Thứ bảy 20/04/2024 11:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Naviland gấp rút hoàn thiện dự án Roxana để kịp bàn giao đúng tiến độ

21:03 | 17/06/2021

(Xây dựng) - Dự án căn hộ Roxana được hợp tác và đầu tư bởi Công ty CP Naviland. Đơn vị thiết kế chính của dự án là Công ty CP Tư vấn thiết kế và phần mềm xây dựng (RDS) - DN có nhiều kinh nghiệm, đã tư vấn thiết kế nhiều dự án cao tầng, được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm. RDS đã tư vấn cho Chủ đầu tư chọn giải pháp thiết kế an toàn, đảm bảo đúng các điều kiện về kỹ thuật theo quy chuẩn xây dựng Việt Nam. Công ty CP Tư vấn kiến trúc và xây dựng TP.HCM (viết tắt là Công ty ACCO), tiền thân là công ty trực thuộc Bộ Xây dựng, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giám sát, tư vấn cho chủ đầu tư các dự án từ chất lượng đến các quy chuẩn quan trọng trọn dự án cho đến đảm bảo đủ điều kiện về hồ sơ kỹ thuật nghiệm thu hoàn công, đưa dự án vào vận hành theo quy chuẩn quy định của Nhà nước quản lý.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Toàn cảnh dự án.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 9/14, khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, Roxana nằm ngay mặt tiền QL13, là trục đường đẹp và đắt giá nhất Bình Dương, giáp ranh cửa ngõ TP.HCM với các tuyến đường huyết mạch như QL1A, QL13, Đại lộ Phạm Văn Đồng, di chuyển đến trung tâm TP.HCM và Cảng quốc tế hàng không Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 15 - 20 phút. Ngoài ra, Dự án còn sở hữu 3 mặt hướng ra sông cùng cảnh quan thiên nhiên cây xanh rộng lớn.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Sàn nhà được lát bằng gỗ công nghiệp chất lượng cao.
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Các phòng đều có ban công và cửa sổ nhìn ra thông thoáng.

Năm 2018, Công ty CP Naviland đã triển khai xây dựng dự án và thiết kế 2 khối (khối thương mại dịch vụ cao 29 tầng nổi, 1 tầng hầm; khối chung cư cao 32 tầng trong đó khối đế 4 tầng, khối tháp cao 28 tầng) với tổng số 1.136 căn hộ. Dự án được thiết kế khoa học với diện tích từ 50,21 - 87 m2 mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Đặc biệt, 100% căn hộ của Roxana đều có tầm nhìn hướng ra sông, không gian xanh và Đại lộ Bình Dương. Tất cả các căn hộ được thiết kế với những ô cửa lớn, thông thoáng, không chỉ mang đến không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên đến mọi góc trong căn hộ, mà còn giúp cư dân ngắm nhìn khung cảnh Bình Dương và TP.HCM lung linh về đêm.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Từ phòng khách vào các phòng ngủ.

Với tiêu chí hàng đầu là mang lại sự thoải mái nhất dành cho những cư dân sinh sống tại đây, Chủ đầu tư Naviland đã rất tâm huyết từ những ý tưởng kiến trúc ban đầu cho đến thiết kế vận hành của cả tòa nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, cùng đầy đủ các giá trị tiện ích dịch vụ như: Dịch vụ phòng 24/7, Khu vui chơi giải trí, Cà phê thư giãn, Hồ bơi chân mây, Nhà hàng phong cách Á - Âu, Phòng tập gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em, Sky bar… cùng với Hệ thống thang máy hiện đại được nhập khẩu nguyên khối từ Nhật (Mitsubishi 6 bộ), từ Đức (Thang Erick 5 bộ) và hệ thống PCCC tự động hiện đại đạt chuẩn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại TP Thuận An.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Khu bếp đã hoàn thiện.

Với mục tiêu đảm bảo cho cư dân sinh sống tại Roxana Plaza có môi trường sống lành mạnh, an ninh nhất, chủ đầu tư Naviland đang có định hướng sẽ lựa chọn các đơn vị quản lý vận hành tòa nhà như: Savista và Nozumi là 2 đơn vị có uy tín quản lý vận hành (bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, dịch vụ vệ sinh, quản lý chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, vận hành bảo trì, bảo dưỡng và ngăn ngừa sự cố của toàn bộ hệ thống kỹ thuật tòa nhà).

Mặt khác, trong suốt quá trình đầu tư xây dựng Roxana, Chủ đầu tư đã nghiêm ngặt thực hiện khâu giám sát công trình, đảm bảo thi công đúng hồ sơ thiết kế kỹ thuật đã được phê duyệt và đảm bảo chất lượng đúng như chúng tôi đã cam kết. Với hệ thống máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại, kiểm soát chặt chẽ từng vật liệu đầu vào cùng đội ngũ công nhân lành nghề, công trình dự án luôn nghiêm túc từng chi tiết với mong muốn mang đến không chỉ là căn hộ đơn thuần mà còn là tổ ấm “An cư - Lạc nghiệp - An toàn - Hạnh phúc” cho gia chủ.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Trang thiết bị lắp đặt trong nhà vệ sinh chất lượng cao.

Mặc dù với tình hình đại dịch Covid-19 đã dẫn đến giá nhân công, vật tư, chi phí vận chuyển đều tăng từ 36 - 40%, sự ảnh hưởng của dịch bệnh đã ảnh hưởng rất lớn đến thi công dự án như: các thành phần thiết bị máy móc quan trọng, hệ thống “Thang máy nhập khẩu bị ngưng trệ do tàu thuyền không hoạt động, đa số công nhân bị hạn chế đi lại, không thể tiếp tục công việc tại dự án, thậm chí có cả nhóm lao động phải cách ly do có tiếp xúc F1, F2; các loại vật tư mua từ khu vực miền Bắc nhập khẩu bị hạn chế, chậm trễ giao thương vì dịch bệnh.

Tổng mức đầu tư cho Dự án tính đến thời điểm này đã đội lên mức đầu tư là 1.500 tỷ đồng, tăng 25 - 30% của dự án, với giá bán gốc ban đầu từ Chủ đầu tư là từ 15,5 triệu đ/m2 đã bao gồm VAT (chưa gồm chi phí quảng cáo bán hàng,..).

Trong suốt thời gian qua và thời điểm hiện tại, đại dịch toàn cầu ít nhiều đã ảnh hưởng đến tiến độ của dự án, với quyết tâm cao độ và niềm tin mang đến sự đảm bảo cho khách hàng, Chủ đầu tư Naviland rất mong được sự chia sẻ, đồng hành của tất cả Quý khách hàng. Chính sự chia sẻ cảm thông, động viên của Quý khách hàng sẽ là sự khích lệ quý báu để tập thể lãnh đạo - CBCNV Chủ đầu tư vượt qua.

naviland gap rut hoan thien du an roxana plaza va chinh thuc cong bo gia ban
Chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.

Chủ đầu tư Roxana đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để sớm bàn giao căn hộ trong quý III/2021 cho Quý khách hàng theo những điều khoản ký kết trong Hợp đồng.

Để biết thêm thông tin về Roxana, Quý khách vui lòng liên hệ: 0929.298.568

Phương Mai - Minh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thừa Thiên – Huế: Cotana Capital mở bán khối nhà ở xã hội đầu tiên thuộc quỹ đất 20%

    (Xây dựng) - Năm 2023, dù thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital (Công ty Cotana Capital) vẫn tổ chức khởi công dự án nhà ở xã hội và mở bán tòa W3 – West Sky. Đây là dự án nhà ở xã hội thuộc quỹ đất 20% được triển khai đầu tiên trên cả nước.

    20:22 | 17/04/2024
  • Bốn Tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group phát triển dự án Một Thế Giới – The One World

    (Xây dựng) – Ngày 17/4, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã trao Quyết định chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị Một Thế Giới - The One World. Kim Oanh Group và 4 tập đoàn đến từ Nhật Bản sẽ đầu tư, phát triển dự án có diện tích gần 50ha với mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

    18:45 | 17/04/2024
  • Thị trường bất động sản Nha Trang: Xung lực không chỉ đến từ hạ tầng

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản Nha Trang được kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ không chỉ nhờ hạ tầng giao thông đang hoàn thiện mà còn từ những điểm nhấn quy hoạch mới.

    15:25 | 17/04/2024
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load