Thứ tư 24/04/2024 08:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

LĐLĐ huyện Phú Riềng, Bình Phước: Trao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên

20:51 | 29/05/2020

Sáng 28.5, LĐLĐ huyện Phú Riềng, Bình Phước tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên công đoàn cơ sở trường mẫu giáo Long Tân.

ldld huyen phu rieng binh phuoc trao nha mai am cong doan cho doan vien
Ông Trương Văn Cương- Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Phú Riềng trao quyết định tặng nhà cho gia đình đoàn viên Hoàng Mỹ Quyền. Ảnh LĐLĐ Phú Riềng

Căn nhà được trao cho gia đình đoàn viên Hoàng Mỹ Quyền, được xây trên đất của gia đình, có diện tích 120m2, tổng kinh phí xây dựng là 180 triệu đồng, trong đó Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình tự đóng góp thêm.

Xác định mục tiêu chăm lo đời sống cho người lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi, những năm qua, LĐLĐ huyện Phú Riềng đã triển khai nhiều phần việc thiết thực hướng về cơ sở, chăm lo, động viên cho đoàn viên công đoàn như tặng sổ tiết kiệm, khám chữa bệnh miễn phí, thăm tặng quà công đoàn viên các dịp lễ tết, ốm đau; hỗ trợ kịp thời các hoàn cảnh khó khăn đột xuất…

Trong năm 2019, đã vận động hỗ trợ xây dựng được 3 căn nhà “Mái ấm Công đoàn”, năm 2020, LĐLĐ huyện Phú Riềng tiếp tục phấn đấu hỗ trợ từ 2 đến 3 căn nhà để giúp các đoàn viên có chỗ ở ổn định, yên tâm công tác.

Theo Phạm Yến/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load