Thứ ba 16/04/2024 16:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhận án phạt từ AFC, HLV Park Hang-seo xin lỗi người hâm mộ

20:34 | 13/02/2020

Sau khi án phạt được đưa ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông hoàn toàn chấp nhận án phạt từ AFC, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

nhan an phat tu afc hlv park hang seo xin loi nguoi ham mo
HLV Park Hang-seo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấm chỉ đạo 4 trận đấu của các đội tuyển Việt Nam và phải nộp 5.000 USD vì tấm thẻ đỏ ở trận chung kết SEA Games 30.

Sau khi án phạt được đưa ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông hoàn toàn chấp nhận án phạt từ AFC, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Tôi hoàn toàn chấp nhận quyết định kể luật từ Liên đoàn bóng đá châu Á. Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi không sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào lăng mạ trọng tài," huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ.

"Khả năng tiếng Anh của tôi không ở mức độ có thể đưa ra những nhận xét mang tính xúc phạm. Sau trận đấu, tôi đã chủ động gặp tổ trọng tài để nói lời xin lỗi về hành động của mình."

"Sự căng thẳng của trận đấu và nguy cơ chấn thương của cầu thủ là lý do tôi phải yêu cầu một cách mạnh mẽ với trọng tài để kiểm soát tình hình căng thẳng của trận đấu," thầy Park lý giải vì sao ông lại có hành động nổi nóng.

Trong thư gửi truyền thông, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

"Một lần nữa, tôi xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến khán giả. Tôi cam kết đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt trong thời gian tôi thi hành án kỷ luật. Tôi muốn gửi lời cảm ơn vì sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam".

Theo Phương Trang (Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load