Thứ sáu 29/03/2024 12:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lê Chân (Hải Phòng): Hoàn thành giải phóng mặt bằng Dự án đầu tư xây dựng Hoàng Huy Commerce

17:28 | 29/09/2022

(Xây dưng) - Theo thông tin từ quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng), Dự án đầu tư xây dựng Hoàng Huy Commerce (phường Kênh Dương) đã được hoàn thành chi trả tiền bồi thường giải phóng mặt bằng cho hộ dân cuối cùng đang sử dụng đất thuộc quỹ đất thu hồi.

le chan hai phong hoan thanh giai phong mat bang du an dau tu xay dung hoang huy commerce
Người dân đến làm thủ tục nhận tiền bồi thường hỗ trợ tại phường Kênh Dương.

Vừa qua, UBND quận Lê Chân và các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, thuyết phục thành công 11 hộ dân đang sử dụng diện tích là 1.629,1m2 (4 hộ đất ở và 7 hộ đất nông nghiệp) chấp hành nhận tiền bồi thường hỗ trợ và đồng ý ký biên bản bàn giao mặt bằng không phải thực hiện cưỡng chế thu hồi đất. Các ý kiến kiến nghị của người dân trong quá trình giải phóng mặt bằng đều được quận Lê Chân tiếp thu giải đáp cụ thể trên tinh thần vận dụng tối đa các chính sách có lợi cho người dân.

Cụ thể, những ngày gần đây, phường Kênh Dương cùng các phòng ban chức năng tiếp tục tập trung huy động lực lượng, hỗ trợ các hộ nhanh chóng di chuyển tài sản, phá dỡ các công trình nhà ở, vật kiến trúc bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Dự án đầu tư xây dựng Hoàng Huy Commerce có quy mô diện tích đất thực hiện dự án là hơn 26.300m2, tổng số hộ dân có đất phải thu hồi là 94 hộ. Dự án có vị trí thuận lợi nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp là cửa ngõ chính về phía Nam của thành phố, tiếp nối với đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, cùng với nhiều công trình hiện đại đã được xây dựng như Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Khu đô thị Vinhomes Marina Hải Phòng, Khách sạn Nikko Hải Phòng.

Vĩnh Bảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load