Thứ sáu 29/03/2024 00:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mở bán chính thức dự án Hanoi Paragon

13:10 | 05/12/2019

(Xây dựng) - Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại một quận trung tâm như Cầu Giấy là mong muốn của nhiều khách hàng. Vì vậy, thông tin dự án Hanoi Paragon mở bán đợt mới đang gây sốt thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

mo ban chinh thuc du an hanoi paragon
Phối cảnh nội thất căn hộ cao cấp Hanoi Paragon.

Đón chờ căn hộ cao cấp sắp bàn giao cùng chính sách hấp dẫn

Gây chú ý ngay khi vừa ra mắt, tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Hanoi Paragon ngày càng tăng sức nóng bởi vị trí kim cương, tiện ích chất lượng, pháp lý minh bạch, sắp bàn giao và có tiềm năng cho thuê giá cao.

Tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu Giấy, Hanoi Paragon có kết nối vô cùng thuận tiện với các trục đường lớn như Phạm Hùng, Duy Tân, Trần Quốc Vượng - nơi được coi là vị trí kim cương của khu vực được ví như “thung lũng Silicon” của Hà Nội.

Thời điểm này, dự án chính thức mở bán hai tòa Happy và Victory với chương trình ưu đãi hấp dẫn thị trường phía Tây Hà Nội. Theo đó, các khách hàng khi đặt mua căn hộ sẽ nhận ngay gói Smart Home và Smart Live trị giá tới 45 triệu đồng. Đồng thời, ngân hàng PVcombank hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 12 tháng với 40% giá trị căn họo. Điều này có nghĩa khi nhận nhà rồi khách hàng vẫn được hưởng lãi suất 0%.

Nằm tại vị trí đắc địa đất vàng Cầu Giấy, Hanoi Paragon kết nối dễ dàng tới các tuyến đường huyết mạch như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Thái Tông, ... Bán kính 2 km quanh dự án là các địa điểm nổi bật như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Trường Quốc tế Việt - Úc, Trường Quốc tế Newton, Trường Đoàn Thị Điểm, THPT Chuyên Ngoại ngữ, Bệnh viện 198, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Công viên Cầu Giấy...

Sống xứng tầm - Đầu tư sinh lợi hấp dẫn tại Hanoi Paragon

Dự án Hanoi Paragon được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp như bể bơi ngoài trời, bể vầy, không gian cafe, sân chơi trẻ em... Mật độ căn hộ chỉ từ 6-8 căn/sàn với 3 thang máy chính là điểm cộng lớn của dự án, mang tới sự thông thoáng và thuận tiện lưu thông trong tòa nhà.

Sở hữu vị trí tâm điểm tại cửa ngõ phía Tây Thủ đô - nơi hội tụ của hơn 2.000 văn phòng lớn nhỏ, cùng với cộng đồng người nước ngoài Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… đông đảo tại khu vực, cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện và trình độ dân trí cao, Hanoi Paragon được dự báo có tiềm năng tăng giá tốt và khả năng cho thuê sinh lời cao.

Không chỉ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, dự án còn gây ấn tượng bởi việc sở hữu 65% diện tích dành cho cây xanh cảnh quan và các tiện ích nội theo chuẩn “all in one”, theo định hướng phong cách sống Singapore, sống xanh, hiện đại và sang trọng.

Tọa lạc trên tổng diện tích 8.200m2, mật độ xây dựng lý tưởng chỉ 35%, Hanoi Paragon có cơ cấu căn hộ đa dạng với không gian rộng rãi từ 80.71m2 đến 108.38 m2 gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ.

Về chất lượng nội thất, ngay từ đầu chủ đầu tư Công ty VT đã chú trọng đầu tư ở mức cao, chăm chút tỉ mỉ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng. Đặc biệt, dự án được quản lý vận hành bởi Asahi Japan - thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Thêm vào đó, tất cả các căn hộ tại Hà Nội Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón không khí và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách vừa giúp ngăn mùi thức ăn, vừa tạo nên vẻ lịch sự cho căn nhà. Logia được thiết kế thông thoáng với tầm view đẹp sẽ là nơi lý tưởng để cư dân ngắm cảnh, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

mo ban chinh thuc du an hanoi paragon
Hanoi Paragon kiến tạo cộng động dân cư văn minh, hiện đại và nhân văn.

Vật liệu nội thất bàn giao tại dự án đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những tên tuổi uy tín như cửa nhôm kính Eurowindow, thiết bị điện Schneider, hệ thống cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ nhập khẩu 12mm, hệ thống đèn led tiết kiệm điện, đầu báo khói - báo nhiệt hiện đại…

Không chỉ vậy, toàn bộ thiết bị vệ sinh Toto theo dự kiến ban đầu sẽ được thay thế bằng thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới Grohe (Đức). Việc sử dụng thiết bị Grohe là minh chứng cụ thể cho sự “chịu chi” và tâm huyết của chủ đầu tư đối với từng căn hộ tại Hanoi Paragon.

Cùng với gói quà tặng Smart home và Smart live và gói tài chính linh hoạt, khách hàng mua căn hộ Hanoi Paragon chỉ việc “xách vali vào ở”, tận hưởng không gian sống đẳng cấp xứng tầm. Chính vì những điểm khác biệt nổi trội này mà Hanoi Paragon dễ dàng chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Đất Xanh Miền Bắc: 0936 90 9191 /Bất động sản Xuân Mai: 0901 711 866

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load