Thứ năm 25/04/2024 18:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LĐLĐ Ninh Bình: Hỗ trợ CNLĐ 90 triệu đồng xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

20:43 | 30/12/2019

Ngày 30.12, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Ninh Bình đã tới thăm và trao số tiền 90 triệu đồng hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 3 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

ldld ninh binh ho tro cnld 90 trieu dong xay nha mai am cong doan
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Ngọc Tú. Ảnh: NT

Các trường hợp công nhân lao động được hỗ trợ gồm: Lê Văn Lý (đoàn viên công đoàn Công ty CP In và Văn hóa phẩm Ninh Bình), Hoàng Ngọc Tú (đoàn viên công đoàn Trường THCS Ninh Phong, thành phố Ninh Bình) và Phạm Thị Trang (đoàn viên công đoàn Công ty TNHH thời trang Itas Mars Intimates). Theo đó, mỗi trường hợp được Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình hỗ trợ 30 triệu đồng. Đây đều là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và thuộc diện hộ nghèo.

ldld ninh binh ho tro cnld 90 trieu dong xay nha mai am cong doan
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lê Văn Lý. Ảnh: NT

Vui mừng trong ngày khánh thành nhà mới và được nhận tiền hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình, anh Lê Văn Lý (đoàn viên công đoàn Công ty CP In và Văn hóa phẩm Ninh Bình) chia sẻ: "Từ khi được nhận vào làm việc tại công ty và tham gia vào tổ chức công đoàn, bản thân tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ phía công đoàn công ty.

Nay được sự quan tâm, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình và Công đoàn công ty, gia đình tôi đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang. Đây là động lực để tôi yên tâm lao động, tiếp tục phấn đấu và gắn bó lâu dài tại công ty”.

ldld ninh binh ho tro cnld 90 trieu dong xay nha mai am cong doan
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Phạm Thị Trang. Ảnh: NT

Được biết, trong năm 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh đã kêu gọi quyên góp được gần 2 tỉ đồng để hỗ trợ xây “Nhà Mái ấm công đoàn” cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mức hỗ trợ từ 10 đến 30 triệu/nhà. Đến thời điểm này, Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình đã trao tiền hỗ trợ cho 46 trường hợp với tổng số tiền trên 1,3 tỉ đồng.

Theo Nguyễn Trường/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load