(Xây dựng) - Tối 7/8 tại TP.HCM, Ngân hàng Xây dựng tổ chức buổi lễ công bố thương hiệu mới.
Logo tại trụ sở Ngân hàng Xây dựng. Ảnh: VGP/Lê Anh
Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của ngân hàng này kể từ ngày 5/3/2015, sau gần 5 tháng chuyển đổi sang mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank.
Logo Ngân hàng Xây dựng thiết kế bố cục gồm biểu tượng chữ CB (tên viết tắt bằng tiếng Anh của Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank) và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.
Ông Nguyễn Văn Tuân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng Xây dựng cho biết, thời gian qua, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh.
Với việc ra mắt thương hiệu mới, CB sẽ đánh dấu sự trở lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh.
Theo Chinhphu.vn
Theo