Thứ bảy 20/04/2024 02:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những lựa chọn trang trí nhà độc lạ cho mùa Noel 2020

16:02 | 23/11/2020

Dù phải cả tháng nữa mới đến Giáng Sinh nhưng từ bây giờ dân tình đã rục rịch sắm đồ trang trí. Thay vì cây thông truyền thống, ngày càng có nhiều người lựa chọn những biến tấu mới lạ để trang trí nhà cửa cho ngày lễ Noel.

nhung lua chon trang tri nha doc la cho mua noel 2020
Chán cây thông Noel truyền thống, bạn có thể thử trang hoàng nhà cửa với cây đèn led sặc sỡ. Đồ họa: Phương Duy

Ngày càng nhiều người lựa chọn trang trí Noel với những món đồ độc đáo, sáng tạo. Nguyên nhân của xu hướng này có thể là do những cây thông cao lớn, cồng kềnh không phù hợp với không gian hạn chế diện tích như căn hộ studio hay văn phòng nhỏ. Bên cạnh đó, loài cây đậm chất mùa đông như cây thông có vẻ trái ngược với khí hậu ấm áp ở các vùng nhiệt đới.

Hoặc đơn giản là mọi người chỉ đang tìm kiếm một cách hiện đại, mới lạ, phi truyền thống để trang trí nhà cửa cho dịp Giáng sinh. Với những người yêu thích sự phá cách, cây thông truyền thống có thể không hấp dẫn bằng những biến tấu độc đáo như xương rồng hay cây cọ.

Một trong những mặt hàng cây trang trí Noel đang được chú ý trên trang thương mại điện tử Amazon là sản phẩm cây xương rồng thiết kế khá đơn giản, có sẵn đèn LED bên trong và một số đồ trang trí đính kèm. Sản phẩm có 3 kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn.

nhung lua chon trang tri nha doc la cho mua noel 2020
Cây xương rồng Noel thu hút những người tìm kiếm sự mới lạ, phá cách. Đồ họa: Phương Duy

Xu hướng trang trí Noel không dùng cây thông đã bắt đầu xuất hiện từ vài năm gần đây. Năm ngoái, thị trường chứng kiến “cuộc đổ bộ” của hàng loạt sản phẩm cây giả trang trí Noel mới lạ, độc đáo. Đơn cử như mẫu cây cọ được người dân ở các thành phố, thị trấn ven biển ưa thích thì nó phù hợp với điều kiện khí hậu và đời sống của họ.

Trong khi đó, những người không thích cây giả có thể cân nhắc mẫu cây Noel mini được kết bằng sen đá, xương rồng.

nhung lua chon trang tri nha doc la cho mua noel 2020
Các sản phẩm cây trang trí Noel mới lạ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, thoải mái thể hiện được cá tính. Đồ họa: Phương Duy

Cho những ai vẫn yêu thích những cây thông Noel truyền thống nhưng nhà không đủ rộng hay quá bận rộn, không nhiều thời gian trang trí, một hãng sản xuất đã tung ra sản phẩm độc đáo là “cây thông một nửa”.

Thoạt nhìn, sản phẩm này trông không khác một cây thông Noel thông thường nhưng thực tế nó chỉ là một nửa cây thông, được thiết kế để dựa vào tường. Như vậy, người mua sẽ vẫn sở hữu hình ảnh cây thông Noel lấp lánh trong nhà dù chỉ một nửa diện tích, một nửa thời gian cho “công cuộc” trang trí.

Làm đồ trang trí giáng sinh bằng giấy. Nó cho phép thỏa sức thể hiện sức sáng tạo và cũng giúp bạn có được một không khí giáng sinh độc đáo, khác biệt với những ngôi nhà khác.

Theo PHƯƠNG DUY (T/H)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load