Thứ hai 15/07/2024 17:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của “mỏ vàng” Ocean City

19:01 | 07/10/2023

(Xây dựng) - Highlands Coffee lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 1 vào cuối năm 2020. Cho tới thời điểm hiện tại, thương hiệu cafe đình đám đã có tất cả 5 cửa hàng được mở mới tại Siêu quần thể đô thị biển 1.200ha này. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điểm dừng của Highlands Coffee tại thị trường phía Đông sôi động này.

Thành công liên tiếp nhờ sức hút của Ocean City

Nhận biết được một thị trường tiềm năng tại khu Đông của Thủ đô, từ cuối năm 2020, Highlands Coffee đã bắt đầu đánh dấu sự hiện diện bằng cửa hàng đầu tiên được đặt cạnh Vincom Mega Mall Ocean Park. Ngay lập tức, nơi đây trở thành điểm hẹn của cư dân và khách tới vui chơi, mua sắm.

Gần 3 năm sau, trong đó phân nửa thời gian là giai đoạn “đóng băng” của ngành F&B do đại dịch COVID-19, Highlands Coffee vẫn mở thêm được 4 cửa hàng tại Vinhomes Ocean Park 1. Các hiệu Highlands này trải dài từ đường Biển Hồ tiếp giáp TTTM Vincom Mega Mall cho tới đường San Hô nằm sát khu dân cư đông nhất, tới chân đế khu căn hộ và khu vực gần đường Dương Xá. Đây đều là những vị trí đắc địa trong khu đô thị với tầm nhìn thoáng đãng và dễ nhận biết.

Mặc dù mở liên tiếp nhiều chi nhánh chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng các cửa hàng của Highlands Coffee luôn đông kín khách. Trong những khung thời gian cao điểm, các cửa hàng luôn trong tình trạng “cháy bàn”, nhiều khách hàng phải chấp nhận mua mang đi để ngồi thưởng thức tại các khu vực cảnh quan trong khu đô thị.

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của “mỏ vàng” Ocean City
Các cửa hàng của Highlands Coffee tại Ocean City luôn trong tình trạng “cháy bàn”.

Lý giải về thành công của Highlands Coffee, nhiều ý kiến cho rằng thương hiệu này đã nhanh chân chọn được các vị trí đắc địa, có view đẹp để dễ dàng tiếp cận, thu hút khách hàng. Đặc biệt, Highlands Coffee được hưởng lợi từ sức hút của Ocean City khi mà khu vực phía Đông trở thành điểm đến của làn sóng chuyển cư lớn bậc nhất trong lịch sử Thủ đô với hơn 60.000 dân đã về sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1. Việc là 1 trong những thương hiệu xuất hiện đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 1 đã tạo nên dấu ấn quen thuộc với đại bộ phận người dân, giúp Highlands Coffee nhanh chóng sở hữu tập khách hàng “khủng”.

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của “mỏ vàng” Ocean City
Chìa khóa thành công đầu tiên của Highlands Coffee là nhanh chân chọn được vị trí đắc địa.

Ngoài ra, một lượng lớn khách hàng của Highlands Coffee đến từ cộng đồng dân văn phòng đang làm việc ở đây. Nhóm này thường xuyên chọn các cửa hàng như Highlands Coffee để làm điểm tiếp khách do có vị trí đẹp, dễ tìm và không gian lịch sự, thoáng đãng.

Mặc dù “mỏ vàng” Ocean City liên tục được Highlands Coffee và nhiều thương hiệu khác khai thác trong gần 3 năm qua, nhưng tiềm năng sinh lời tại “thành phố điểm đến” này được đánh giá vẫn còn rất màu mỡ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Mega Grand World Hà Nội vào cuối năm nay với định hình trở thành tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí lớn nhất miền Bắc càng làm gia tăng sức hút của Ocean City.

Như những giai đoạn trước đó, với sự nhạy bén sẵn có, Highlands Coffee đã nhanh chóng bắt tay với Vincom Retail để nắm giữ vị trí đắc địa tại Mega Grand World, đánh dấu bước tiến tiếp theo tại thị trường hấp dẫn bậc nhất khu Đông Thủ đô.

“Cuộc đua” chiếm lĩnh thị trường phía Đông Hà Nội của các thương hiệu lớn

Lần xuất hiện này của Highlands Coffee hứa hẹn sẽ gây bùng nổ với kế hoạch xây dựng một cửa hàng tầm cỡ với định dạng Flagship Store cùng thiết kế mới tinh tế, sang trọng và năng động hơn. Lấy màu trắng làm chủ đạo và ngôn ngữ thiết kế định hướng hiện đại, khỏe khoắn, Flagship store này của Highlands Coffee dự kiến sẽ thu hút được nhiều khách hàng trẻ, một trong những tệp khách hàng lớn dự kiến sẽ đến với Mega Grand World Hà Nội sau khi tổ hợp này mở cửa.

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của “mỏ vàng” Ocean City
Flagship Store đầu tiên của Highlands Coffee sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động hơn.

Việc xây dựng Flagship Store của Highlands Coffee tại Mega Grand World Hà Nội cũng nằm trong chiến lược mở rộng quy mô để chiếm lĩnh thị trường khu Đông Hà Nội khi một lượng khách hàng khổng lồ gồm cư dân sinh sống tại khu vực này và khách du lịch từ khắp mọi nơi đổ về.

Bên cạnh đó, Flagship Store của Highlands Coffee chắc chắn sẽ là điểm đến của giới kinh doanh. Với việc đông đảo các đại lý bất động sản tập trung ở Ocean City, đặc biệt là Vinhomes Ocean Park 2 và 3, Highlands Coffee sẽ đón một lượng khách hàng lớn và thường xuyên.

Một nguyên nhân nữa khiến Highlands Coffee nhanh chóng “đổ bộ” Mega Grand World Hà Nội với một Flagship Store là bởi quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học của tổ hợp này. Với quy hoạch dành 42% cho ngành hàng ẩm thực, 38% cho ngành hàng mua sắm và 20% cho ngành hàng dịch vụ, Mega Grand World Hà Nội sẽ tạo ra trải nghiệm mua sắm, giải trí liên hoàn, trọn vẹn, từ đó giúp thu hút và níu chân đông đảo khách hàng.

Mở 5 cửa hàng sau gần 3 năm, Highlands Coffee chứng minh tiềm năng của “mỏ vàng” Ocean City
Các thương hiệu nhạy bén nhanh chóng nhận ra tiềm năng “khủng” từ vị trí đắc địa của Mega Grand World.

Nhiều ý kiến cho rằng, sự nhanh nhạy của Highlands Coffee trong việc khẳng định thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội sẽ tạo nên một cuộc chạy đua xây dựng Flagship Store tại đây, nhằm tăng tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành hàng.

Trên thực tế, thời gian qua, nhiều thương hiệu, ngành hàng lớn đã nhanh chân ký kết hợp tác với Vincom Retail để “giữ chỗ” trước khi cuộc đua tìm mặt bằng tại đây đi vào giai đoạn nước rút. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Trung Nguyên Legend Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Amata Beef Steak, Bồ Đề quán, Beer Club 881, Nét Huế, Yukichi Ramen, Bò Tơ quán mộc, Roll Story… Làn sóng này càng làm gia tăng sự sầm uất và sôi động của “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phú Bình sắp có khu đô thị “all in one” đáng sống bậc nhất Thái Nguyên

    (Xây dựng) - Vượt trội về không gian sống sang trọng, đẳng cấp; sở hữu hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản và chỉn chu, Khu đô thị Sun River hội tụ mọi yếu tố đắt giá “all in one” xứng tầm khu đô thị đáng sống bậc nhất Phú Bình, Thái Nguyên.

  • Khai Sơn City - điểm nhấn phía Đông trên bản đồ quy hoạch hai bờ sông Hồng

    (Xây dựng) - Theo quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và đề án điều chỉnh quy hoạch chung đến năm 2045, tầm nhìn đến năm 2065, sông Hồng được xác định là một trong năm trục quan trọng, phát triển thành không gian xanh và cảnh quan trung tâm của thành phố. Mục tiêu là phát triển đô thị hài hòa hai bên sông, tạo ra không gian mở, xanh với hạ tầng hiện đại, trở thành điểm đến vui chơi, du lịch và biến khu vực ven sông Hồng thành trái tim của Thủ đô nghìn năm văn hiến. Nhờ vậy các dự án nằm trên trục quy hoạch trọng điểm tiêu biểu như Khai Sơn City đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản.

  • Hà Nội phê duyệt hồ sơ năng lực nhà đầu tư dự án Khu đô thị mới Liên Ninh

    (Xây dựng) - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành quyết định phê duyệt yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Liên Ninh (huyện Thanh Trì).

  • Hậu Giang: Bổ sung gần 2,3 tỷ đồng lựa chọn nhà thầu dự án Khu tái định cư Bảy Ngàn

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Hậu Giang vừa ban hành Quyết định số 971/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án Khu tái định cư Bảy Ngàn phục vụ Dự án thành phần 3 thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, tổng giá trị gói thầu bổ sung là 2.290.782.000 đồng.

  • Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản vừa đi qua nửa năm đầu 2024 với nhiều khởi sắc, trong đó loại hình chung cư tiếp tục trở thành tâm điểm. Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm nắm giữ nhiều lợi thế từ tiện ích đẳng cấp, môi trường trong lành cho tới hệ sinh thái giáo dục đa dạng như The Beverly của Vinhomes Grand Park đang là tâm điểm thu hút khách hàng.

  • Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential

    (Xây dựng) - Ngày 10/7, dự án Golden Crown Hai Phong của DOJILAND đã được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng nhận “Công trình Xanh LEED Residential - Silver”, ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường sống.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load