Thứ năm 25/04/2024 11:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án Venezia Beach

14:19 | 27/05/2022

(Xây dựng) - Dự án Venezia Beach là khu đô thị nghỉ dưỡng bậc nhất tọa lạc tại cung đường ven biển triệu đô tuyệt đẹp Hồ Tràm. Dù chỉ mới được giới thiệu trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng dự án đã nhận được nhiều những đánh giá tốt từ các chuyên gia đầu tư trong giới bất động sản.

Sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội

Dự án Venezia Beach tọa lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Đây là một trong những vị trí địa lý hiếm có được các chuyên gia bất động sản đánh giá trong giai đoạn quỹ đất và vị trí đắc địa đang khan hiếm hiện nay. Venezia Beach còn sở hữu 1km ven biển trải dài và hơn 1km đường sông nằm ngay bên cạnh. Chính điều này giúp Venezia Beach đắt giá và khác biệt cho so sánh với các dự án khác trong khu vực.

Lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án Venezia Beach
Toàn cảnh dự án khu nghỉ dưỡng Venezia Beach.

Với hệ thống kênh đào được bố trí xen kẽ bên trong dự án giúp không gian dự án trở lên độc đáo, thoáng mát và mang nhiều lợi thế về mặt phong thủy. Xét về mặt phong thủy, mảnh đất này hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa, mang lại cuộc sống yên bình và nhiều cơ hội phát triển cho cư dân.

Ngoài những lợi thế trên, dự án còn nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 55 Hàm Tân - được mệnh danh là con đường ven biển đẹp tại khu vực Bình Châu - Vũng Tàu.

Lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án Venezia Beach
Hệ thống giao thông tại Venezia Beach được quy hoạch bài bản, khoa học.

Từ Venezia Beach, khách hàng chỉ mất khoảng 20 phút là có thể đến Khu du lịch Bình Châu, vườn thú Safari, biển và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây nhanh chóng. Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang trong giai đoạn quy hoạch, nâng cấp và mở rộng theo kế hoạch của tỉnh.

Một số tuyến đường giao thông được mở rộng và nâng cấp sẽ kết nối tới các trọng điểm sau: Sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu…, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian di chuyển chuyển đến các dự án nghỉ dưỡng khác tại Hồ Tràm như Novaland Hồ Tràm, Angsana Hồ Tràm…

Mang đến không gian sống đáng mơ ước

Là khu nghỉ dưỡng bậc nhất, Venezia Beach được quy hoạch và xây dựng theo mô hình khu đô thị hiện đại với không gian sống lý tưởng. Với mục đích mang đến cho du khách và khách hàng của mình chất lượng cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư đã chú trọng trang bị, thiết kế và tích hợp hàng loạt những tiện ích đẳng cấp, giúp chất lượng cuộc sống tại đây nâng tầm.

Những tiện ích được tích hợp tại Venezia Beach đều là những tiện ích đạt chuẩn quốc tế được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì vậy, dự án Venezia Beach được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng phải đến ít nhất một lần khi ghé đến thành phố biển Vũng Tàu.

Lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án Venezia Beach
Khu nghỉ dưỡng Venezia Beach hội tụ chuỗi các tiện ích đẳng cấp.

Hội tụ chuỗi tiện ích nhưng có lẽ điểm nhấn trong dự án Venezia Beach là 12 khu phân cảnh được bao quanh bởi cây xanh và mặt nước. Đến với Venezia Beach, khách hàng và du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn như: Lâu đài rượu, du thuyền, các nhà hàng cao cấp…Với hàng loạt các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, các sản phẩm tại Venezia Beach hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

Venezia Beach sở hữu thiết kế ấn tượng

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư dự án Venezia Beach đã xây dựng các loại hình sản phẩm nhà phố đa dạng. Khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn từ nhà phố thương mại cho đến nhà phố sân vườn, biệt thự… Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật, dự án Venezia Beach hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư thông minh những cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Lý do nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án Venezia Beach
Venezia Beach mang một nét đẹp hoài cổ, lãng mạn nhưng hiện đại.

Hiện An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấp giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu ở và đầu tư.

An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ: Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0945617777

Email: [email protected]

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load