Thứ sáu 29/03/2024 01:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà đầu tư săn lùng shophouse tại “đất vàng” thành phố Hà Tĩnh

15:17 | 30/11/2021

(Xây dựng) - Hội tụ những ưu thế vượt trội như vị trí trung tâm, sở hữu 2-3 mặt tiền, đơn vị phát triển uy tín, tiện ích, cảnh quan nội khu đa dạng, shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, với số lượng giới hạn cùng mức giá bán hợp lý, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh đang làm dậy sóng thị trường khu vực miền Trung.

nha dau tu san lung shophouse tai dat vang thanh pho ha tinh
Shophouse - phân khúc bất động sản luôn có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư.

Đối với các nhà đầu tư, shophouse vốn được xem như “gà đẻ trứng vàng” bởi việc sở hữu những lợi thế đắt giá mà không phải phân khúc bất động sản nào cũng có được. Đa phần các căn shophouse thường tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị, điển hình như trên trục đường chính hay tại giao lộ của các tuyến đường lớn trong trung tâm thành phố. Với vị trí này, shophouse có khả năng hấp thụ nguồn khách đông đảo mỗi ngày, mang đến nguồn lợi nhuận dồi dào cho chủ sở hữu từ việc kinh doanh hoặc cho thuê.

Mặt khác, shophouse còn là dòng sản phẩm gắn liền với đất nền, rất hợp “khẩu vị” đầu tư của người Việt. Sở hữu shophouse đồng nghĩa với việc nhà đầu tư được cấp sổ đỏ sử dụng lâu dài, vừa có thể kinh doanh, vừa an cư, hơn nữa là tài sản tích lũy gia tăng giá trị theo thời gian. Không những thế nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, giá bán các căn nhà phố thương mại có khả năng tăng 15 - 20% sau từ 1 đến 2 năm, thậm chí có thể cao hơn. Nếu không trực tiếp kinh doanh thì mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse dao dộng trong khoảng 8 – 12%/năm, khá hấp dẫn so với gửi tiết kiệm.

Thời gian qua, Hà Tĩnh với những bước tiến vượt bậc về cả kinh tế lẫn chính sách mở cửa thông thoáng đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dự án lớn, đa dạng các phân khúc đầu tư như bất động sản công nghiệp, sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng, đất nền,...Thị trường đón nhận một lượng giao dịch lớn, bất chấp ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, trên thực tế, dù thị trường sôi động với sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư lớn nhưng nguồn cung shophouse tại đây lại chưa đáp ứng được nhu cầu. Thị trường còn khan hiếm các sản phẩm có chất lượng tốt, sở hữu vị trí trung tâm cùng đơn vị phát triển uy tín. Ghi nhận từ giữa năm 2021 đến nay, thị trường Hà Tĩnh chỉ xuất hiện một dự án shophouse là D’. Metropole Hà Tĩnh do Tập đoàn Tân Hoàng Minh đóng vai trò đơn vị phát triển tại đường Nguyễn Huy Tự.

Anh Trung Kiên – một chuyên gia tư vấn bất động sản lâu năm tại Hà Tĩnh chia sẻ: “Thay vì bỏ tiền vào đất nền và chờ tăng giá, giờ đây, các khách hàng đã có nhiều lựa chọn hơn trong đầu tư bất động sản. Bắt kịp xu hướng, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn shophouse để hưởng lợi kép. D’. Metropole Hà Tĩnh với nhiều ưu thế vượt trội, số lượng giới hạn cùng mức giá bán hợp lý trở thành điểm sáng tạo dấu ấn cho thị trường đang khan hiếm nguồn cung và đang thực sự tạo nên cơn sốt trong cộng đồng nhà đầu tư. Dự án dù chưa chính thức mở bán nhưng đã kín chỗ booking.”

nha dau tu san lung shophouse tai dat vang thanh pho ha tinh
Shophouse D'. Metropole Hà Tĩnh sở hữu 2 – 3 mặt tiền, tối đa hóa không gian kinh doanh mà vẫn đảm bảo những trải nghiệm riêng tư cho cư dân.

Lý giải cho sức hút của shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh, anh Kiên nhận định, bên cạnh những yếu tố thức thời như nhu cầu đang tăng cao, sản phẩm đánh trúng phân khúc đang khan hiếm tại thị trường thì những giá trị cốt lõi, bền vững mà dự án mang lại cùng khả năng sinh lời cao đã hấp dẫn nhà đầu tư.

D’. Metropole Hà Tĩnh nằm tại trung tâm văn hóa, hành chính mới của Hà Tĩnh, nơi có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, quy tụ nhiều trụ sở ban ngành, khu đô thị và tiếp giáp 4 mặt phố lớn. Tận dụng tối đa ưu thế về vị trí cùng quy hoạch nội khu hoàn chỉnh, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu từ 2 - 3 mặt tiền với một mặt hướng về các tuyến đường chính, trục đường trung tâm đắt giá, mặt còn lại hướng về khuôn viên nội khu rộng lớn với cảnh quan cây xanh. Khách hàng sở hữu shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ có nhiều lựa chọn trong việc đầu tư kinh doanh và khai thác cho thuê từ thời trang, ẩm thực, nội thất cho đến văn phòng, spa,… Đặc biệt, số lượng giới hạn chính là nhân tố then chốt, thúc đẩy sự săn đón của các khách hàng đối với sản phẩm đầu tay của Tân Hoàng Minh tại Hà Tĩnh.

Có thể thấy, với những lợi thế về vị trí, tiềm năng đầu tư, cảnh quan, môi trường sống cùng thị trường bất động sản đang lên, D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ tiếp tục là điểm sáng trong phân khúc shophouse tại Hà Tĩnh thời gian tới.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, thành phố Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: E-House, Euro Group, Đất Xanh Bắc Trung Bộ

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load