Thứ năm 28/03/2024 20:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mua tấm lợp lấy sáng tại Công ty Levu.vn có tốt không?

09:47 | 08/07/2022

(Xây dựng) - Tấm lợp lấy sáng là một trong những vật liệu quan trọng trong các công trình xây dựng hiện nay. Chính nhờ sự tiện lợi và những ưu điểm vượt trội, chúng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tấm lợp lấy sáng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết đến khách hàng về dòng sản phẩm này.

Về tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng (tấm lợp Polycarbonate) là một trong những vật liệu tốt nhất để lấy ánh sáng cũng như trang trí tại các công trình xây dựng. Tấm lợp lấy sáng ứng dụng thích hợp tại các công trình từ công nghiệp, công cộng và cả dân dụng, từ làm mái trang trí đến mái cong uốn vòm.

Mua tấm lợp lấy sáng tại Công ty Levu.vn có tốt không?

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu sản xuất tấm lợp lấy sáng trên thị trường từ nhiều chất liệu khác nhau như sợi thủy tinh, nhựa composite, pvc, polycarbonate,... Trong đó nhựa polycarbonate được xem là vật liệu xu hướng mới cho hiệu quả và chất lượng vượt trội hơn hẳn. Dưới đây là những lợi ích mà Công ty tấm lợp lấy sáng Levu sau nhiều năm cung cấp đúc kết được từ chính những công trình từng thi công lắp đặt thực tế cho khách hàng.

Lợi ích vượt trội của tấm lợp lấy sáng polycarbonate

- Tấm lợp lấy sáng có trọng lượng bền, nhẹ dễ dàng thi công lắp đặt, đồng thời, vật liệu có độ truyền sáng cao bởi tấm lợp sáng thường trong suốt nên có khả năng truyền ánh sáng lên đến 90%.

- Khả năng cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng tốt.

- Chống tia cực tím: Nhờ lớp kháng UV trên bề mặt hạn chế lên đến 98% lượng tia tử ngoại tác động lên mái nhà.

- Chịu áp lực thời tiết tốt: Giữ ổn định lý tính và cơ tính dưới mọi điều kiện thời tiết tự nhiên.

- Dễ uốn định hình: Tấm lợp lấy sáng dễ dàng uốn cong theo các hình dạng của yêu cầu thiết kế trong điều kiện bình thường.

- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng: Tấm lợp lấy sáng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bằng vải cotton và chất tẩy rửa nhẹ.

Ứng dụng của tấm lợp lấy sáng hiện nay

Công trình nhà ở: Với những ưu điểm kể trên, thì tấm lợp lấy sáng được nhiều gia chủ sử dụng làm mái che, trang trí cho ngôi nhà của mình.

Mua tấm lợp lấy sáng tại Công ty Levu.vn có tốt không?

Tòa nhà cao tầng, công trình công cộng: Đối với những tòa nhà cao tầng, tấm lợp lấy sáng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Những tòa nhà khi sử dụng tấm lợp này giúp không gian rộng mở, thoáng đãng hơn, hạn chế được cảm giác bí bách, khó chịu.

Công trình bể bơi: Bể bơi chính là công trình sử dụng tấm lợp lấy sáng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội của tấm lợp lấy sáng, chống nhiệt, chống nóng giúp cho mọi người thoải mái vui chơi bên dưới mà không sợ nóng.

Công trình nhà xưởng, nhà kính: Tấm lợp lấy sáng cũng thường được ứng dụng trong các công trình nhà kính, nhà xưởng,...

Mua tấm lợp lấy sáng chất lượng ở đâu?

Công ty TNHH Levu.vn là đơn vị phân phối tấm lợp lấy sáng polycarbonate uy tín, hướng tới khách hàng những giải pháp lợp mái lấy ánh sáng tự nhiên thông minh, hiện đại, chất lượng tuyệt đối. Đơn vị luôn nỗ lực tạo nên những công trình bền bỉ, có giá trị thực tế phù hợp với phong cách, sở thích và ngân sách của khách hàng.

Công ty Levu.vn cung cấp tấm lợp lấy sáng poly tuân thủ đúng các tiêu chí hàng đầu sau:

- Sản lượng chất lượng, chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO:9001

- Giá cả cạnh tranh: Levu.vn luôn đặt ra những lựa chọn phù hợp với khách hàng cùng mức giá linh hoạt, tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Hỗ trợ giao hàng nội, ngoại thành nhanh chóng, cùng chế độ bảo hành trước và sau khi mua.

- Tư vấn tận tình: Luôn lắng nghe, thấu hiểu những mong muốn của bạn nhằm tìm ra các giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Mua tấm lợp lấy sáng tại Công ty Levu.vn có tốt không?

Levu.vn tự hào là nhà phân phối trực tiếp được ủy quyền từ nhà máy với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu thông minh tấm lợp lấy sáng chuyên dụng. Levu.vn tự tin và không ngừng nỗ lực, thay đổi nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Hệ thống kho hàng tại đây luôn có sẵn các mẫu mã, chủng loại đa dạng sẵn sàng đáp ứng số lượng hàng tới khách một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Levu.vn:

- Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0834 522 114

- Email: hello@levu.vn

- Website: https://levu.vn

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load