Thứ sáu 19/04/2024 14:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lê Chân (Hải Phòng): Thăm và tặng quà nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh  liệt sỹ

18:41 | 17/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 17/7, Quận ủy – HĐND – UBND – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Lê Chân đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu và các gia đình liệt sỹ có thân nhân trên địa bàn quận nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020).

le chan hai phong tham va tang qua nhan dip ky niem 73 nam ngay thuong binh liet sy
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho người có công tiêu biểu và các gia đình liệt sỹ.

Đến thăm các gia đình, lãnh đạo quận Lê Chân thắp nén hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ hy sinh vì độc lập tự do đất nước; thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Nhân dịp này, quận Lê Chân triển khai đồng loạt các hoạt động tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách. Trong đó, tổng kinh phí tặng quà của Chủ tịch nước và thành phố cho hơn 10 nghìn lượt người có công trên địa bàn là trên 15,6 tỷ đồng; quận và các phường huy động tặng quà với số tiền trên 1,85 tỷ đồng.

le chan hai phong tham va tang qua nhan dip ky niem 73 nam ngay thuong binh liet sy
Chủ tịch UBND quận Lê Chân Nguyễn Văn Phiệt trao quà tặng gia đình chính sách.

Ngoài ra, Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp và Viện Y học biển tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 330 người có công trên địa bàn 15 phường. Trong thời gian tới, quận sẽ tổ chức dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các anh hùng liệt sỹ tại đền Liệt sỹ quận, tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ và nghĩa trang quân nhân.

Hải Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load