Thứ tư 24/04/2024 05:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lý do nên chọn máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA

10:45 | 10/08/2022

(Xây dựng) - Máy phát điện luôn là một phần không thể thiếu của các đơn vị sản xuất công nghiệp, trang trại chăn nuôi quy mô lớn. Trong số các sản phẩm hiện có mặt trên thị trường hiện nay, máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA đang được nhiều bên quan tâm.

ly do nen chon may phat dien mitsubishi 1000 kva
Máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA - S12H-PTA.

Cấu hình của máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA

Mitsubishi là cái tên khá quen thuộc với người Việt Nam. Chính vì vậy, thương hiệu máy phát điện công nghiệp Mitsubishi chính hãng cũng giành được cảm tình của người tiêu dùng. Hiện tại, HQC Power đang cung cấp dòng máy Mitsubishi 1000 kVA với động cơ model MT1100D5. Đây là dòng máy được lắp ráp tại Trung Quốc và có mức giá thấp hơn tối thiểu 30% so với sản phẩm sản xuất đồng bộ tại Nhật Bản.

ly do nen chon may phat dien mitsubishi 1000 kva
Động cơ Mitsubishi S12H-PTA bền bỉ và cho hiệu năng vượt trội so với các dòng máy cùng công suất.

Cấu hình máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA sử dụng linh kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Trái tim của máy chính là động cơ Mitsubishi được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Sagamihara (Nhật Bản). Đây là dòng động cơ Diesel 4 kỳ, 12 xi-lanh dạng chữ V có tích hợp công nghệ turbo tăng áp, giúp tăng công suất mạnh mẽ và ổn định; độ bền và sức mạnh của khối động cơ này là không cần phải bàn cãi.

Đầu phát TAL-A49-E là loại đầu phát tự động kích từ không chổi than, tự động điều chỉnh điện áp thông qua AVR với độ ổn định điện áp ±1% giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị tiêu thụ.

Điều khiển mọi hoạt động của máy phát điện chính là hệ thống bảng điều chỉnh đến từ thương hiệu Deepsea được sản xuất tại Anh Quốc với mã hiệu là DSE7320. Hệ thống bảng điều khiển này được tích hợp nhiều tính năng thông minh như khả năng tự cấp điện khi mất điện lưới hay tự động tạm dừng khi máy hoạt động vượt ngưỡng an toàn …

Ngoài ra, bộ vỏ chống ồn của máy được sản xuất tại Việt Nam. Toàn bộ vỏ được sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thiết bị trong mọi điều kiện thời tiết. Vật liệu tiêu âm bên trong vỏ được làm từ bông thủy tinh dày 100 mm - tỷ trọng 80kg/m3, mặt ngoài phủ tôn đột lỗ dày 0.33 mm cho giá thành chỉ bằng ½ so với bộ vỏ nhập khẩu nhưng chất lượng gần như tương đương.

ly do nen chon may phat dien mitsubishi 1000 kva
Ắc quy tới từ thương hiệu Varta của Đức với độ bền cao.

Đánh giá chất lượng của máy phát điện Mitsubishi 1000 kVA

Với động cơ Mitsubishi sản xuất tại Nhật Bản, S12H-PTA sẵn sàng chạy ở chế độ vượt tải 110% công suất, phù hợp cho những công trình cần một tổ máy phát điện mạnh mẽ như nhà máy công nghiệp hoặc trang trại chăn nuôi …

Nếu bạn là người không quá quan trọng việc máy được lắp ráp tại Trung Quốc, việc lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ bởi chất lượng, độ bền, tính ổn định của nó cũng không thua kém so với những tổ máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

HQC Power là một trong số ít các đơn vị bán máy phát điện công nghiệp uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Toàn bộ sản phẩm do HQC cung cấp đều đáp ứng tiêu chuẩn sử dụng tại châu Âu CE - Certificate, tiêu chuẩn Ukas & Bureau Veritas của Anh Quốc.

Đặc biệt, HQC hiện là đại lý phân phối, bảo hành chính thức tại VIệt Nam theo Thư ủy quyền của AGG - Công ty đa quốc gia chuyên sản xuất, lắp ráp, OEM cho các thương hiệu nổi tiếng như Mitshubishi, Stamford, Leroy Somer.

Hải Trần

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load