Thứ sáu 29/03/2024 15:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Lâm Đồng: Cháy lớn trong khu dân cư, lửa bốc cao đến chục mét

22:14 | 14/01/2021

Căn nhà của bà Nguyễn Thị Thêu, thôn Đa Blah, xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng làm hoàn toàn bằng gỗ thông, gặp gió thổi mạnh nên ngọn lửa càng bốc cháy dữ dội.

lam dong chay lon trong khu dan cu lua boc cao den chuc met
Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Nguồn: Cand.com.vn)

Chiều 14/1, tại xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng; ngọn lửa gặp gió lớn nên bốc cao đến chục mét.

Người dân địa phương phát hiện cháy tại khu vực bếp của gia đình bà Nguyễn Thị Thêu, thôn Đa Blah, xã Đạ Nhim và hô hào nhau dập lửa. Tuy nhiên, căn nhà làm hoàn toàn bằng gỗ thông, gặp gió thổi mạnh nên ngọn lửa càng bốc cháy dữ dội.

Công tác chữa cháy ban đầu của bà con không có kết quả.

Nhận được tin báo, Công an xã Đạ Nhim đã huy động toàn bộ lực lượng, phối hợp với Đội Phòng cháy chữa cháy tại chỗ và Trạm quản lý bảo vệ rừng Đa Nhim cùng người dân khẩn trương dập lửa. Sau 30 phút, đám cháy đã đươc khống chế và dập tắt.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng căn nhà của bà Thêu cùng toàn bộ tài sản bên trong bị cháy rụi. Ước tính thiệt hại của vụ cháy lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vụ hỏa hoạn còn gây hư hỏng một phần căn nhà của gia đình ông Kon Sa Ha Ninh ở bên cạnh.

Hiện nay, các tỉnh Tây Nguyên, trong đó có Lâm Đồng đang bước vào cao điểm mùa hanh khô và có gió thổi mạnh, rất dễ xảy ra hỏa hoạn. Các lực lượng chức năng khuyến cáo bà con cần nâng cao cảnh giác và ý thức phòng cháy chữa cháy./.

Theo Nguyễn Dũng-Đặng Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load