Thứ năm 25/04/2024 12:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LĐLĐ tỉnh Trà Vinh hỗ trợ sửa chữa, xây mới 69 nhà “Mái ấm công đoàn”

15:35 | 19/11/2021

Trà Vinh - LĐLĐ tỉnh vừa thông báo về việc phân bổ nhà “Mái ấm Công đoàn” đợt cuối của năm. Theo đó phân bổ xây mới và sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” trong đợt này là 34 căn, mức hỗ trợ 40 triệu đồng/căn xây mới và 30 triệu đồng căn sửa chữa tổng kinh phí hỗ trợ đợt này là 1,33 tỉ đồng.

ldld tinh tra vinh ho tro sua chua xay moi 69 nha mai am cong doan
Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" tại CĐCS Sở Tài Nguyên – Môi trường. Ảnh: Trí Dũng

Tính từ đầu năm đến nay, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh đã phân bổ xây mới và sửa chữa là 69 căn nhà “Mái ấm công đoàn” từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” do đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ đóng góp. Trong đó, hỗ trợ xây mới 66 căn và sửa chữa 03 căn với tổng số tiền 2,73 tỉ đồng.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có khó khăn về nhà ở đã mang lại lợi ích thiết thực, phù hợp với mục tiêu về an sinh xã hội, đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở hoặc ở trong những căn nhà tạm bợ, dột nát từ đó mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và tạo động lực thúc đẩy đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ tiếp tục nỗ lực phấn đấu phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, cải thiện đời sống, an tâm công tác, có nhiều đóng góp tích cực giúp cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ.

Theo TRÍ DŨNG/laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load