Thứ sáu 29/03/2024 15:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

MB Bank “bắt tay” hợp tác toàn diện cùng TMS Group

15:57 | 05/12/2019

(Xây dựng) - Tiếp nối quá trình hợp tác hiệu quả từ năm 2017, TMS Group và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) chính thức bắt tay hợp tác toàn diện vào ngày 03/12/2019, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác sâu rộng, đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập quốc tế.

mb bank bat tay hop tac toan dien cung tms group
Đại diện lãnh đạo hai bên thực hiện các nghi thức ký kết hợp tác.

Việc bắt tay thỏa thuận hợp tác giữa MB Bank - Top 5 ngân hàng hiệu quả kinh doanh và an toàn và TMS Group - một trong những tập đoàn dẫn đầu lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động, hướng tới mục tiêu xây dựng phát triển nền tảng khách hàng, tăng cường hoạt động thương mại mạnh mẽ giữa hai đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Phương - Tổng Giám đốc TMS Group cho biết: “Trên cơ sở xây dựng, phát triển và tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cam kết uy tín, chất lượng, TMS Group luôn tìm kiếm và lựa chọn hợp tác với những đối tác hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Đây cũng chính là lý do chúng tôi lựa chọn hợp tác với MB Bank - một trong những ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế”.

mb bank bat tay hop tac toan dien cung tms group
Tổng Giám đốc TMS Group ông Nguyễn Việt Phương phát biểu tại lễ ký kết.

Theo thỏa thuận được ký kết, MB Bank sẽ tiếp tục là một trong những đầu mối cung cấp vốn cho các dự án mà TMS Group sẽ triển khai. TMS Group cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng do MB Bank cung cấp. Các nhu cầu hợp tác, đầu tư, liên doanh liên kết sẽ được tăng cường trao đổi để hai bên cùng phối hợp một cách hiệu quả.

MB Bank cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất liên quan tới quản lý tài khoản, quản lý vốn tập trung, đầu tư tự động; các dịch vụ tín dụng, bảo lãnh… phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư phát triển dự án của TMS Group và các đơn vị thành viên.

Đồng thời, MB Bank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch, y tế… nằm trong hệ sinh thái của TMS Group. Hệ thống dịch vụ ngân hàng hàng đầu của MB Bank sẽ được kết hợp với hệ sinh thái cao cấp của TMS Group (bao gồm chuỗi quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, giáo dục, y tế, du lịch, …) nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác qua những trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao.

Ông Trần Minh Đạt - Phó Tổng Giám đốc MB nhấn mạnh: “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa TMS Group và MB Bank sẽ là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập quốc tế. Dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất”.

Trước đó, năm 2017, MB Bank và TMS Group thiết lập quan hệ hợp tác với thỏa thuận bảo trợ tài chính cho các dự án khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach và TMS Grand City Phuc Yen. Hiện tại, hai dự án này đã đi vào hoạt động trong sự đón nhận tích cực của đông đảo khách hàng, cư dân và các nhà đầu tư.

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng lên đến 80%, thu hút số lượng lớn du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng; Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được xây dựng theo tiêu chí chuẩn Nhật Bản không chỉ mang đến không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân trên địa bàn mà còn góp phần làm nên diện mạo khởi sắc cho thành phố Phúc Yên nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

TMS Group với bề dày 16 năm phát triển, được biết đến là Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực: Bất động sản, du lịch, bán lẻ - thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp. Trong đó, bất động sản được coi là lĩnh vực chủ chốt.

Bằng định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, TMS Group định hướng xây dựng các dự án bất động sản cao cấp cùng quần thể sinh thái, tiện ích trọn vẹn đầy đủ, trở thành điểm sáng số một về kinh tế, văn hóa tại địa phương nơi TMS Group hiện diện.

Trong khi đó MB Bank, trải qua 25 năm hình thành và phát triển đang khẳng định vị thế hàng đầu trong top các ngân hàng hoạt động hiệu quả và an toàn, là 1 trong 10 tập đoàn có lợi nhuận lớn nhất cả nước.

Với những nỗ lực không ngừng, MB đã trở thành tập đoàn tài chính đa năng, gồm Ngân hàng mẹ MB và 6 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ; chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý nợ và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng.

Trong giai đoạn 2017 - 2021, MB Bank tiếp cận nhanh với những xu hướng và cơ hội mới để tạo ra sức bật mới, trở thành ngân hàng số toàn diện, hiện đại hơn, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi sự thay đổi.

Sự kiện kết hợp tác toàn diện giữa TMS Group và MB Bank là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load