Thứ sáu 29/03/2024 06:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Ngọc Đất Tổ”: Sản phẩm tái hiện giá trị truyền thống

22:09 | 04/03/2023

(Xây dựng) - Từ nguồn nguyên liệu cao lanh và các phụ gia cao lanh cùng những đôi bàn tay khéo léo của thợ lành nghề trong Công ty Cổ phần thương mại “Ngọc Đất Tổ” đã tạo nên các sản phẩm gốm sứ cao cấp mang thương hiệu Ngọc Đất Tổ, được giới chuyên môn đánh giá cao.

“Ngọc Đất Tổ”: Sản phẩm tái hiện giá trị truyền thống
“Ngọc Đất Tổ” tái hiện giá trị truyền thống.

Công ty Cổ phần thương mại Ngọc Đất Tổ (Công ty Ngọc Đất Tổ) được thành lập vào tháng 6/2022 trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ, nguyên liệu ngành gốm sứ, logistic và xuất nhập khẩu.

Hiện tại, sản phẩm “Ngọc Đất Tổ” có tiếng vang lớn trong ngành gốm sứ bởi sự chủ động từ nguồn nguyên liệu cốt yếu trong sản xuất là cao lanh Thanh Thủy được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, màu sắc chủ đạo là màu lam tựa như màu lá cọ và quả cọ trên nền xương men sứ trắng. Ngoài ra, với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao vẽ những họa tiết độc đáo dựa trên các tích sử về Khu di tích lịch sử Đền Hùng; 18 đời Vua Hùng Vương; vùng đất cội nguồn dân tộc Việt Nam… Bởi vậy, tháng 11/2022, sản phẩm sứ thấu quang của Công ty Ngọc Đất Tổ đã vinh dự đạt giải Nhất tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2022.

“Ngọc Đất Tổ”: Sản phẩm tái hiện giá trị truyền thống
Qua đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đã chế tác tạo hình độc đáo, thổi hồn cho từng sản phẩm, với nhiều chủ đề khác nhau, mang yếu tố phong thủy, điển tích, quê hương, phong cảnh, họa tiết hoa lá.
“Ngọc Đất Tổ”: Sản phẩm tái hiện giá trị truyền thống
Tháng 11/2022 Sản phẩm sứ thấu quang của Công ty Ngọc Đất Tổ đã vinh dự đạt giải Nhất tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2022.
“Ngọc Đất Tổ”: Sản phẩm tái hiện giá trị truyền thống
Bộ sưu tập “Quốc tổ Ngũ đại lộc bình” gồm 5 họa tiết về tích sử thời kỳ Văn Lang.

Các sản phẩm gốm sứ sản xuất tại Công ty Ngọc Đất Tổ với định tính “trong như ngọc, trắng như ngà, ngân như chuông” đang tạo nên làn gió mới cho ngành gốm sứ Việt Nam, là sản phẩm hội tụ sự tinh túy của đất, nước, con người Phú Thọ. Với phương châm “giữ gìn giá trị truyền thống”, công ty luôn dành tâm huyết sáng tạo để mang tới cho khách hàng sự hài lòng về uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Thái Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load