Thứ tư 24/04/2024 16:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

18:07 | 16/11/2022

(Xây dựng) - Đá 1x2 trong xây dựng có nhiều ứng dụng quan trọng không thể thiếu trong các dự toán công trình hiện nay. Trên thị trường hiện có nhiều mức giá khác nhau về loại đá này. Cùng Vật liệu Xây dựng (VLXD) Hiệp Hà tìm hiểu về giá đá 1x2 cùng những công dụng, chức năng của loại đá này.

Về đá 1x2

Đá 1x2 hay còn có tên gọi khác là đá 1x2 bê tông, là loại đá có nhiều kích thước khác nhau như 10x25mm, 10x16mm, 10x22mm, 10x2mm,…

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

Theo màu sắc và nguồn gốc, đá 1x2 có 2 loại là đá đen và đá xanh. Nhìn bằng mắt thường có thể phân biệt rõ ràng được 2 loại đá này.

Những loại đá 1x2 hiện có trên thị trường

Dựa vào nguồn gốc, bản chất và quá trình hình thành người ta có thể phân loại đá dựa theo những ứng dụng của chúng trong xây dựng và đời sống.

Đá xây dựng là đá tự nhiên nằm trong danh mục khoáng sản làm VLXD thông thường, được phân loại, nghiền nhỏ, gia công kĩ càng, dùng để làm cốt liệu đập nền, xây tường, lát nền…

Đá nguyên khối là loại đá tự nhiên được khai thác từ mỏ đá tự nhiên granit, gabro, bazan,đá vôi, đá dolomit,... được gia công bằng phương pháp khoan cắt kim cương hoặc cưa đĩa, bề mặt rắn thể tích > 0,5m3.

Đá xây dựng được khai thác nhiều ở các mỏ tự nhiên, qua nhiều công đoạn nghiền và sàng tạo ra kích thước tương đối đồng đều, xi măng bám dính, chịu nén tốt, …

Đá 1x2 thông thường ở dạng khối. Sau đó qua nhiều công đoạn nghiền và sàng, tạo ra với kích thước tương đối đồng đều, thường được làm sạch tạp chất bằng cách lọc và tráng để bê tông đông lại.

Đá 1x2 được chia thành 2 loại chính:

Đá 1x2 xanh: Có màu xanh, có độ cứng và khả năng chịu tải cao cho công trình. Giá thành của loại đá này cũng cao hơn nhiều so với các loại đá khác.

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

Đá 1x2 đen: Có màu đen và cường độ nén thấp, dùng để san đường, thi công hạ tầng và cũng được dùng cho đổ bê tông mác với giá thành rẻ hơn.

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

Thông số kỹ thuật của đá 1x2 xây dựng

Đá 1x2mm được quy định có kích thước trung bình 10x28mm. Độ bám dính và khả năng chống thấm của loại đá này cao hơn nhiều so với đá 2x4.

Đá 1x2 nằm trong tiêu chuẩn quy định đối với cốt liệu nhỏ, có kết cấu đặc dùng như bê tông và vữa xi măng thông thường!

Quy cách đá 1x2:

- Đối với bê tông phải thử cường độ trên mẫu đá ban đầu.

- Cường độ nén trong xi lanh lớn gấp 2 lần so với bê tông khi sử dụng phun đá biến chất.

- Chỉ số lọt sàng 1x2mm

- Hơn 1,5 lần cường độ chịu nén của bê tông khi sử dụng đá trầm tích.

Ứng dụng của đá 1x2 trong xây dựng

Đá 1x2 được sử dụng trong đổ bê tông, đặc biệt là đối với bê tông nhựa tươi hoặc bê tông nhựa nóng trong các công trình hạ tầng cầu đường, sân bay…

Đá 1x2 có tính kết dính tốt nên được sử dụng để chịu tải trọng trong các công trình, thể hiện 85 -90% khối lượng bê tông và giảm tác động bên ngoài lên bê tông.

Các sản phẩm hiện nay được nhiều người đánh giá cao do sự khai thác nguồn gốc tự nhiên. Sau nhiều lần sàng lọc mới thu được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kích thước phù hợp cùng chất lượng cao làm tăng khả năng chống thấm và bảo vệ kết cấu bên trong.

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

Đá 1x2 hiện nay được sản xuất sạch sẽ và đúng kích cỡ được nhiều công ty xây dựng ưa chuộng sử dụng trong các công trình lớn.

Hiện nay giá đá 1x2 trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ VLXD Hiệp Hà để mua với giá tốt nhất.

Mua đá 1x2 tại đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín

Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp VLXD uy tín và đảm bảo để chất lượng tốt nhất. Tại VLXD Hiệp Hà, khi mua hàng khách hàng sẽ được đảm bảo các điều kiện tiên quyết như:

Quy trình vận chuyển khép kín, đảm bảo vật liệu hạn chế hao hụt một cách tốt nhất, từ đó tiết kiệm chi phí một cách tối đa, nâng cao hiệu quả sử dụng nguyên vật liệu của công trình.

Mua vật liệu xây dựng giá tốt tại VLXD Hiệp Hà

Báo giá chuyên nghiệp và nghiêm túc, luôn cập nhật giá nguyên vật liệu theo từng kỳ một cách nhanh chóng và tốt nhất thị trường. Bạn hoàn toàn có thể lên hoạch định về chi phí vật liệu một cách chính xác và kịp thời nhất.

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, ưu đãi vận chuyển miễn phí tối ưu. Dịch vụ đóng bao do nhà thầu lựa chọn, đảm bảo cho các công trình trên cao.

Công ty VLXD Hiệp Hà cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất, với chi phí tốt nhất thị trường. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung cấp và đồng hành cho mọi công trình.

THÔNG TIN CÔNG TY VẬT LIỆU XÂY DỰNG HIỆP HÀ

Địa chỉ:

Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 67 2222 - 0937 456 333 - 028 62711440

Website: https://vlxdhiepha.com/

Email: [email protected]

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load