Thứ năm 25/04/2024 20:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà xưởng rộng hàng nghìn m2 bốc cháy dữ dội kèm tiếng nổ lớn

21:59 | 27/01/2022

Nhà xưởng một công ty sản xuất linh kiện điện tử ở Bình Dương bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn không có công nhân làm việc.

nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 17h chiều 27/1 tại một nhà xưởng công ty sản xuất linh kiện điện tử đóng trên địa bàn phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương.
nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhà xưởng bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa lan nhanh bao trùm nhà xưởng khiến bảo vệ và nhân viên công ty không kịp trở tay.
nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Theo ghi nhận của Tiền Phong, đến 17h30 chiều cùng ngày, nhà xưởng rộng khoảng 3.000m2 lửa vẫn bốc cháy dữ dội, kèm tiếng nổ lớn. Tài sản bên trong nhà xưởng bị lửa thiêu rụi, trong khi mái tôn đổ sập.
nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều khoảng 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Người dân sinh sống gần hiện trường cho biết, trước đây, nhà xưởng dùng để sản xuất may mặc. Hiện nay, một công ty sản xuất linh kiện điện tử đến hoạt động và chỉ làm ca đêm.
nha xuong rong hang nghin m2 boc chay du doi kem tieng no lon
Công nhân làm việc tại đây cho hay, còn 2 ngày nữa công ty mới trả lương tháng cuối cùng trong năm. Do đó, vụ hỏa hoạn khiến người lao động lo lắng về chế độ tiền lương. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra

Theo Hương Chi/Tienphong.vn

Cùng chuyên mục
  • Đắk Lắk: Mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông và kinh tế xanh

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, với tầm nhìn đến năm 2050, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời tăng cường hạ tầng giao thông. Điều này được thể hiện qua sự ưu tiên đặc biệt cho việc phát triển cao tốc kết nối vùng Tây Nguyên.

  • Hà Nội: Phát triển đô thị xanh, bền vững

    (Xây dựng) - Chương trình 03-CTr/TU về chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021 - 2025 của Thành ủy Hà Nội thực hiện đến nay đã cơ bản hoàn thành 4/19 chỉ tiêu. 11/19 chỉ tiêu đang hoàn thiện và có khả năng hoàn thành vào năm 2025; đối với 4/19 chỉ tiêu còn vướng mắc cũng được các sở, ngành tập trung rà soát, tháo gỡ, đôn đốc thường xuyên vì mục tiêu phát triển đô thị Hà Nội theo hướng xanh, thông minh, bền vững.

  • Lợi ích cho đoàn viên, người lao động

    (Xây dựng) - Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi người lao động, chăm lo đời sống vật chất, để đoàn viên công đoàn yên tâm lao động, sản xuất, Công đoàn ngành Xây dựng Việt Nam đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐLĐVN) về nâng cao lợi ích cho đoàn viên, với mong muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (CĐXDVN) đã thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ, sản phẩm với một số đơn vị để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi cho đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.

  • Thái Bình: Kiểm tra sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Toan Vân

    (Xây dưng) - Cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đang tiến hành lập Đoàn kiểm tra về sự cố rò rỉ khí amoniac từ Công ty Cổ phần Thương mại tổng hợp Toan Vân (Công ty Toan Vân) ra môi trường làm hơn 8 mẫu ruộng của 10 hộ dân trong xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình bị cháy lá và một số hoa màu của người dân bị ảnh hưởng.

  • Quảng Trị: Sở Xây dựng đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực hoạt động

    (Xây dựng) - Được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ sâu sát của Bộ Xây dựng và chính quyền địa phương, trong những tháng đầu năm 2024 Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực hoạt động.

  • Quảng Nam: Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ hồ chứa nước được đầu tư tổng kinh phí gần 300 tỷ đồng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư) tổ chức rà soát, đánh giá lại năng lực, kinh nghiệm hiện nay của nhà thầu thi công để xem xét về khả năng tiếp tục thi công dự án hồ chứa nước Lộc Đại.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load