Thứ tư 11/09/2024 23:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Nghe ‘ông Disney’ chia sẻ kinh nghiệm chiến thắng với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo

15:39 | 08/06/2016

(Xây dựng) - Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV (MVV Edu) vừa công bố khóa học ‘Chiến thắng với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo cùng ‘ông Disney’ Jeff Kober’. Khóa học khai giảng ngày 15/7/2016 và sẽ diễn ra trong vòng 4 buổi.

Jeff Kober được gọi là “ông Disney” bởi ông chính là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE , Federal Express,Office Depot, MetLife, Sở Tài Chính thành phố New York và tập đoàn Volkswagen. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.

Khóa học kéo dài 4 buổi của Jeff Kober sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lí nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa.  Khóa học là một phần của Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV.

Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: “Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu? Bí quyết để thành công không  nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng”.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc của MVV Edu: “Trong giai đoạn hội nhập và môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hiện nay, để thành công, một Công ty cần phải có khả năng đáp ứng, phục vụ và thậm chí vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mình. Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.

Tại khóa học, Jeff  Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.

Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV.

MVV Coaching tên đầy đủ là ‘Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV’, là một sáng kiến "3 trong 1" nhằm phát triển kinh doanh, thúc đẩy năng lực nội tại và xây dựng văn hóa "đại học doanh nghiệp" (corporate university) do Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV khởi xướng. Sứ mệnh của MVV Coaching xác định là góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ nâng cao năng lực mà còn mở ra những cơ hội phát triển đột phá trong tương lai.

Vừa qua, MVV Edu đã tổ chức thành cộng một số khóa học về Sáng tạo ý tưởng – Creative Thinking và khóa học về Truyền thông nội bộ. Công ty cũng đã phối hợp tổ chức thành công buổi trò chuyện về Thương hiệu Nhà tuyển dụng tại Nest@AIA, Định giá thương hiệu tại không gian làm việc chung Tô Ngọc Vân cho gần 100 doanh nghiệp tham dự.

Link đăng ký khóa học tại đây: http://goo.gl/forms/qVRueRdwOkhJqy623. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên có hạn. MVV Edu hiện đang áp dụng giảm 10% cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trước ngày 20/6.

 

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nối lại hoạt động giao thương giữa Cửa khẩu quốc tế Lào Cai và Hà Khẩu (Trung Quốc)

    (Xây dựng) - Từ 11h ngày hôm nay (11/9), Cửa khẩu quốc tế Lào Cai và Hà Khẩu (Trung Quốc) đã hoạt động trở lại sau gần 2 ngày đóng cửa do ảnh hưởng siêu bão số 3 Yagi.

  • Hà Tĩnh: Đề xuất xây dựng nhà máy 100 triệu USD tại Cụm công nghiệp Lạc Thiện

    (Xây dựng) - Tập đoàn Đại Lợi Phổ - nhà đầu tư Đài Loan (Trung Quốc) đề xuất xây dựng nhà máy sản xuất giày thể thao với số vốn đầu tư 100 triệu USD tại Cụm công nghiệp Lạc Thiện (Đức Thọ, Hà Tĩnh) với diện tích khoảng 30ha và sẽ tạo việc làm cho khoảng 4.500 - 5.000 lao động.

  • Tình hình cung ứng hàng hóa ứng phó với bão số 3 năm 2024

    (Xây dựng) – Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trước tình hình mưa lũ tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương phía Bắc, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và Sở Công Thương các địa phương đã khẩn trương nắm bắt tình hình triển khai các nhiệm vụ cung ứng hàng hóa trước thời điểm cơn bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc và đã có sự chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu đảm bảo phục vụ nhân dân. Do vậy, người dân đã chủ động mua sắm, hàng hóa dự trữ trước khi bão đổ bộ.

  • Quảng Bình: Dự án Trung tâm điện lực Quảng Trạch đạt gần 70% tiến độ thi công

    (Xây dựng) - Tính đến tháng 9/2024, tiến độ thi công dự án tại Trung tâm điện lực Quảng Trạch của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đạt gần 70%, trong đó đã có nhiều hạng mục gần như đã hoàn thành.

  • Linh hoạt phát triển pin lưu trữ trong hệ thống điện

    Quy hoạch điện VIII đã tính toán đến tỷ lệ tích hợp cao của năng lượng tái tạo vào hệ thống điện, dự tính đến năm 2030 hệ thống điện Việt Nam phải có 2.700 MW lưu trữ năng lượng; trong đó 2.400 MW là thủy điện tích năng và 300 MW là pin lưu trữ. Để đảm bảo phát triển theo quy hoạch và pin lưu trữ có thể đi vào hỗ trợ cho hệ thống điện, các chuyên gia cho rằng, cần các chính sách ưu tiên và khuyến khích hợp lý.

  • Bình Dương: Tập trung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch số 4895/KH-UBND hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2024 nhằm đồng bộ các chính sách hỗ trợ, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, thúc đẩy phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load