(Xây dựng) - Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV (MVV Edu) vừa công bố khóa học ‘Chiến thắng với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo cùng ‘ông Disney’ Jeff Kober’. Khóa học khai giảng ngày 15/7/2016 và sẽ diễn ra trong vòng 4 buổi.
Jeff Kober được gọi là “ông Disney” bởi ông chính là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE , Federal Express,Office Depot, MetLife, Sở Tài Chính thành phố New York và tập đoàn Volkswagen. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.
Khóa học kéo dài 4 buổi của Jeff Kober sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lí nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa. Khóa học là một phần của Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV.
Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: “Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu? Bí quyết để thành công không nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng”.
Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc của MVV Edu: “Trong giai đoạn hội nhập và môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hiện nay, để thành công, một Công ty cần phải có khả năng đáp ứng, phục vụ và thậm chí vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mình. Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.
Tại khóa học, Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.
Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV. MVV Coaching tên đầy đủ là ‘Chương trình đào tạo năng lực quản trị kinh doanh MVV’, là một sáng kiến "3 trong 1" nhằm phát triển kinh doanh, thúc đẩy năng lực nội tại và xây dựng văn hóa "đại học doanh nghiệp" (corporate university) do Công ty Giáo dục Toàn cầu MVV khởi xướng. Sứ mệnh của MVV Coaching xác định là góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ nâng cao năng lực mà còn mở ra những cơ hội phát triển đột phá trong tương lai. Vừa qua, MVV Edu đã tổ chức thành cộng một số khóa học về Sáng tạo ý tưởng – Creative Thinking và khóa học về Truyền thông nội bộ. Công ty cũng đã phối hợp tổ chức thành công buổi trò chuyện về Thương hiệu Nhà tuyển dụng tại Nest@AIA, Định giá thương hiệu tại không gian làm việc chung Tô Ngọc Vân cho gần 100 doanh nghiệp tham dự. Link đăng ký khóa học tại đây: http://goo.gl/forms/qVRueRdwOkhJqy623. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên có hạn. MVV Edu hiện đang áp dụng giảm 10% cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trước ngày 20/6. |
PV
Theo