết, ngoài các trạm trộn bê tông đã kiểm tra trên thì có một số trạm trộn bê tông phục vụ công trình chính đối với các hồ, đập và cảng biển…tại địa bàn các huyện Ninh Sơn, Bác Ái và Thuận Nam. Do thời gian kiểm tra quá ngắn nên Thanh Tra Sở Xây dựng chưa thực hiện được việc kiểm tra.

Duy Quan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load