Thứ sáu 29/03/2024 09:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những mẫu nhà ống 3 tầng đẹp năm 2021

15:56 | 15/09/2021

Nhà ống 3 tầng đẹp với mái Thái, hoặc có thêm gara ôtô… đang là xu hướng xây dựng của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu nhà ống 3 tầng mái bằng

Nhà ống 3 tầng mái bằng đang được nhiều gia đình lựa chọn, với phong cách thiết kế mặt tiền gần gũi với thiên nhiên, công năng bố trí hợp lý bên trong. Tất cả tạo nên tổng thể nhà ống với không gian gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế mái bằng trên nhà ống 3 tầng đem đến cảm giác rộng rãi, đặc biệt là những nhà có mặt tiền hẹp như: nhà 3 tầng mặt tiền 3m, nhà 3 tầng mặt tiền 5m…

Nhà ống 3 tầng mái Thái

Mái Thái là một trong những phong cách thiết kế nhà được ưa chuộng, với khả năng chống nóng hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

Đối với kiểu nhà 3 tầng mái Thái thường có một ban công nhỏ ngay mặt tiền và hành lang ban công mỗi tầng để lấy ánh sáng, tạo điểm nhấn hòa hợp với nhiên nhiên cho tổng thể ngôi nhà.

nhung mau nha ong 3 tang dep nam 2021
Những nhà mẫu ống 3 tầng được ưa chuộng năm 2021. Đồ họa: M.H

Nhà ống 3 tầng kết hợp có gara ôtô

Đối với những gia đình có ôtô, xe cộ cần không gian để thì việc chọn mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có gara ôtô sẽ được ưu tiên.

Việc thiết kế tầng hầm hoặc gara sẽ mở rộng diện tích sử dụng mà không cần nâng cao tầng hoặc phá vỡ không gian căn nhà.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt phố

Nhà ống với 3 tầng ở mặt phố là mẫu thiết kế luôn thu hút ánh nhìn của người đi đường từ xa với những gam màu nổi, đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại.

Trong mẫu thiết kế nhà mặt phố này, kiến trúc sư thường sẽ tạo ra những không gian để bệ cây cảnh, tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi. Theo nhiều người có kinh nghiệm thiết kế, kiểu nhà ống mặt phố 3 tầng này được ưa chuộng với những gia đình có mức thu nhập ổn định, hoặc cao.

nhung mau nha ong 3 tang dep nam 2021
Mái bằng, mái Thái... là kiểu kiến trúc được lựa chọn nhiều trong thiết kế nhà ống 3 tầng hiện nay. Đồ họa: M.H

Nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển

Trong thiết kế nhà ống phong cách tân cổ điển với 3 tầng sẽ sử dụng mái thái đỏ tươi, vừa mang lại điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, nhưng cũng giúp căn nhà thoát nước mưa một cách dễ dàng hơn.

Kiến trúc tân cổ điển được thể hiện ở các đường hoa văn cũng như phào chỉ. Hệ thức cột vuông tại tiền sảnh căn nhà giúp mẫu nhà ống trở nên vững chãi hơn.

Theo MINH HUY (T/H)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load