Thứ sáu 29/03/2024 22:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lý giải nguyên nhân biệt thự Mẫu Đơn “đắt như tôm tươi”

10:58 | 14/01/2022
(Xây dựng) - Sóng đầu tư tiếp tục đổ về Vinhomes Star City Thanh Hóa khi 231 căn biệt thự, liền kề vừa được tung ra thị trường. Các nhà đầu tư đều muốn giành suất ở phân khu thấp tầng cuối cùng này vì nhìn thấy rõ cơ hội sinh lời lớn.
ly giai nguyen nhan biet thu mau don dat nhu tom tuoi
Vinhomes Star City Thanh Hóa tiếp tục đón sóng đầu tư mạnh mẽ khi phân khu thấp tầng cuối cùng mang tên Mẫu Đơn mở bán.

Tài liệu mới được CBRE công bố cho thấy, tất cả các phân khúc bất động sản đều đồng loạt tăng giá trong những tháng cuối năm, bất chấp đại dịch Covid-19. Với sản phẩm biệt thự, tại Hà Nội, giá bán tăng 13% với mức bình quân trong quý 3 ở mức 5.034 USD/m2 (tương đương 118 triệu đồng/m2).

Tại các thị trường mới nổi như Thanh Hóa, dù giãn cách để phòng dịch có gây gián đoạn ở một vài thời điểm nhưng thị trường cao cấp vẫn luôn sôi động. Biệt thự tại các dự án hàng hiệu của các chủ đầu tư lớn luôn đạt tỉ lệ hấp thụ cao, điển hình là Vinhomes Star City. Trong quý 3, phân khu Hướng Dương vừa tung 274 căn biệt thự đơn lập và song lập ra đều đã có chủ sở hữu. Các phân khu trước đó cũng nhanh chóng bán được 99% số căn chỉ trong thời gian ngắn. Trong quý 4, chủ đầu tư tiếp tục tung ra phân khu Mẫu Đơn và cũng đang “đắt như tôm tươi”.

Anh Quý Đức, nhân viên một đại lý nhận định: “Thị trường bất động sản lớn nhất Bắc Trung Bộ có không ít thời điểm nghẹt thở trong năm qua. Dù dịch bệnh thì vẫn có những thăng hoa, như các phiên mở bán của Vinhomes Star City. Đặc biệt, Mẫu Đơn có thể kích thích tâm lý tranh bán, tranh mua vì là phân khu thấp tầng cuối cùng của một sản phẩm hàng hiệu hiếm có trên thị trường. Không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ cơ hội vì nhìn thấy tiềm năng sinh lời rất lớn”.

Cũng theo anh Đức, tại các phân khu đã mở bán trước đó, cộng đồng cư dân đã hình thành đông đúc, với nhịp sống ngày càng sôi động. Hoạt động chuyển nhượng cũng được thúc đẩy cho thấy sức hút lớn của dự án khu đô thị lớn nhất Bắc Trung Bộ.

Sức nóng của biệt thự Mẫu Đơn sẽ tiếp tục được thúc đẩy trong thời gian tới. Đảm bảo cho điều này là ưu thế về vị trí với 3 mặt tiếp giáp với những con đường huyết mạch quan trọng: Đại lộ Lê Lợi, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ vàng Nam Sông Mã và quốc lộ 1A. Trong tương lai, đây sẽ là khu vực trung tâm, có các hoạt động kinh tế, thương mại sầm uất nhất của thành phố Thanh Hóa.

Nhìn rộng hơn, Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ trên hành trình trở thành một cực tăng trưởng mới cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Cùng với đó, sân bay Thọ Xuân ngày càng đồng bộ để thành cảng hàng không quốc tế, bức tranh đầu tư sẽ ngày càng sôi động. Tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn từ nay tới năm 2025 được duy trì ở mức bình quân 11%/ năm sẽ là một cú hích quan trọng tạo nấc thang mới cho thị trường bất động sản.

ly giai nguyen nhan biet thu mau don dat nhu tom tuoi
Những ưu điểm vượt trội đảm bảo khả năng sinh lời lớn cho biệt thự Mẫu Đơn tại đại đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa.

Tiềm năng tăng giá còn được đảm bảo bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp mà biệt thự Mẫu Đơn sở hữu. Là một phần của “thành phố châu Âu thu nhỏ” ở xứ Thanh, phân khu mang đậm phong cách Monaco sang trọng, thượng lưu. Gia nhập vào cộng đồng cư dân ở đây, các gia đình tinh hoa sẽ được sống giữa không gian ngập màu xanh, cùng các sân thể thao trải dài, hồ bơi Hoàng Gia kế cận rộng 607.5m2 hay hồ bơi 4 mùa, hàng chục điểm nướng BQQ, sân chơi trẻ em của toàn khu đô thị.

Là dự án nắm giữ nhiều kỷ lục, Vinhomes Star City cũng là khu đô thị đầu tiên đầu tiên ở xứ Thanh được xây dựng theo mô hình “đô thị trong lòng đô thị”. Nhờ đó, cư dân có thể sử dụng các dịch vụ chất lượng quốc tế trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. như: phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; trường Phổ thông liên cấp Vinschool; tiêu chuẩn quản lý, vận hành Vinhomes ngay trong phạm vi dự án hay Vincom và Vinpearl Hotel Thanh Hoá nằm kế cận. Với các tiêu chuẩn đắt giá này, dễ hiểu khi nhiều nhà đầu tư ví von biệt thự Mẫu Đơn như “gà đẻ trứng vàng” ở thị trường Thanh Hóa.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang được giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load