Thứ năm 25/04/2024 11:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022

10:00 | 02/12/2022

(Xây dựng) - Với dòng thang máy KONE DX tích hợp khả năng kết nối với điện toán đám mây, KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận “Giải thưởng Thành phố Thông minh” của VINASA, cũng là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được vinh danh trong giải thưởng này.

KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
Đại diện KONE Việt Nam nhận giải thưởng Thành phố Thông minh 2022.

Lễ trao giải “Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022” diễn ra tại Hà Nội ngày 01/12 là sự kiện thường niên, được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2020.

Mục đích của giải thưởng là nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các chính quyền, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị đã và đang có những đóng góp giúp các thành phố trở nên thông minh, đáng sống hơn, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững. Giải thưởng cũng khuyến khích các doanh nghiệp phát triển những sản phẩm kỹ thuật tiên tiến, đẩy mạnh hợp tác nhằm xây dựng các thành phố thông minh trên cả nước.

Năm nay, KONE DX – dòng thang máy kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới đã được vinh danh trong hạng mục “Giải pháp cho tòa nhà / căn hộ thông minh” với xếp hạng 4 sao. Được biết, KONE Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên nhận được giải thưởng này.

KONE DX tích hợp khả năng kết nối với điện toán đám mây, đồng thời mang những đặc điểm nổi bật như thiết kế cabin và ánh sáng kiểu mới, cung cấp thông tin và giải trí với màn hình đa phương tiện. Với khả năng kết nối trực tuyến với điện toán đám mây thông qua API, nội dung hiển thị trong thang máy được cập nhật theo thời gian thực, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

KONE - tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành thang máy và thang cuốn đến từ Phần Lan - chính thức giới thiệu dòng thang máy KONE DX tại Việt Nam vào tháng 4/2022. Sản phẩm thích hợp cho các công trình đa dạng, từ dùng làm thang máy gia đình, thang máy trong các tòa nhà thương mại như chung cư, văn phòng, khách sạn, đến thang máy tải hàng.

Đề cập tới “Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022”, Ông Bas Degeling, Tổng Giám đốc KONE Việt Nam cho biết: “Đây là sự công nhận những sáng kiến tiên phong của KONE đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình phát triển thành phố thông minh và bền vững.

“Chúng tôi tự hào là công ty thang máy duy nhất mang đến giải pháp có tính thực tiễn cho phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam, một trong những định hướng ưu tiên của chính phủ hướng đến tầm nhìn năm 2030”, ông Bas Degeling chia sẻ.

“Giải thưởng này cũng khích lệ chúng tôi hợp tác với các công ty phần mềm Việt Nam nâng cao khả năng tích hợp vào hệ sinh thái giải pháp kỹ thuật số của KONE DX. Bằng cách hợp tác chặt chẽ cùng nhau, chúng ta có thể phát triển và cung cấp các giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng tại Việt Nam, nhằm cải thiện lưu chuyển trong các tòa nhà thông minh, góp phần xây dựng các đô thị cả nước hướng đến một tương lai thông minh, bền vững và đáng sống hơn”, vị Tổng Giám đốc nói thêm.

Mới đây, KONE Việt Nam vừa nâng cấp Trung tâm Trải nghiệm tại TP.HCM, trang bị những công nghệ mới nhất như thang máy kỹ thuật số KONE DX, dịch vụ Kết nối KONE 24/7, dịch vụ KONE API bao gồm API gọi thang bằng điện thoại, API robot dịch vụ, API tình trạng thiết bị.

KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
Trung tâm Trải nghiệm KONE vừa được nâng cấp toàn diện tại TP.HCM với những công nghệ tiên tiến.
KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
KONE DX mang đến nhiều lựa chọn vật liệu vách, sàn, bảng bấm và hệ thống chiếu sáng đa dạng.
KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
Trải nghiệm công cụ thiết kế cabin KONE Car Designer bằng công nghệ VR.
KONE Việt Nam trở thành công ty thang máy đầu tiên nhận Giải thưởng Thành phố Thông minh 2022
Thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến của KONE DX phù hợp với các công trình và nhà ở hiện đại.

Tập đoàn KONE được thành lập từ năm 1910 tại Helsinki, Phần Lan, trong khi Công ty TNHH KONE Việt Nam ra đời vào năm 2009. Hơn 10 năm qua, KONE Việt Nam đã khai trương văn phòng tại cả ba miền của đất nước với trụ sở chính tại TP.HCM, đồng thời thành lập KONE Academy - học viện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp thang máy, để hỗ trợ mạng lưới hoạt động trên cả nước.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load