Thứ năm 28/03/2024 22:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những cửa hàng Vinmart nào liên quan đến các F0 của Công ty Thanh Nga?

14:51 | 02/08/2021

Đầu giờ chiều 2.8, VinComerce đã chính thức công bố danh sách hàng trăm siêu thị Vinmart ở Hà Nội tiếp xúc với ca F0 của Công ty thực phẩm Thanh Nga.

Danh sách những cửa hàng Vinmart liên quan các ca F0

Theo đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (Công ty sở hữu VinMart/VinMart+), ngày 1.8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội (CDC Hà Nội) thông báo Công ty TNHH cung ứng thực phẩm Thanh Nga có nhiều lao động dương tính với COVID-19.

Về thông tin này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho biết, Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của VinCommerce tại Hà Nội.

Ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan NCC Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.

"Chúng tôi đang tuân thủ theo hướng dẫn của Tập đoàn Masan và nỗ lực phối hợp với các cơ quan quản lý và rà soát hệ thống để có thông tin cụ thể, chính xác. Trong đêm 1.8, VinCommerce đã yêu cầu nhân viên toàn hệ thống tại khu vực Hà Nội tự khai báo y tế. Các trường hợp có tiếp xúc với các F theo thông báo của CDC được yêu cầu tự cách ly lập tức", Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho hay.

nhung cua hang vinmart nao lien quan den cac f0 cua cong ty thanh nga
Những cửa hàng Vinmart liên quan đến F0 sẽ phải tạm đóng cửa. Ảnh: Hoài Anh

Theo doanh nghiệp này, đến thời điểm hiện tại 13h chiều nay, xác định có 8 ST VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan F0 của nhà cung cấp Thanh Nga và phối hợp các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Cụ thể, danh sách 8 siêu thị:

VinMart Nguyễn Văn Cừ 2

VinMart Royal City

VinMart Trương Định

VinMart Hoàng Cầu

VinMart Văn Quán

VinMart Hà Đông

VinMart VCC Trần Duy Hưng

VinMart Trung Hòa

Danh sách 15 cửa hàng:

VinMart+ UDIC Riverside 1: phường Vĩnh Tuy - quận Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

VinMart+ WB-B02 Westbay: Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ 175 The Mariana: Xã Phụng Công - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ 209 Park River: Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ S3-02 Tòa Sky 3(A4): Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec: Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ WB-D03 Westbay: Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ RA1 Ecopark: Xã Xuân Quan - huyện Văn Giang - tỉnh Hưng Yên

VinMart+ CT6 Định Công: Phường Định Công - quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 10 tổ 30 Thịnh Liệt: Phường Thịnh Liệt - quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 179 Thịnh Liệt: Phường Thịnh Liệt - quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 9 Thịnh Liệt: Phường Thịnh Liệt - quận Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ CT4 Tứ Hiệp: Xã Tứ Hiệp - huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội

VinMart+ Thôn 3 Vạn Phúc: Xã Vạn Phúc - huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội

VinMart+ Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ: Xã Tứ Hiệp - huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội.

Đóng cửa những cửa hàng liên quan đến Công ty Thanh Nga

Theo VinComerce, các siêu thị, cửa hàng nhận được thông báo của chính quyền địa phương đã và đang phối hợp thực hiện các biện pháp: phối hợp cơ quan y tế địa phương tiến hành truy vết các F, cách ly y tế theo quy định; tiến hành phun khử khuẩn cửa hàng, siêu thị và thực hiện mọi biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn phòng chống dịch của các cơ quan chức năng;

Tiếp tục hoạt động, hoặc tạm đóng cửa hàng, siêu thị để cách ly các F liên quan, thay thế nhân viên để đảm bảo an toàn cho khách hàng, cán bộ nhân viên.

Các cửa hàng, siêu thị sẽ chỉ được mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm an toàn và được sự cho phép của các cơ quan chức năng.

"Như vậy, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của Nhà cung cấp Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm là thông tin không chính xác.

Điều này gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

Trong thời gian các siêu thị, cửa hàng nêu trên tạm dừng hoạt động, gần 1.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ còn lại tại Hà Nội sẽ tăng công suất phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân", VinComerce cho hay.

Theo CƯỜNG NGÔ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Sẽ trình xin ý kiến Quốc hội về Quy hoạch Thủ đô tại Kỳ họp thứ 7

    Sau khi Quy hoạch Thủ đô được phê duyệt, thành phố Hà Nội sẽ cụ thể hóa bằng những đề án, dự án, chuyên đề, sử dụng hiệu quả, hợp lý các nguồn lực nhằm sớm đưa Quy hoạch vào cuộc sống.

    09:45 | 28/03/2024
  • Bình Dương: Năm 2024 sẽ tập trung ba đột phá chiến lược

    (Xây dựng) - Tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ 33 - khóa XI (mở rộng) diễn ra vào sáng 27/3, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh yêu cầu các ngành, các cấp tập trung thực hiện 3 đột phá chiến lược về thể chế chính sách, hạ tầng và nguồn nhân lực để khắc phục khó khăn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ba khâu đột phá này phải được triển khai quyết liệt, có sự chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.

    21:51 | 27/03/2024
  • Nghệ An: Ký kết Biên bản ghi nhớ đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt và Công ty TNHH Công nghệ năng lượng mới Hainan Drinda (Trung Quốc) vừa tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời tại Khu công nghiệp Hoàng Mai II.

    21:43 | 27/03/2024
  • Thái Bình: Cơ hội hợp tác đầu tư với thành phố Hannover, CHLB Đức còn rất lớn

    (Xây dựng) – Đây là nhận định của TS. Nguyễn Mạnh Hải, Tham tán phụ trách bộ phận đầu tư của Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức. TS. Nguyễn Mạnh Hải cho rằng, Thái Bình đã vươn lên mạnh mẽ trở thành một điểm đến đầu tư hấp dẫn ở miền Bắc Việt Nam vì tỉnh đã có khu kinh tế ven biển với quỹ đất công nghiệp đủ lớn, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư tiềm năng.

    19:24 | 27/03/2024
  • Thái Bình: Kết nối, kêu gọi đầu tư tại thành phố Hannover, CHLB Đức

    (Xây dựng) - Tiếp tục chương trình làm việc tại Cộng hòa liên bang (CHLB) Đức từ ngày 25 – 28/3, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Phòng Thương mại Hannover (IHK).

    19:19 | 27/03/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Kinh tế quý I/2024 tăng trưởng 6,54%, cao hơn dự báo

    (Xây dựng) – Theo Cục trưởng Cục Thống kê Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Khắc Hoàng, quý I/2024, kinh tế Thành phố tăng trưởng mức 6,54%, cao hơn nhận định của các chuyên gia chỉ 5,5%.

    16:11 | 27/03/2024
  • Hà Tĩnh: Tỷ lệ lấp đầy cụm công nghiệp mới chỉ đạt 47,27%

    (Xây dựng) - Hà Tĩnh hiện có 21 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 542ha, tuy nhiên tỷ lệ lấp đầy đến nay mới chỉ đạt 47,27%.

    14:27 | 27/03/2024
  • Công bố tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành Thang máy

    (Xây dựng) - Sáng 27/3, Hiệp hội Thang máy Việt Nam chính thức công bố tiêu chuẩn cơ sở đầu tiên của ngành Thang máy. Đây là tiêu chuẩn cơ sở về yêu cầu an toàn chung trong quản lý, sử dụng, bảo trì và sửa chữa thang máy.

    14:25 | 27/03/2024
  • Ký kết quy chế phối hợp cung cấp than cho sản xuất điện

    (Xây dựng) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Tổng Công ty Đông Bắc vừa ký kết quy chế phối hợp các Ban Chỉ đạo điều hành cung cấp than cho sản xuất điện. Đây là nỗ lực của các bên trong việc tiếp tục phối hợp chặt chẽ, chung sức đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

    14:23 | 27/03/2024
  • Thái Bình: Mở rộng quan hệ hợp tác với Cộng hòa liên bang Đức

    (Xây dựng) - Ngài Herrmann, Thị trưởng thành phố Hannover, Cộng hòa liên bang (CHLB) Đức bày tỏ sẵn sàng hợp tác đầu tư vào Thái Bình trong thời gian tới; đồng thời mong muốn tỉnh Thái Bình sẽ dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh của Hannover cũng như tham gia các hoạt động hội chợ để tăng cường hiểu biết, kết nối giao thương trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư.

    10:33 | 27/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load