Thứ sáu 29/03/2024 06:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

NewstarGroup khai trương văn phòng bán hàng và giới thiệu dự án New Vegas tại Hà Tiên

10:40 | 01/11/2022

(Xây dựng) - Tại buổi khai trương văn phòng bán hàng và giới thiệu dự án New Vegas tại Hà Tiên chiều ngày 30/10, nhiều khách hàng tỏ ra vô cùng hài lòng về thiết kế tổng thể của dự án cũng như các loại hình sản phẩm.

Văn phòng bán hàng New Vegas tại Hà Tiên đã chính thức được khai trương, đón khách hàng đến tham quan và có những trải nghiệm thực tế nhất về dự án thông qua sa bàn. Văn phòng bán hàng được đặt ngay tại dự án có diện tích rộng 1000m2, bao gồm khu vực tiếp khách rộng rãi và các phòng làm việc của các bộ phận bán hàng và hỗ trợ khách hàng.

Tại sự kiện, đại diện đơn vị chủ đầu tư cùng đơn vị tư vấn phát triển dự án đã có những chia sẻ chân tình đến những khách mời có mặt tại sự kiện. Đại diện đơn vị phát triển dự án mong rằng buổi khai trương văn phòng bán hàng của New Vegas sẽ mang tới cho khách hàng những thông tin, nhận định về triển vọng thị trường bất động sản tại Hà Tiên và trải nghiệm đầu tiên cũng như cái nhìn thực tế nhất về dự án trong tương lai không xa.

newstargroup khai truong van phong ban hang va gioi thieu du an new vegas tai ha tien
Đại diện đơn vị tư vấn phát triển dự án NewstarHomes thuyết minh tại sa bàn.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, những khách hàng tham gia sự kiện đã được nghe đại diện đơn vị tư vấn phát triển dự án thuyết minh trực tiếp thông qua sa bàn dự án, từ đây giúp khách hàng đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

Được biết, khu đô thị thương mại bên biển New Vegas sẽ cung cấp ra thị trường 254 sản phẩm với 3 loại hình: Shophouse, shop villas và shop boutique - sự kết hợp của không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp và mô hình kinh doanh thân thiện. Về chức năng cho “shop”, chủ nhân có thể khéo léo tận dụng mặt tiền và mặt sau của tầng trệt, hoặc kết hợp với cả tầng thượng để kinh doanh loại hình như: nhà hàng ẩm thực, spa, thời trang cao cấp, đồ lưu niệm, quán cà phê hay phòng trà ca nhạc,... các tầng trên có thể sử dụng để lưu trú. Đây là những mô hình dịch vụ mà thị trường Hà Tiên đang còn rất thiếu vắng.

newstargroup khai truong van phong ban hang va gioi thieu du an new vegas tai ha tien
Sự kiện khai trương đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm.

Hà Tiên là thành phố (trên đất liền) duy nhất tại đồng bằng sông Cửu Long phát triển du lịch biển với tài nguyên là các bãi tắm đẹp, sở hữu đảo Hải Tặc, hệ thống di tích danh thắng nổi tiếng cùng du lịch văn hóa, tâm linh. Do đó, bên cạnh Phú Quốc thì Hà Tiên là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại miền Tây. Khi hoàn thiện hạ tầng kết nối, Hà Tiên sẽ là điểm đến hàng đầu của du khách miền Tây và các vùng liền kề. Tuy nhiên, tầm vóc của Hà Tiên không chỉ dừng lại ở khai thác thế mạnh du lịch. Hà Tiên hội tụ đầy đủ thế mạnh trở thành cửa ngõ giao thương quốc tế cả ở đường biển và đường bộ khi vừa là thành phố du lịch biển, phát triển cảng biển, vừa có cửa khẩu quốc tế với Campuchia.

Thế nhưng, để có thể thúc đẩy du lịch, giao thương của Hà Tiên phát triển, Hà Tiên vẫn cần những “đòn bẩy” thực sự chất lượng, đó là những khu đô thị thương mại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, điểm đến thu hút và níu chân khách du lịch khi đến với Hà Tiên.

newstargroup khai truong van phong ban hang va gioi thieu du an new vegas tai ha tien
Khu đô thị thương mại bên biển New Vegas là “đòn bẩy” cho phát triển đô thị tại Hà Tiên.

Mang cảm hứng của thành phố giải trí hàng đầu thế giới Las Vegas, New Vegas nổi bật với vị trí mặt biển - tâm phố, kết hợp những công trình nghệ thuật đặc trưng như: đài phun nước nghệ thuật, quả cầu ánh sáng, đại lộ New Vegas - phố thương mại sầm uất với bảng đèn neon đặc trưng hay khu công viên ven sông vô cùng sống động... Dự án khai mở cho một phong cách sống mới thời thượng, phóng khoáng, hứa hẹn sẽ thay đổi mạnh mẽ diện mạo của thành phố Hà Tiên.

Có thể nói, sự kiện khai trương văn phòng bán hàng và giới thiệu dự án New Vegas đã có sức hút rất lớn tại thành phố Hà Tiên. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của hàng trăm khách hàng cùng các nhà đầu tư cá nhân đang sinh sống và làm việc tại Hà Tiên và khu vực miền Tây nói chung. Dự án được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một không gian đáng sống nhất tại Hà Tiên, nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân tại khu đô thị và người dân xung quanh, đồng thời tạo nên những giá trị thiết thực cho sự phát triển chung của Hà Tiên trong tương lai không xa.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load