Thứ sáu 29/03/2024 20:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Ngôi nhà bong bóng” sang trọng, trong suốt nằm giữa rừng rậm cùng những con voi

09:08 | 31/01/2020

Ngôi nhà được đặt tên là “Bong bóng trong rừng”, nằm ở Khu nghỉ dưỡng ngắm Voi Anantara Golden Triangle năm sao tại Chiang Saen, miền bắc Thái Lan.

ngoi nha bong bong sang trong trong suot nam giua rung ram cung nhung con voi
Ngôi nhà được đặt tên là “Bong bóng trong rừng”, đã được lắp đặt tại Khu nghỉ dưỡng ngắm voi Anantara Golden Triangle năm sao tại Chiang Saen, miền bắc Thái Lan.

Ngôi nhà xây trên một sàn gỗ được nâng cao và nhà quản lý cho biết họ du khách sẽ có cơ hội “một lần trong đời để qua đêm với những con voi hùng vĩ của Thái Lan trong môi trường sống tự nhiên của chúng”.

Ngôi nhà bong bóng trong suốt cũng có máy lạnh đầy đủ và khoảng 22 mét vuông không gian sàn gỗ.

ngoi nha bong bong sang trong trong suot nam giua rung ram cung nhung con voi
Ngôi nhà có một phòng ngủ với giường lớn và không gian sinh hoạt với khu vực tiếp khách cũng như vòi sen riêng trong suốt kèm theo.

Những điểm nhấn sang trọng tại phòng tắm bao gồm vỏ bao gồm áo choàng tắm, dép, khăn trải giường màu trắng sắc nét, áo lông cùng với các tiện nghi như trong phòng tắm thông thường bao gồm máy sấy tóc và gương trang điểm.

Hai vỏ bong bóng được thiết kế tùy chỉnh bởi công ty Eye In The Sky và được chế tạo bằng “vải polyester công nghệ cao”.

Khách tại Anantara Golden Triangle có thể đặt trải nghiệm tại ngôi nhà Bong bóng trong rừng như một hoạt động tùy chọn và nghỉ đêm tại đó từ hoàng hôn đến bình minh, trở về khách sạn vào buổi sáng.

Giá giao động từ 17.700 Baht Thái (570 USD) mỗi đêm cho hai người và đã bao gồm một giỏ thức ăn tối, một quầy bar nhỏ đầy đủ tiện nghi và dịch vụ ăn uống trong phòng 24 giờ.

ngoi nha bong bong sang trong trong suot nam giua rung ram cung nhung con voi
Khu nghỉ dưỡng ngắm voi Anantara Golden Triangle nằm trên một ngọn đồi nhìn ra sông Mê Kông và sông Ruak.

Khách du lịch có thể nhìn ra khung cảnh hùng vĩ của Thái Lan, Lào và Myanmar cũng với những con voi đang gặm cỏ trong khung cảnh tự nhiên của chúng.

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới với trại voi, được thành lập bởi Tổ chức voi châu Á Tam giác vàng (GTAEF) để nuôi những con voi không thể tự chăm sóc bản thân do bị lạm dụng.

Ban quản lý khu nghỉ mát giải thích: “Ở đây có các hoạt động thích hợp được thiết kế cho phép những người chăm sóc voi vừa có thể chăm nom chúng mà không buộc chúng vào các hoạt động mà chúng có thể không thích.

ngoi nha bong bong sang trong trong suot nam giua rung ram cung nhung con voi
Vào năm 2015, khu nghỉ mát đã bắt đầu phục vụ Cà phê Ngà đen quý hiếm, nơi sử dụng các loại hạt được vớt ra một cách cẩn thận từ phân voi.

Voi đôi khi ăn cà phê trong thời kỳ hạn hán ở Đông Nam Á. Khi các hạt cà phê đi vào hệ tiêu hóa của chúng - một quá trình kéo dài 17 giờ - axit tiêu hóa sẽ lấy đi vị đắng của những hạt cà phê.

Những người công nhân thu thập hạt cà phê từ phân voi, sau đó rửa và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

Cà phê này đặc biệt quý hiếm, có giá khoảng 1.880 USD mỗi kg, và sẽ được pha chế trực tiếp trước mặt du khách tại khu nghỉ mát trong một máy pha cà phê Pháp từ thế kỷ 19.

Theo Thùy Dung (Daily Mail)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load