Thứ năm 28/03/2024 15:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kosy đặt mục tiêu doanh số bán hàng 2.000 tỷ đồng

21:06 | 26/06/2020

(Xây dựng) - Đây là một trong những nội dung quan trọng liên quan đến chiến lược hoạt động tài chính năm 2020, mà Đại hội đồng cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Kosy, mã CK: KOS (một thành viên của Tập đoàn Kosy) vừa thông qua vào ngày 25/6.

kosy dat muc tieu doanh so ban hang 2000 ty dong
Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Theo đó, tại Đại hội cổ đông thường niên 2020, Kosy tiếp tục đặt những mục tiêu mới về tăng trưởng kinh doanh với doanh số bán hàng 2.000 tỷ đồng, doanh thu 1.200 tỷ đồng. Tuy nhiên, khác với thời điểm trước khi dịch Covid-19 xảy ra, với mục tiêu ưu tiên phát triển có kiểm soát để ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch, Kosy sẽ linh hoạt theo tình hình chung của thị trường, tập trung vào những dự án trọng điểm, thu hồi dòng tiền nhanh, đảm bảo cân đối cơ cấu tài chính ở mức độ ổn định nhất, từ đó giúp doanh nghiệp duy trì được sự tăng trưởng của mình như kỳ vọng của các cổ đông và nhà đầu tư.

Năm 2020, Kosy tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thành các dự án đang triển khai, đồng thời khởi công một số dự án mới ở một số tỉnh thành, tạo quỹ sản phẩm cung cấp ra thị trường. Đồng thời, tập trung phát triển quỹ dự án đủ lớn, hoàn thiện pháp lý nhằm chuẩn bị cho chiến lược tập trung và dài hạn.

Trong lĩnh vực năng lượng, bên cạnh việc tập trung công tác đầu tư phát triển các dự án điện mặt trời, điện gió tại Tây Nguyên và khu vực Nam Trung Bộ, Kosy cũng đặt mục tiêu khởi công các cụm dự án nhà máy thủy điện tiếp theo trong quý IV, đồng thời quyết tâm đưa nhà máy Thủy điện Nậm Pạc hòa lưới điện quốc gia trước ngày 31/12, hướng tới mục tiêu đến năm 2025, Kosy có khoảng 300MW thủy điện phát điện.

Đặc biệt, Kosy cũng thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ thêm 580 tỷ lên thành 1.615,7 tỷ ngay trong quý III.

Tại Đại hội, các cổ đông cũng đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như kế hoạch kinh doanh năm 2020, phương án chi trả cổ tức…, thông qua các nội dung thay đổi, bầu bổ sung các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2018 – 2023 với tỷ lệ biểu quyết tán thành nhất trí cao. Đại hội cũng đã diễn ra phiên thảo luận sôi nổi giữa các vấn đề được cổ đông đặt ra cho đoàn chủ tọa.

Để đạt được mục tiêu đặt ra, những nhiệm vụ gì là quan trọng nhất của Kosy cần phải giải quyết trong thời gian tới, ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tọa Đại hội cho biết: “Nhiệm vụ quan trọng nhất của Kosy là phải chuẩn bị được cho mình quỹ dự án đủ lớn, được hoàn thiện pháp lý. Đây chính là cơ sở để Kosy hướng tới mở rộng quy mô doanh nghiệp, là cơ sở để thu hút thêm nhân tài và cũng là cơ sở để tiếp cận các nguồn vốn lớn ở trong và ngoài nước.

kosy dat muc tieu doanh so ban hang 2000 ty dong
Toàn cảnh Đại hội.

Đó là nhiệm vụ quan trọng, nhưng bên cạnh đó trong năm 2020, Kosy cũng phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác như phải hoàn thiện 5 dự án bất động sản đang triển khai, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Tổ chức kinh doanh lượng sản phẩm còn lại của 5 dự án này, dự kiến sẽ thu về thêm khoảng 1.500 tỷ đồng. Phải đẩy nhanh và sớm hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng cho 4 dự án bất động sản mới.

Bên cạnh đó, đẩy nhanh thi công nhà máy thuỷ điện Nậm Pạc đảm bảo phát điện vào ngày 31/12, đồng thời phải chuẩn bị các công việc để khởi công và triển khai xây dựng nhà máy thủy điện Pa Vây Sử - Tả Páo Hồ vào tháng 10 năm nay và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • Sáng tạo trải nghiệm trong hoạt động văn hóa doanh nghiệp

    (Xây dựng) - Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho cán bộ nhân viên (CBNV) để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

  • INSEE Prize 2024 đồng hành cùng sinh viên xây dựng ước mơ bền vững cho cộng đồng

    (Xây dựng) - INSEE Prize 2024 chính thức khởi động từ ngày 28/3/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng. Cuộc thi vừa là sân chơi khoa học dành cho các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Xây dựng trên toàn quốc, vừa là cơ hội để các thí sinh phát triển những ý tưởng bền vững. Dự án chiến thắng sẽ được triển khai thực tế nhằm tạo giá trị cho cộng đồng.

  • HANO-VID lãi ròng gần 78 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bất động sản HANO-VID vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của HANO-VID tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Tiềm năng bán dẫn & chiến lược tiên phong đón những “Người khổng lồ của thế giới”

    (Xây dựng) - Chính phủ đã có những động thái rất quyết liệt để thu hút ngành Công nghiệp bán dẫn, đặc biệt là thu hút các nhà đầu tư có tiềm lực và thương hiệu mạnh, uy tín. Viglacera và giới doanh nghiệp Việt Nam đã phản ứng rất nhanh và rất tích cực trước yêu cầu chiến lược mới này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load