Thứ năm 18/04/2024 14:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà mốt Cavalli làm mới mình bằng dự án tòa nhà chọc trời tại Dubai

09:17 | 21/09/2021

Nhà mốt hàng đầu Italy Cavalli thông báo kế hoạch "trình làng" tòa nhà chọc trời siêu sang trị giá 545 triệu USD tại Dubai. Kế hoạch được Cavalli phối hợp với tập đoàn bất động sản Damac Properties.

nha mot cavalli lam moi minh bang du an toa nha choc troi tai dubai
Nhà thiết kế Roberto Cavalli. (Ảnh: Vanity Fair.)

Nhà mốt hàng đầu Italy Cavalli thông báo kế hoạch "trình làng" tòa nhà chọc trời siêu sang trị giá 545 triệu USD tại Dubai. Kế hoạch được Cavalli phối hợp với tập đoàn bất động sản Damac Properties thực hiện.

Tòa nhà 70 tầng tọa lạc tại Dubai Marina, khu nhà giàu và là chốn giải trí nức tiếng ở Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), với cấu trúc gồm 485 phân khu. Tòa nhà sẽ được khởi công xây dựng từ năm 2022 và dự kiến hoàn thiện trong 4 năm.

Trong thông báo đưa ra ngày 20/9, nhà sáng lập của Damac, Hussain Sajwani, khẳng định rất vui mừng giới thiệu về dự án tòa tháp Cavalli, chỉ vài ngày trước tuần lễ thời trang danh giá Milan và gọi đây là sự kiện mô phỏng sự hồi sinh một huyền thoại thời trang.

Dự án trị giá hàng trăm triệu USD này được coi là một bước đi quan trọng để hồi sinh nhãn hiệu thời trang cao cấp được dự báo sẽ đến điểm bão hòa vào năm 2023. Theo ông Sajwani, đây cũng là một phần trong nỗ lực không ngừng để mở rộng tầm nhìn của Cavalli vươn ra ngoài khuôn khổ may mặc và trình diễn thời trang.

Vì các khách hàng giàu có mong muốn trải nghiệm những dịch vụ khác không chỉ là hàng hóa xa xỉ nên ngày càng nhiều hãng trong lĩnh vực, trong đó có cả "gã khổng lồ" như hãng thời trang Armani và hãng trang sức cao cấp Bulgari, đã chuyển hướng đầu tư vào khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang, bất động sản, đặc biệt là ở những thành phố lớn và những địa điểm giải trí hàng đầu thế giới.

Nổi tiếng với những ấn phẩm và thiết kế thời trang táo bạo, thời gian qua, Cavalli phải chật vật để duy trì doanh thu và lợi nhuận trong ngành công nghiệp ngày càng cạnh tranh gắt gao với những cái tên gạo cội trong làng mốt như LVMH và Kering.

Trước đó, Tổng Giám đốc Cavalli Ennio Fontana từng cho biết hãng sẽ không thể làm ăn có lãi vào năm 2023 mà không nêu chi tiết cụ thể. Ông Saiiwani khẳng định cam kết gây dựng lại Cavalli, đưa thương hiệu đến những thị trường chính như Nam Mỹ …và không loại trừ khả năng mở rộng lĩnh vực kinh doanh với nhãn hiệu Cavalli./.

Theo Lê Ánh (TTXVN/Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load