Thứ sáu 19/04/2024 18:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mẹo thiết kế phòng ngủ phong cách Hàn Quốc đẹp hút hồn

15:50 | 18/11/2021

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn, dù đơn giản nhưng tinh tế và ấm áp.

Sử dụng tông màu tươi sáng đặc trưng

Phòng ngủ với những nội thất, giường, tường, chăn, ga… theo tông màu trắng, phấn nhạt đem đến cảm giác sạch sẽ, hiện đại cho căn phòng.

Chủ nhân phòng ngủ có thể sắp xếp, trang trí các món nội thất nhỏ hoặc các chi tiết hoa văn uyển chuyển, sắc nét làm nổi bật cả căn phòng của mình.

meo thiet ke phong ngu phong cach han quoc dep hut hon
Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc đem đến một không gian nhẹ nhàng, thư giãn. Đồ họa: M.H

Lựa chọn nội thất có nhiều đường nét cong

Một ý tưởng tuyệt vời cho phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc là sử dụng các nội thất có đường nét cong. Kiểu thiết kế phòng ngủ này đem đến sự nhẹ nhàng, mềm mại cho giấc ngủ. Đồng thời, tạo nên sự khác biệt so với phong cách nội thất Châu Âu với các đồ dùng góc cạnh, vuông vắn.

Bạn có thể lựa chọn bàn ghế trang điểm có những đường cong sắc sảo, kết hợp kiểu dáng thanh lịch để bày trí trong phòng ngủ.

Hay tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên, với những nét cong đẹp mắt, tăng tính thẩm mĩ và làm tô đậm phong cách Hàn Quốc hơn.

Rèm xuyên thấu thích hợp cho phòng ngủ nhỏ kiểu Hàn

Nếu phòng ngủ nhỏ, thiếu ánh sáng thì bạn hãy sử dụng những rèm trắng xuyên thấu. Nó vừa đem đến một không gian đầy ánh sáng tự nhiên, vừa giữ được khoảnh khắc riêng tư.

Sử dụng rèm trắng trong trang trí nội thất phòng ngủ cũng làm cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, chuẩn phong cách Hàn.

Thêm đèn trang trí, chậu cây mini

Các loại đèn ngủ nhỏ là đồ vật không thể thiếu trong những mẫu phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc. Nó đem đến một không gian lãng mạn, ngọt ngào.

meo thiet ke phong ngu phong cach han quoc dep hut hon
Thêm chậu cây xanh mini cho căn phòng trở nên tự nhiên hơn. Đồ họa: M.H

Bên cạnh đó, hãy sắp xếp thêm một số chậu cây mini để không gian ngủ trở nên dịu dàng hơn sau một ngày học và làm việc vất vả.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những loại giấy dán tường phong cách nhẹ nhàng, họa tiết hoa lá, màu sắc dịu mát. Không chỉ giúp phòng ngủ nhỏ đẹp hơn, giấy dán tường cũng là cách để không gian trở nên sạch sẽ, ưa nhìn.

Theo Minh Huy (T/H)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load