Thứ sáu 19/04/2024 22:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên

09:34 | 29/05/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020, LĐLĐ tỉnh Hưng Yên trích từ Quỹ xã hội của LĐLĐ tỉnh tổ chức bàn giao 5 nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

ldld tinh hung yen ban giao nha mai am cong doan cho doan vien
Trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên Đặng Thị Mai là công nhân Công ty TNHH May Anh Vũ thuộc LĐLĐ huyện Mỹ Hào.

Theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp trao và bàn giao nhà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện Yên Mỹ.

5 đoàn viên công đoàn được hỗ trợ xây nhà "Mái ấm công đoàn" dịp này đều rất khó khăn: Chồng mất, con còn nhỏ, bố mẹ già yếu, bản thân ốm yếu, lương thấp... Nhằm chia sẻ những khó khăn đó, tổ chức công đoàn đã đã hỗ trợ một phần kinh phí 35 triệu đồng/đoàn viên để gia đình xây mới lại ngôi nhà khang trang hơn.

ldld tinh hung yen ban giao nha mai am cong doan cho doan vien
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên trao tiền hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Đỗ Thị Doan, giáo viên Trường Mầm non xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm.

Tại các nơi đến thăm và bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn”, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi động viên, trao quà, tiền hỗ trợ cho các gia đình. Đồng thời, mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như công tác tiến bộ.

Các gia đình đoàn viên đều rất cảm động trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn và các ngành đã hỗ trợ xây nhà mới khang trang, hứa sẽ thi đua lao động, sản xuất và công tác, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Theo NGUYỄN NGUYỆT/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load