Thứ sáu 29/03/2024 06:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mưa lũ càn quét kinh hoàng ở Ấn Độ, cuốn trôi nhiều ôtô

19:21 | 18/10/2020

Mưa lũ càn quét ở Ấn Độ trong 3 ngày khiến nhiều ôtô bị cuốn trôi, gây thiệt hại hàng triệu rupee.

Sputnik đưa tin, thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ đã chứng kiến ​​trận mưa xối xả vào đêm ngày 17.10, dẫn đến lũ lụt ở một số khu vực của bang khiến nhiều ngôi nhà bị ngập và 50 người thiệt mạng.

Ngày 18.10, những cảnh tượng kinh hoàng do mưa lũ càn quét ở các khu vực như Chandrayangutta, Nampally, Abids, Kothi, Basheerbagh, Khairatabad, Goshamahal và Vijayanagar đã được đăng tải trên mạng xã hội.

mua lu can quet kinh hoang o an do cuon troi nhieu oto
Mưa lũ kinh hoàng càn quét trong 3 ngày qua ở Ấn Độ đã cuốn trôi nhiều ôtô. Ảnh: Twitter

Người đứng đầu sở cảnh sát bang Telangana Mahender Reddy đã cảnh báo tất cả các quan chức cảnh sát theo dõi sát sao tình hình tại các khu vực mà họ đảm nhiệm.

Các hoạt động cứu hộ đang được diễn ra để cứu trợ những người bị mắc kẹt do mưa lũ gây ra.

Cảnh sát khu vực Abdullapurmet, khu vực ở ngoại ô thành phố, cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện khác đã kéo được một chiếc ôtô ra khỏi trận lũ lụt.

Một số người mắc kẹt trong nhà đã đăng những video và hình ảnh cảnh tượng nơi họ ở bị ngập sâu trong nước và ôtô bị cuốn trôi theo dòng lũ lên mạng xã hội.

Cục Khí tượng Ấn Độ dự báo mối nguy hiểm vẫn rình rập người dân ở bang Telangana khi mà mưa nhỏ và vừa vẫn tiếp tục xảy ra ở một số khu vực.

Theo HỒNG HẠNH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load