Thứ năm 28/03/2024 18:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhận diện dự án tiềm năng giữa lúc đất nền “lặng sóng”

09:55 | 29/06/2022

(Xây dựng) - Liên tục đón nhận làn sóng đầu tư công và phát triển kinh tế, Tiền Hải (Thái Bình) đang trở thành điểm đến mới của thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven, mở ra cơ hội đầu tư từ “chân sóng” cho các “cá mập”.

Lợi thế “kiềng ba chân” của BĐS Tiền Hải

Trong bối cảnh đất nền tại Hà Nội và các vùng lân cận đang ngày một khan hiếm, đắt đỏ, Thái Bình nổi lên như một miền đất hứa giàu tiềm năng, nhất là ở Tiền Hải, Thái Thụy - hai huyện thuộc quy hoạch Khu kinh tế Thái Bình. Theo đó, khu kinh tế này có diện tích 30.583ha, được định hướng phát triển thành khu kinh tế biển đa ngành của vùng duyên hải miền Bắc.

Nhìn từ câu chuyện phát triển đã được kiểm chứng tại Quảng Ninh, sau khi thành lập khu kinh tế ven biển Uông Bí - Quảng Yên vào năm 2020, khu vực này đã đón dòng vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD.

Do đó, quy hoạch Khu kinh tế Thái Bình với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chính phủ và tỉnh nhà hoàn toàn có cơ sở để trở thành bàn đạp cho sự tăng tốc của quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa toàn tỉnh.

Nổi bật, Tiền Hải sở hữu lợi thế “kép” khi là một trong hai huyện chủ đạo trong khu kinh tế Thái Bình, đồng thời có khu công nghiệp Tiền Hải là khu công nghiệp đang hoạt động lớn nhất trên địa bàn tỉnh. Nhờ đó, Tiền Hải đón trọn tiềm năng từ đà phát triển công nghiệp của Thái Bình, mở ra cơ hội đầu tư “nước đầu” cho các nhà đầu tư ở phân khúc đất nền liền kề khu công nghiệp

Nhận diện dự án tiềm năng giữa lúc đất nền “lặng sóng”
Khu kinh tế biển đa ngành tiếp đà cho BĐS Tiền Hải “cất cánh”.

Song song với những tiềm năng phát triển rộng mở của Khu kinh tế Thái Bình, các dự án hạ tầng trọng điểm, đặc biệt là tuyến đường bộ ven biển, trở thành động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của bất động sản Tiền Hải.

Trong đó, đoạn đường qua tỉnh Thái Bình có tổng chiều dài 43km. Hiện có 9km đã bàn giao xong mặt bằng và đang triển khai thi công giai đoạn 1, phần còn lại đến nay đã thi công khuôn, nền đường được trên 25km. Theo kế hoạch, toàn tuyến sẽ thông xe vào tháng 5/2023, hai đầu nối với Hải Phòng và Nam Định.

Về du lịch, Tiền Hải sở hữu 23km đường ven biển với điểm nhấn là khu phố biển Đồng Châu và Khu du lịch Cồn Vành thu hút khách du lịch ổn định hàng năm. Mới đây, Thái Bình cũng chi 2.500 tỷ đồng xây đường nối từ trung tâm thành phố Thái Bình tới khu du lịch Cồn Vành nhằm rút ngắn thời gian di chuyển để thúc đẩy ngành du lịch, nghỉ dưỡng nơi đây phát triển.

Cộng hưởng ba giá trị vượt trội là công nghiệp, hạ tầng và du lịch, giới chuyên gia chung nhận định rằng Tiền Hải đang trở thành cực tăng trưởng mới đầy tiềm năng của miền Bắc. Trong đó, Khu đô thị Tiền Hải Center City được đánh giá cao nhờ hội tụ nhiều ưu thế thỏa mãn “khẩu vị” nhà đầu tư.

“Địa chỉ đỏ” hút đầu tư trên đất “vàng” Tiền Hải

Tiền Hải Center City sở hữu vị trí đẹp bậc nhất Khu kinh tế Thái Bình, giáp đường tỉnh lộ 221A rộng 13.4m và đường Tạ Xuân Thu, song song với đường Ngô Duy Phớn đang được mở rộng gấp hai lần so với trước đây.

Không chỉ thế, dự án còn có lợi thế liền kề QL37 và QL39B - những trục đường huyết mạch giúp Tiền Hải kết nối dễ dàng với các “đầu tàu” kinh tế như: Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh….

Nằm ngay giao lộ “vàng” của các tuyến đường trục chính của Tiền Hải, trong bán kính 2km từ Tiền Hải Center City tập trung đầy đủ tiện ích vùng như: Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải, chợ Tây Giang, trường THPT Tiền Hải, khu du lịch sinh thái Làng Việt…

Đặc biệt, dự án nằm tiếp giáp KCN Tiền Hải và quy hoạch KCN Tiền Hải mở rộng quy mô 795ha. Đây là tiền để để các nhà đầu tư có thể khai thác đa dạng các loại hình kinh doanh đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, mua sắm của lượng lớn lao động, kỹ sư, chuyên gia đang làm việc tại đây.

Nhận diện dự án tiềm năng giữa lúc đất nền “lặng sóng”
Tỷ suất sinh lời của Tiền Hải Center City dẫn đầu khu vực nhờ vị trí đắc địa.

Bên cạnh đó, trong dự án được trang bị hạ tầng hoàn thiện gồm hệ thống điện, hệ thống đèn đường, đường nội khu rộng từ 10,5m - 27,5m; các tiện ích công viên, cây xanh, nhà văn hóa, khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và kinh doanh của các chủ sở hữu.

Do đó, so với các thị trường có nền công nghiệp đã phát triển mạnh mẽ như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng…thì đất nền Tiền Hải Center City đem lại cơ hội đầu tư “đón sóng” đầy hứa hẹn khi giá trị bất động sản tại đây đang thấp hơn so với tiềm năng.

Sức nóng của khu đô thị Tiền Hải Center City đã được minh chứng bởi số lượng nhà đầu tư tham dự cùng số giao dịch ấn tượng ngay trong sự kiện mở bán đầu tiên được tổ chức vào ngày 19/6 vừa qua.

Nhận diện dự án tiềm năng giữa lúc đất nền “lặng sóng”
Nhà đầu tư đến tìm hiểu và trải nghiệm thực tế tại sự kiện mở bán Tiền Hải Center City.

Một nhà đầu tư đến từ Bắc Ninh chia sẻ: "Hiện nay bất động sản cạnh khu công nghiệp đang là xu thế đầu tư bền vững và nhiều triển vọng. Theo tôi, Tiền Hải Center City có nhiều lợi thế tăng giá nhờ vị trí liền kề Khu công nghiệp Tiền Hải, nằm trong Khu kinh tế Thái Bình. Bên cạnh đó, hạ tầng hoàn thiện và pháp lý minh bạch của dự án là các yếu tố then chốt giúp tôi đưa ra quyết định đầu tư".

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Đường 221A, Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0819 128 096

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load