Thứ sáu 29/03/2024 01:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LU Design cùng hành trình thiện nguyện trao tặng Thư viện Container Long An 2022

08:15 | 18/06/2022

(Xây dựng) - Với tinh thần xem sự phát triển bền vững của doanh nghiệp không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Vừa qua, Công ty LU Design đã đồng hành cùng Chương trình Caravan đầy ý nghĩa, trao tặng Thư viện Container cho các em học sinh khó khăn tại tỉnh Long An một cách đầy kết nối, hứng khởi và đầy tính nhân văn.

lu design cung hanh trinh thien nguyen trao tang thu vien container long an 2022
Đại diện LU Design và ban tổ chức trong buổi lễ ký kết hợp tác giữa Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An.

Mới đây, Công ty LU Design trên cương vị là nhà tài trợ Vàng đã đồng hành cùng chương trình “Caravan Kết nối giao thương & Trao tặng Thư viện Container 2022” với hành trình Thành phố Hồ Chí Minh - Long An - Thành phố Hồ Chí Minh do Hội Doanh Nhân trẻ (YBA) Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An tổ chức.

Ban tổ chức đã trao 03 Thư viện Container cùng quà tặng và học bổng với giá trị lên đến 1,5 tỷ cho gần 2.100 em học sinh tại 3 trường: Trường Tiểu học Thi Văn Tám, huyện Đức Hoà; Trường Tiểu học Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng và Trường Trung học Cơ sở Thạnh Phước, huyện Thạnh Hoá của tỉnh Long An.

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Long An và hơn 250 hội viên là doanh nhân đến từ hai Hội với 90 xe tự lái. Được biết, Thư viện Container trị giá khoảng 450 triệu đồng/thư viện được thi công với hình thức mô đun lắp ghép linh hoạt và hiện đại, cùng không gian là 3mx12mx3m.

Bên trong thư viện được trang bị đa dạng các loại sách, truyện thiếu nhi, đầy đủ các vật dụng, trang thiết bị hiện đại, sinh động, phù hợp với tâm lý và sở thích của các em học sinh: Tivi thông minh, máy tính, máy tính bảng… giúp các em tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích hơn.

lu design cung hanh trinh thien nguyen trao tang thu vien container long an 2022
Không gian thư viện sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đa dạng các loại sách truyện, trang thiết bị cần thiết, phù hợp với các em học sinh.

Bên cạnh đó, để khích lệ tinh thần học tập, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An cũng trao 200 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại 3 điểm trường trên. Riêng Hội Hội Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh cũng dành tặng các em học sinh trường Trung học Cơ sở Thạnh Hóa 10 triệu đồng và Trường Tiểu học Khánh Hưng 24 triệu đồng.

LU Design rất hạnh phúc khi đã vượt qua khó khăn trở ngại về đường sá để thi công thư viện cùng các thành viên YBA, trong tim của cả đoàn mang đầy nhiệt huyết của những doanh nhân trẻ, cùng nhau lái xe và tạo ra giá trị như một bản hòa ca trong một chặng hành trình đầy ý nghĩa. Vượt qua nhiều đoạn đường chông gai khó khăn, đoàn xe đã đặt chân đến các ngôi trường, cả đoàn được chào đón trong không khí hân hoan của các đồng chí lãnh đạo, doanh nhân, thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh.

Nhìn thấy những nụ cười trên môi của các em mang đầy sự trong trẻo, hồn nhiên, tỏa sáng đã mang lại nguồn động lực mạnh mẽ để những thành viên trong đoàn ngày càng ghi nhớ trách nhiệm xã hội dù to lớn hay nhỏ bé. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh ở vùng biên giới, bởi các em vốn đã chịu rất nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa ở các vùng trung tâm có nhiều điều kiện hơn.

lu design cung hanh trinh thien nguyen trao tang thu vien container long an 2022
Ông Chu Tuấn Anh - đại diện ban lãnh đạo LU Design nhận thư cảm ơn của Trường Thi Văn Tám.

Ông Chu Tuấn Anh - đại diện ban lãnh đạo Công ty LU Design chia sẻ: “Bên cạnh việc tập trung phát triển kinh doanh, LU Design luôn chú trọng đến các công tác thiện nguyện, đề cao trách nhiệm xã hội và giúp đỡ cộng đồng. Long An là một tỉnh biên giới còn nhiều khó khăn, mong rằng những đóng góp nhỏ của LU Design nói riêng và Ban tổ chức nói chung sẽ giúp các em học sinh vượt khó, tiếp thêm động lực để góp phần vào việc thực hiện ước mơ của các em. Chúc các em học tập đạt kết quả tốt, trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội”.

LU Design vốn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành nội thất, đến nay, LU Design đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất cao cấp. Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng trong quá trình xây dựng tổ ấm, LU Design mang đến giải pháp toàn diện cho đa dạng các công trình từ villa, penthouse, căn hộ cao cấp cho đến các loại hình văn phòng, shophouse, cafe shop,... với dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công nội thất và bảo hành trọn gói.

lu design cung hanh trinh thien nguyen trao tang thu vien container long an 2022
Lễ cắt băng khánh thành Thư viện Container số 5 tại Trường Tiểu học Thi Văn Tám huyện Đức Hòa.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, LU Design đã xác định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải là sự kết hợp chặt chẽ giữa 2 yếu tố: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Vì thế, song song với việc phát triển kinh doanh, Công ty còn tích cực chung tay góp sức vào các hoạt động xã hội thiết thực, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Đại diện LU Design cho biết, trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình từ thiện, lan tỏa tấm lòng yêu thương sẻ chia đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa. Là tổng thầu của hơn 200 dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước, LU Design thấu hiểu được tầm quan trọng của nhà ở đối với cuộc sống con người.

Do đó, LU Design rất mong muốn sẽ sử dụng thế mạnh nội tại vốn có của mình để hỗ trợ xây dựng thêm nhiều mái ấm tình thương và các công trình xã hội tại các khu vực nông thôn, các xã vùng sâu vùng xa, góp phần giúp người dân khó khăn cải thiện đời sống, vươn lên thoát nghèo.

lu design cung hanh trinh thien nguyen trao tang thu vien container long an 2022
Những phần quà ý nghĩa được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Long An.

Đây cũng chính là động lực để LU Design luôn nỗ lực phấn đấu, phát triển để có thể tiếp tục tiếp cận và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh, chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Kim Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load