Thứ bảy 20/04/2024 17:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Levu.vn - Địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái chất lượng uy tín

09:38 | 08/07/2022

(Xây dựng) - Được ra đời từ công nghệ cao của nước Pháp, tấm lợp sinh thái là dòng vật liệu có chất lượng cao, ứng dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm còn được yêu thích bởi sự tinh tế, sang trọng và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm vượt trội của tấm lợp sinh thái

Tính thẩm mỹ

Tấm lợp sinh thái có 4 kiểu mẫu mã đa dạng khác nhau như: Đen, xanh, đỏ, nâu,... có thể đáp ứng tối đa về mặt phong thủy lẫn thiết kế. Ngoài ra, màu của tấm lợp sinh thái còn thời thượng, trang nhã, lịch sự cực kỳ phù hợp với các công trình nhà nghỉ, biệt thự.

Levu.vn - Địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái chất lượng uy tín

Không chứa thành phần Amiang

Chất thủy tinh Amiang là hỗn hợp dạng sợi, không bị biến chất và không hòa tan trong nước. Chất liệu này không bị ảnh hưởng bởi acid, sử dụng rộng rãi trong sản xuất tấm lợp Fibro ximang. Tuy nhiên, nếu chúng ta uống phải nước được hứng từ mái lợp có chứa chất amiang hoặc sinh sống trong môi trường này thời gian dài rất dễ bị bệnh.

Cách âm, cách nhiệt tốt

Khả năng cách nhiệt, cách âm tố bởi đặc tính không hấp thụ nhiệt và tỏa nhiệt giống như nhiều loại tấm lợp kim loại khác. Vì vậy, tấm lợp này có khả năng chống nóng cao.

Levu.vn - Địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái chất lượng uy tín

Độ bền tốt

Độ bền của các tấm lợp phụ thuộc nhiều vào thời tiết và khí hậu. Tuy nhiên, đối với tấm lợp sinh thái, nhà sản xuất cam kết không thấm nước trong khoảng thời gian lên đến 10 năm hoặc thời gian lâu hơn bởi ưu điểm của tấm lợp sinh thái là không bị lão hóa và được thiết kế với kết cấu từ nhựa đã được biến tính.

Dễ dàng lắp đặt, thi công

Nhiều người cho rằng, cách thức lợp của tôn mạ kẽm hoặc xi măng thường đơn giản hơn so với tấm lợp Onduline. Nhưng trên thực tế, tấm lợp sinh thái Onduline dễ dàng lắp đặt hơn nhiều so với các tấm lợp khác. Do đó trong quá trình thi công, người thợ không cần phải lo sợ thương tích bởi vì tấm lợp này không sắc cạnh như những tấm lợp tôn kẽm khác. Người thợ hoàn toàn có thể thực hiện việc cưa cắt tấm lợp một cách dễ dàng theo hình dạng mong muốn. Ngoài ra, việc đóng đinh xuyên qua tấm lợp cũng dễ thực hiện hơn so với các tấm lợp thông thường.

Ứng dụng của tấm lợp sinh thái

Không chỉ đơn thuần là tấm lợp mà đây còn là giải pháp về sự an toàn, bền đẹp và thân thiện với môi trường. Theo số liệu thống kê, tấm lợp sinh thái này có thể chịu được bão lên đến 200km/h và không bị rỉ sét theo thời gian.

Tại các công trình du lịch

Tấm lợp sinh thái Onduline được sử dụng để làm vách ốp tường, mái, hàng rào cho mọi công trình của nhà hàng, khu nghỉ dưỡng resort cao cấp,...

Tại các công trình dân dụng

Tấm lợp sinh thái được sử dụng hầu hết trong các công trình nhà ở dân dụng: làm mái nhà hoặc tường rào. Mái nhà làm bằng tấm lợp sinh thái có khả năng chống ồn, chống thấm và chống nóng hiệu quả. Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, chất liệu này cũng được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn.

Levu.vn - Địa chỉ cung cấp tấm lợp sinh thái chất lượng uy tín

Trong công trình nông nghiệp

Tấm lợp sinh thái được sử dụng trong ngành nông nghiệp, cụ thể là trong các trang trại. Tấm lợp sinh thái giúp trang trại có thể thông thoáng hơn bởi môi trường trang trại chăn nuôi thường có độ ẩm thấp, rêu mốc, nên đây chính là giải pháp giảm thiểu sự sinh sôi và lây lan của các mầm bệnh có hại.

Các công trình công nghiệp

Với những ưu điểm của tấm lợp sinh thái kể trên, vật liệu này cũng được ưu tiên lựa chọn trong công nghiệp. Ở các nhà xưởng hoạt động máy móc, nhiều nhân viên, môi trường bí bách và ồn ào, khi sử dụng tấm lợp này, những vấn đề rắc rối trên sẽ được giải quyết triệt để, tạo môi trường dễ chịu hơn cho nhân viên làm việc, đạt hiệu quả tốt nhất.

Tương tự, tại các xí nghiệp muối hoặc nước đá, nhờ khả năng không bị ăn mòn bởi hóa chất, do đó tấm lợp sinh thái này giúp mái công trình bền bỉ hơn so với các vật liệu khác.

Với các thông tin liên quan đến tấm lợp sinh thái kể trên, Levu.vn hy vọng có thể cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Levu.vn

- Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0834 522 114

- Email: [email protected]

- Website: https://levu.vn

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên

    (Xây dựng) - Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

    15:37 | 19/04/2024
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load