Thứ sáu 19/04/2024 20:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LĐLĐ Kiên Giang: Bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên dân tộc Khmer

20:46 | 21/02/2020

Sau khi được tin tổ chức Công đoàn hỗ trợ, nhiều bạn bè, thân nhân có thêm động lực góp sức, nâng tổng trị giá Mái ấm Công đoàn lên đến 240 triệu đồng.

Ngày 21.2, Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang Trần Thanh Việt đã đến ấp Láng Quắm, xã Thạnh Hòa, huyện Giồng Riềng, làm lễ bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Danh Thị Lợi, đang sinh hoạt tại Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Thạnh Hòa (Giồng Riềng). Công trình có tổng trị giá 240 triệu đồng, trong đó Quỹ Mái ấm Công đoàn Kiên Giang hỗ trợ 40 triệu đồng.

Được biết đoàn viên Danh Thị Lợi là dân tộc Khmer, có gia cảnh khó khăn nên nhà ở xuống cấp từ nhiều năm qua mà chưa có điều kiện nâng cấp, sửa chữa.

ldld kien giang ban giao mai am cong doan cho doan vien dan toc khmer
Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang Trần Thanh Việt trao quyết định bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Danh Thị Lợi. Ảnh: LT

Khi được tin tổ chức Công đoàn xét hỗ trợ cho Mái ấm Công đoàn, nhiều đồng nghiệp, thân nhân... có thêm động lực góp sức, cộng với tích lũy của gia đình, nâng tổng số tiền lên đến 200 triệu đồng.

Trong không khí tràn ngập niềm vui của buổi lễ bàn giao, đoàn viên Danh Thị Lợi bày tỏ niềm vui khi lần đầu trong đời có được căn nhà khang trang từ sự hỗ trợ mang tính "châm ngòi" của tổ chức Công đoàn.

Thay mặt tổ chức Công đoàn Kiên Giang, Chủ tịch LĐLĐ Kiên Giang Trần Thanh Việt, chúc mừng và trao tặng cho gia đình đoàn viên Danh Thị Lợi món quà ý nghĩa của tổ chức Công đoàn và mong rằng, gia đình cùng chung tay ra sức bảo quản, gìn giữ đảm bảo sử dụng lâu dài.

Theo LỤC TÙNG/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load