Thứ năm 25/04/2024 18:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

"Nghìn lẻ một" mẫu đèn nội thất khiến căn phòng sang trọng

19:23 | 25/09/2020

Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng đèn nội thất lại có tác động đáng kể tới lối bài trí, thiết kế. Ngoài ra, nó còn quyết định đến bầu không khí của cả căn phòng.

Đèn chùm

Ít ai có thể bỏ qua đèn chùm khi nghĩ đến việc sắm đèn nội thất. Đây là loại đèn trang trí phổ biến nhất và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất.

Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

nghin le mot mau den noi that khien can phong sang trong
Đèn chùm được coi là mẫu đèn nội thất phổ biến trong mọi gia đình. Đồ họa: Kim Nhung

Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà hoặc tạo điểm nhấn với những mẫu đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

Đèn mâm ốp trần

Nếu so sánh với đèn chùm thì ta sẽ thấy những chiếc đèn ốp trần không cầu kỳ về kiểu dáng bằng. Nhưng bù lại những chiếc đèn mâm ốp trần lại được thiết kế tỉ mỉ sẽ mang đến một phong cách hiện đại cho không gian sống của bạn.

nghin le mot mau den noi that khien can phong sang trong
Đèn mâm ốp trần mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp. Đồ họa: Kim Nhung

Đèn mâm ốp trần rất thích hợp với những không gian chính như phòng khách để tô điểm và tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Những chiếc đèn mâm ốp trần sẽ góp phần làm tăng thêm nét đẹp, nét sang trọng và đầy đẳng cấp cho không gian căn phòng của bạn. Cùng với đó là ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, ấm áp.

Đèn thả

Đèn thả là một trong những phương án tối ưu khi chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ. Tùy thuộc vào từng không gian thiết kế của ngôi nhà, có thể là đèn thả hiện đại hay những mẫu đèn thả cổ điển sao cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà.

nghin le mot mau den noi that khien can phong sang trong
Đèn thả phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ. Đồ họa: Kim Nhung

Với những không gian hiện đại, việc lựa chọn một chiếc đèn thả sử dụng những hạt pha lê nhiều màu hay trong suốt, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Đèn dây

Đèn dây với ánh sáng lấp lánh, lung linh, có giá trị trang trí mạnh mẽ và có thể biến bất kỳ không gian nào thành một thiên đường quyến rũ, lãng mạn. Mẫu đèn này thường được sử dụng nhằm tạo sự khuếch tán ánh sáng xung quanh căn phòng, tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng, ấm cúng.

nghin le mot mau den noi that khien can phong sang trong
Những chiếc đèn dây luôn mang tính trang trí độc đáo cho không gian. Đồ họa: Kim Nhung

Phòng ngủ là một ví dụ về cách sử dụng đèn dây trang trí một cách tuyệt vời và đa dạng. Ưu điểm nổi bật của loại đèn này là ta có thể sắp xếp chúng theo nhiều hình dạng khác nhau nhằm tạo sự nổi bật, độc đáo cho căn phòng. Vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể trang trí các loại đèn dây một cách bất quy tắc.

Theo KIM NHUNG/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load