Thứ sáu 29/03/2024 22:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng và trật tự đô thị

15:38 | 22/01/2021

(Xây dựng) - Sáng 22/01, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị phối hợp với quận Thanh Khê (Đà Nẵng) tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ làm công tác quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng và trật tự đô thị trên địa bàn quận.

nang cao nang luc chuyen mon cho can bo quan ly quy hoach quan ly xay dung va trat tu do thi
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng.

Theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ quận Thanh Khê đề ra 3 nhiệm vụ trọng tâm mang tính đột phá, trong đó 02 nhiệm vụ quan trọng liên quan đến công tác quản lý xây dựng. Đó là hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư, từng bước xây dựng quận Thanh Khê thành một quận văn minh.

Đồng thời thực hiện theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố về tái thiết lại đô thị nhất là các quận trung tâm. Để thực hiện tốt những nhiệm vụ trên đòi hỏi lực lượng cán bộ chuyên môn, chuyên trách phải đủ uy tín, nắm vững chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra.

Phát biểu tại buổi khai giảng lớp bồi dưỡng, ông Lê Tùng Lâm - Bí thư Quận ủy Thanh Khê cho rằng: Trước yêu cầu nhiệm vụ của tình hình mới với khối lượng việc nặng nề và phức tạp, Ban thường vụ Quận ủy đã đề ra một trong những giải pháp pháp để hoàn thành nhiệm vụ là tập trung đào tạo bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp cho cán bộ làm công tác quản lý quy hoạch, quản lý xây dựng và trật tự đô thị trên địa bàn quận.

Thông qua lớp học này sẽ trang bị thêm kiến thức để các cán bộ có thể nắm bắt được các quy trình then chốt trong công tác quản lý quy hoạch, hạ tầng kỹ thuật đô thị, quản lý trật tự

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load