Thứ bảy 20/04/2024 12:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ đẹp quên lối về

16:12 | 28/04/2022

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ được lựa chọn rộng rãi, thích hợp với các gia chủ có thu nhập vừa phải.

Nhà cấp 4 là loại hình kiến trúc phổ biến ở Việt Nam. Trong đó mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ được lựa chọn rộng rãi, thích hợp với các gia chủ có thu nhập vừa phải.

Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ hiện đại

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Ngôi nhà cấp 4 kiểu truyền thống với hàng hiên bày bàn trà đẹp mắt.

Mẫu nhà đang được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện nghi, công năng, thẩm mỹ. Lựa chọn ngôi nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ mang nét đẹp Việt Nam truyền thống, vừa hiện đại tạo nên một không gian mới mẻ, ấn tượng.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ mái Thái

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Nhà cấp 4 mái Thái gây ấn tượng qua vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Nhà cấp 4 mái Thái không còn xa lạ gì với chúng ta bởi nét đẹp truyền thống kết hợp sự hiện đại. Với nhiều ưu điểm từ công năng đến thẩm mỹ, được đánh giá cao, giá thành cũng vừa phải.

Nhà mái Thái là sự lựa chọn tối ưu cho các gia chủ muốn tìm cho mình một không gian lý tưởng, mang lại sự thư giãn, thoải mái.

Với thiết kế ấn tượng, mái Thái nhấp nhô, kết hợp với những mảng hoa văn ốp trên tường, khoảng sân rộng đã tạo ra không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Phía sau còn có mái chòi giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Công năng ngôi nhà được phân rõ ràng, gồm phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 2 wc, 2 sảnh. Việc sử dụng 2 sảnh giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, mát mẻ.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ chữ L

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ L không chỉ dễ xây dựng trên khu đất hình vuông, hình chữ nhật, mà còn có thể áp dụng trên khu đất hình thang.

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Một thiết kế chữ L đủ công năng, rộng rãi và nhiều tiện ích.

Với thiết kế độc đáo, phần hiên được thiết kế khá rộng rãi có thể kê một bộ bàn ghế sofa để ngồi uống trà tại đây. Các bậc thềm xen kẽ nhau tạo điểm nhấn, mang nét sang trọng cho ngôi nhà. Khoảng sân được lát cỏ, tạo không gian xanh, hòa hợp với thiên nhiên.

Trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L, phần gara xe được thiết kế phía sau nhà, gara xe được thiết kế rộng rãi có thể chứa được 2 chiếc ô tô.

Nhà cấp 4 mái Thái mang phong cách châu Âu

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Mẫu nhà mang nét kiến trúc châu Âu với không gian mở, nhiều ánh sáng.

Mẫu nhà vừa mang nét đẹp truyền thống vừa kết hợp những nét đẹp của phương Tây mang đến sự mới mẻ, hiện đại. Ở đây mái được kiến trúc sư thiết kế 1 cách độc đáo, ốp 1 phần gạch hoa làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà. Khoảng sân rộng lát cỏ và trồng cây, hoa, mang lại không gian xanh cho ngôi nhà. Hiên nhà được thiết kế rộng, đủ để bộ bàn ghế để thư giãn.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ có gác lửng

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Nhà gác lửng sẽ tăng diện tích sử dụng cho gia chủ.

Đối với khoảng diện tích rộng 100m2 có gác lửng, bạn có thể bố trí đầy đủ các phòng chức năng. Số lượng phòng ngủ cũng có thể tăng theo ý muốn. Giữa phòng khách, phòng bếp, phòng ăn nên bố trí thông nhau. Giải pháp thiết kế này giúp không gian rộng rãi, hài hòa và thoáng mát hơn rất nhiều.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ mái tôn

nha cap 4 100m2 3 phong ngu dep quen loi ve
Nếu chi phí thấp, bạn hãy nghiên cứu kiểu nhà mái tôn như này.

Gia đình bạn có ít thành viên, chi phí xây dựng lại có hạn. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2 sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn về công năng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với lối kiến trúc giản đơn, nhấn mạnh vào các bức tường. Sử dụng yếu tố màu sắc và vật liệu ngoại thất để tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Hiên trước nhà với sàn được ốp gỗ màu nâu, vừa sang trọng lại toát lên vẻ ấm cúng. Cạnh đó là lối đi được ốp đá nằm ở mặt bên ngôi nhà.

Bản chất hiện đại được nhấn mạnh vào các ô cửa kính lớn; Khung nhôm màu xám với ưu điểm giảm tiếng ồn và không bị cong vênh. Điển hình ở mặt tiền chính là hệ cửa đi 3 cánh và 2 ô cửa sổ 2 cánh thiết kế dạng trượt.

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load