Thứ năm 25/04/2024 07:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà cấp 4 thiết kế ấn tượng với 3 phòng ngủ và khu vườn ‘địa đàng’

17:01 | 24/04/2022

Những mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người, còn có tính thẩm mỹ nhờ thiết kế ấn tượng và khoảng sân vườn rộng rãi.

Kiến trúc nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện nay được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn do kết hợp từ nhiều phong cách, thiết kế xu hướng mới, tích hợp từ nhiều diện tích và kiểu dáng khác nhau.

Mặc dù không quá đồ sộ như những căn biệt thự cao tầng khác, nhưng nhà cấp 4 3 phòng ngủ mang đến rất nhiều tiện ích từ chi phí cho đến không gian sống.

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp và sân vườn rộng rãi.

Nhà cấp 4 đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế, ví dụ như: Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái, nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng, nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại, nhà cấp 4 3 phòng ngủ tân cổ điển, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ,…

Ưu điểm tiếp theo khi xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ ở nông thôn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn mà tiến độ thi công nhanh chóng.

Với 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ này phù hợp với điều kiện kinh tế và mức sống tại nông thôn, nhưng công trình vẫn đảm bảo được thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Một số mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ độc đáo:

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Mẫu nhà cấp 4 chữ L có sân vườn, tiểu cảnh đẹp như vườn địa đàng.

Hệ thống sân trước thiết kế thoáng và rộng rãi với việc lựa chọn gạch màu xám trắng. Hình khối kiến trúc cân đối với phần mái hiên trước nhà kiên cố, phần chân tường và chân trụ cột được ốp đá màu xám tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng và mới mẻ cho công trình.

Hình khối bền vững, kiến trúc mái thái hình chữ A, thiết kế độ dốc vừa phải, cùng hệ thống bồn tiểu cảnh cây xanh trước nhà, bậc tam cấp cao lát đá tự nhiên, tạo cảnh quan xanh mát và nét đẹp hiện đại của kiến trúc. Nhấn thêm hệ thống cửa gỗ màu đỏ, kết hợp kính cường lực và màu sắc ngoại thất tươi sáng giúp công trình bộc lộ rõ sự tinh tế và hài hòa trong tổng thể.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Kiến trúc mặt tiền nhà cấp 4 3 phòng ngủ được xử lý tinh tế, chú trọng đến việc đón sáng với hệ thống đèn gắn tường, những ô cửa kính nhiều cánh, phần chân móng được ốp đá tự nhiên, cùng với mảng tường được kẻ lõm bắt mắt, tiểu cảnh sân vườn trước nhà cũng được thiết kế đầu tư, giúp mặt tiền kiến trúc tạo nên những hiệu ứng màu sắc và bố cục phân chia cân chỉnh, hài hòa cho toàn bộ không gian nhà cấp 4 mái thái.

Bên cạnh kiến trúc thì thiết kế sân vườn cũng được gia chủ chú trọng đến không kém, sân nhà được lát gạch có màu ghi xám, kết hợp khoảng không rộng, bao quanh nhà là hệ thống cây cảnh, vừa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, vừa giúp cho công trình tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.

Thiết kế liên thông với không gian phòng khách là khu vực bếp, bàn ăn và đảo bếp, tạo sự kết nối giữa các phòng chức năng, giúp không gian thêm phần thoáng và rộng rãi hơn.

Gia chủ bố trí 2 phòng ngủ sát cạnh phòng khách và 1 phòng ngủ ngay bàn ăn, phòng thờ đặt kế bên, hướng ra không gian mặt tiền, đảm bảo không gian luôn được lưu thông khí tốt, đón nhận ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả. Phòng vệ sinh chung đặt phía cuối nhà, tiện lợi cho nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình.

Nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ đẹp

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Thái với hình khối cao ráo và kiên cố. Mặt tiền thiết kế hệ thống trụ cột vuông ốp đá màu xám trắng, vừa có tác dụng chịu lực, vừa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình.

Toàn bộ bậc tam cấp và hiên trước nhà đều được ốp đá tự nhiên, kết hợp với màu trắng ngoại thất, màu nâu của gỗ ngoài trời, làm nổi bật toàn bộ mặt tiền trước thêm phần cuốn hút hơn.

Phòng khách thiết kế sát với hệ thống cửa ra vào, giúp cho không gian gần gũi hơn với cảnh quan sân vườn. Đối diện phòng khách là phòng thờ và phòng ngủ master, có nhà vệ sinh khép kín.

Liên thông với phòng khách là khu vực bàn ăn và đảo bếp cùng phòng bếp, thiết kế hướng ra sân vườn với hệ cửa kính trong suốt, không chỉ tránh đọng mùi thức ăn hiệu quả mà nó còn lấy sáng tự nhiên tốt. Cuối nhà là 2 phòng ngủ cho con và khu vực nhà vệ sinh chung.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nhà đơn giản với mảng tường vuông vức, trụ cột nhỏ phía trước mặt tiền. Tuy nhiên, căn nhà cấp 4 mái thái có nhiều điểm thu hút cực kỳ mạnh mẽ.

Mặt tiền sử dụng tông màu vàng làm chủ đạo, thiết kế bậc tam cấp dài và rộng, thuận tiện cho việc di chuyển, nhấn thêm 2 chậu hoa bắt mắt cùng bồn cây xanh trước nhà, tạo nên sự gần gũi và tinh tế cho kiến trúc thêm thu hút và đặc sắc hơn.

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế từ sảnh chính bước vào trong là không gian phòng khách, đối diện và sát bên phòng khách là 3 phòng ngủ, có kích thước đồng bộ với nhau, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thoải mái.

Khu vực bếp và bàn ăn, cùng nhà vệ sinh chung được bố trí phía bên trong, với lối ra sảnh hiên nhà và sân sau nhà. Khu vực sân sau được kiến trúc sư thiết kế 1 nhà vệ sinh chung, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng bên ngoài cho các thành viên trong gia đình. Gara và nhà kho được bố trí bên góc của sân vườn.

Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

nha cap 4 thiet ke an tuong voi 3 phong ngu va khu vuon dia dang

Kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp, phi đối xứng cùng khối đua ra rộng đã tạo nên sự kiên cố và vững chắc cho mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại.

Không gian mặt tiền mẫu nhà đẹp hiện đại hơn, sang trọng hơn khi được sử dụng hệ thống cửa gỗ màu nâu đỏ, kết hợp kính cường lực, không chỉ có thể cách âm, cách nhiệt và chống oxy hóa tốt bởi thời tiết khí hậu, mà nó còn mang đến nét đẹp gần gũi cho công trình.

Từ sảnh chính bước vào trong là không gian phòng khách rộng và đơn giản, thiết kế tiếp giáp với khu vực tiểu cảnh sân vườn nhỏ và khu vực bếp, cùng bàn ăn. Đối diện phòng khách là khu vực gara xe, cầu thang thông tầng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Từ phòng khách tiến sâu vào bên trong là không gian 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master, có nhà vệ sinh khép kín, được ngăn cách với phòng bếp bằng tiểu cảnh cây xanh, 2 phòng ngủ còn lại cho các con, thiết kế đối diện, cũng được bố trí phòng vệ sinh khép kín, đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Ngôi nhà thiết kế độc đáo như hang động

    Ngôi nhà ở Quảng Bình được thiết kế độc đáo, có một không hai, cảm giác như bước vào một hang động. Đặc biệt, tầng áp mái có hồ bơi ngoài trời nhìn ra cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng.

    10:22 | 08/04/2024
  • Ngôi nhà độc đáo với mái xòe rộng chống nắng nóng

    Hệ mái lớn được làm phồng, phủ thêm lớp ngói chống nóng và xòe rộng che phủ phần lớn các không gian chức năng trong nhà là một thiết kế đặc biệt ấn tượng cho căn nhà ở nông thôn, chống lại thời tiết nắng nóng của vùng Đông Nam Bộ.

    08:56 | 31/03/2024
  • Độc đáo những “Ngôi nhà ngoài trời” tại Hội chợ quốc tế hàng ngoài trời 2024 Quy Nhơn

    (Xây dựng) - Trong những ngày qua, các “tín đồ” ngành Gỗ không khỏi “choáng ngợp” trước những thiết kế tinh tế, bắt mắt của những gian hàng đồ gỗ ngoài trời được trưng bày tại Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định), nơi được xem là một trong những thủ phủ ngành Gỗ cả nước.

    11:10 | 13/03/2024
  • Mẫu nhà gỗ thu hút du khách tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024

    (Xây dựng) – Mẫu nhà gỗ lắp ghép trưng bày tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang là sản phẩm thu hút du khách đến tham quan thưởng lãm, bởi phong cách kiến trúc độc đáo, tiện ích phù hợp với không gian sân vườn, bãi biển.

    12:48 | 12/03/2024
  • Ấn tượng với nhà ống có 7 khu vườn

    Căn nhà ống tại một thành phố ở miền Tây gây ấn tượng với người xem bằng những khu vườn nhỏ bên trong; đem lại sự gần gũi, bình yên, là nơi thúc đẩy tinh thần và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

    08:31 | 11/03/2024
  • Nhà 3 tầng thiết kế 'vỏ nhiệt đới' độc đáo

    Ngôi nhà ống 3 tầng ở tỉnh miền Trung được thiết kế vô cùng độc đáo khi có một hệ "vỏ nhiệt đới" cho mặt trước và mặt sau. Ở giữa là một thảm thực vật, với các khoảng thông tầng rộng lớn.

    08:51 | 03/03/2024
  • Chiêm ngưỡng tòa nhà in 3D cao nhất thế giới trên dãy Alps

    Tháp Trắng, tòa nhà in 3D cao nhất thế giới bắt đầu được xây dựng trên dãy Alps được kỳ vọng sẽ “hồi sinh” ngôi làng cổ Mulegns hẻo lánh ở Thụy Sĩ.

    11:16 | 02/03/2024
  • Thiết kế nhà ống: Giá trị đến từ sự tối giản

    (Xây dựng) - Chic Vid House tên một ngôi nhà hướng Tây nằm tại quận Gò Vấp trong một khu vực đô thị đông đúc được thực hiện bởi kiến trúc sư (KTS) chủ trì Phạm Thành Trung và nhóm thiết kế hướng đến lối tiếp cận tối giản bằng cách tạo thêm “sức nặng” cho mặt tiền và giảm bớt những chi tiết thừa bên trong.

    14:16 | 01/03/2024
  • Biệt thự 2 tầng với thiết kế mái hiên đua rộng ấn tượng

    Mái hiên vươn xa khỏi tầng 1 dài đến 6,7m, một điểm nhấn đặc biệt để đón nắng sớm của căn biệt thự trên mảnh đất miền Trung. Với thời gian thi công trong 8 tháng; chi phí hoàn thiện căn biệt thự khoảng 3,8 tỷ đồng.

    10:36 | 28/02/2024
  • Nhà trong ngõ bị bao vây tứ bề vẫn tràn ngập ánh sáng

    Ngôi nhà trong ngõ 1 tầng có kiến trúc độc đáo từ thiết kế đến màu sắc, vô cùng thông thoáng dù bị bao vây tứ bề.

    08:32 | 22/02/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load