Thứ bảy 20/04/2024 18:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Mẫu nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, đẹp như biệt thự vườn dành cho gia đình Việt

10:43 | 06/03/2020

Có thể bạn không nhận thấy sự khác biệt khi nhìn từ bên ngoài nhưng khi bước vào trong, thiết kế thông minh của căn nhà sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà cấp 4 dành cho gia đình nhiều thế hệ, vừa có không gian sinh hoạt chung lại vừa có các phòng riêng cho các thành viên thì có thể tham khảo mẫu nhà dưới đây.

Ngôi nhà lấy cảm hứng thiết kế từ Thái Lan. Nó có bề ngoài khá đơn giản, nhưng thiết kế bên trong hợp lý và khá hiện đại.

Trong đó, điểm nhấn là hệ thống mái hiên vươn rộng ra ngoài và được cấu tạo đặc biệt để chống nóng. Nơi đây còn được tận dụng như sân chơi cho trẻ em và chỗ để xe.

mau nha cap 4 voi 3 phong ngu dep nhu biet thu vuon danh cho gia dinh viet

Cấu tạo mái bằng kèo thép, mái trên lợp ngói khổ lớn, dưới đóng trần thạch cao có thiết kế các khe thoát khí. Cách làm này rẻ hơn mái đổ bê tông.

mau nha cap 4 voi 3 phong ngu dep nhu biet thu vuon danh cho gia dinh viet

Kiến trúc ngôi nhà với gam màu trắng phớt ghi nhẹ, mái màu ghi sậm tôn vẻ đẹp nền nã, hệ thống cửa sổ mở trượt bằng nhôm kính, còn các cửa chính và thông phòng được thiết kế bằng gỗ.

Trái ngược với thiết kế đơn giản bên ngoài, căn nhà này có thiết kế bên trong rất tiện nghi, rộng rãi phù hợp với những gia đình đông người vì có tới 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 nhà vệ sinh và khu bếp thiết kế riêng biệt.

Với cách sắp xếp thông minh, các không gian và khoảng trống được tận dụng một cách khéo léo nhất. Ước tính ngôi nhà này có tổng diện tích khoảng 110 m2, chi phí xây dựng dao động trong khoảng 800 - 900 triệu đồng.

mau nha cap 4 voi 3 phong ngu dep nhu biet thu vuon danh cho gia dinh viet

Bên ngoài ngôi nhà có thiết kế khá đơn giản

mau nha cap 4 voi 3 phong ngu dep nhu biet thu vuon danh cho gia dinh viet

Tuy nhiên, bên trong khá hiện đại, với nhiều phòng gồm: ba phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh rộng rãi...

Nếu bạn muốn ngôi nhà đẹp hơn, có thể tận dụng đất trống xung quanh để thiết kế thành những khu vườn nhỏ. Phần đất bên cạnh mái hiên có thể đặt cây cảnh và bàn ghế uống trà bằng đá, hoặc xây một hòn non bộ nhỏ.

Theo Thương Minh (House and Decors)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load