Thứ bảy 05/10/2024 23:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Lixil Việt Nam “Gắn kết cuộc sống Xanh”

23:16 | 25/03/2015

(Xây dựng) - Lấy chủ đề chính là “Gắn kết cuộc sống Xanh”, khu trưng bày của Lixil Việt Nam được xem là một trong những không gian lớn tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015”. Với tổng diện tích lên tới 144m2 tại triển lãm, khu trưng bày của Lixil Việt Nam được chia thành 3 không gian chính mô phỏng các giải pháp tổng thể cho một ngôi nhà với môi trường sống xanh cùng những sản phẩm mang thương hiệu INAX, American Standard và Tostem – từ các thiết bị nội thất cho phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng khách, …cho đến các vật liệu ngoại thất như cửa nhôm, gạch ngoại thất..


Khu trưng bày sản phẩm của Lixil Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan, tìm hiểu

Tại Việt Nam, Lixil Việt Nam hiện hoạt động với ba thương hiệu chính là Inax, American Standard và Tostem, trong đó thương hiệu Inax và American Standard nổi tiếng với sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng. Thương hiệu Cửa nhôm Tostem bắt đầu được giới thiệu vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 và cũng đang dần dần nhận được sự tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các kiến trúc sư và các nhà thầu xây dựng với số lượng các công trình sử dụng cửa nhôm Tostem đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và Nhật Bản, công ty cũng đưa thêm nhiều sản phẩm mang thương hiệu Inax tới khách hàng như Gạch kiến trúc Inax, bình nước nóng Inax, và nhiều sản phẩm nhập khẩu của Tập đoàn trên thế giới.

Đến nay, tại Việt Nam, LIXIL Corporation đã đầu tư 100% vốn và công nghệ với tổng giá trị gần 222 triệu USD với nhiều nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương. Quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm của các nhà máy được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế về quản lý chất lượng.

Với phương châm: “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn”, trong gần 2 thập kỉ hoạt động tại Việt Nam, Lixil Việt Nam, nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, cũng như các thiết bị vật liệu xây dựng khác, đã không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường phục vụ thiết thực cho cuộc sống của người dân Việt Nam. Tại triển lãm, những thành tựu và các sản phẩm cao cấp đó cũng được trưng bày và giới thiệu như hệ cửa nhôm kín khí, kín nước và chống ồn mang thương hiệu Tostem; các sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp tiết kiệm nước và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất của 2 thương hiệu American Standard và Inax.

Đặc biệt công nghệ mới nhất của Inax cũng được giới thiệu trong triễn lãm lần này đó là Công nghệ cảm biến hiện đại Line Sensor cùng nhiều công nghệ khác như công nghệ Proguard & Hyper-kilamic - Giải pháp cho bồn cầu luôn trắng sạch, công nghệ Eco-X, tiết kiệm nước tối ưu… Công nghệ Line Sensor có thể coi là một bước đột phá trong công nghệ cảm biến. Bộ phận cảm biến với 64 phần tử cảm biến sử dụng công nghệ Imaging Processing Technology (công nghệ xử lý hình ảnh) giúp khắc phục triệt để các lỗi cảm biến thường xảy ra của cảm biến thông thường, biến vòi nước thành một thiết bị hoạt động chính xác và đáng tin cậy.


Ông Shinji Ito Tổng giám đốc Lixil Việt Nam      

Trong guồng quay hối hả của cuộc sống và công việc bận rộn ngày nay, công nghệ Proguard - công nghệ đột phá ứng dụng lên bề mặt sứ, có khả năng ngăn ngừa chất bẩn và silic có trong nước bám lên bề mặt sứ và ngăn ngừa việc hình thành lên các vết ố sẽ giảm bớt mệt mỏi và thời giang cọ rửa, làm sạch bồn vệ sinh hàng ngày cũng như giữ chúng luôn trắng sạch. Cùng với công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC của INAX ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn khiến cho phòng tắm luôn sạch sẽ và vệ sinh. Sự khác biệt này chính là cuộc cách mạng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Theo Ông Shinji Ito, Tổng giám đốc Lixil Việt Nam: “Sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng đối với các dòng sản phẩm của Lixil Việt Nam không chỉ đem đến thành công cho đơn vị trong thời gian qua cũng như trong tương lai mà còn là sự khích lệ để công ty tiếp tục phát triển không ngừng những sản phẩm mới, với những công nghệ vượt trội cho một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn, theo khẩu hiệu mà công ty luôn hướng tới : « Link to good Living » (Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp) .

Gian trưng bày của Lixil Việt Nam tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này thực sự là nơi mà cả người tiêu dùng và các nhà thiết kế nội thất tìm đến để thoả mãn ý tưởng, tối ưu lựa chọn cho không gian sống của mình.

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load