Thứ bảy 20/04/2024 02:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kiến trúc sư Anh tiết lộ thiết kế Oasis Eco Resort của UAE

10:51 | 07/03/2016

(Xây dựng) – Khu nghỉ dưỡng Oasis Eco Zone tại UAE sẽ có hơn 14.500 m2 tấm pin mặt trời và hệ thống xử lý nước thải, tái chế công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

Công ty kiến trúc Baharash có trụ sở tại Anh đã công bố thiết kế Oasis Eco Resort sẽ được xây dựng ở Liwa, UAE.

Dự án đang được phát triển bởi Eco Resort Group có trụ sở tại Dubai và sẽ có hơn 14.500 m2 tấm pin mặt trời, thiết bị xử lý nước thải tái chế tại chỗ cùng một khu vực không có khí thải.

Oasis Eco Resort được cho rằng sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng “xanh nhất thế giới”.

Bình luận về đặc tính gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường của dự án, Baharash Bagherian, người sáng lập của Cty kiến trúc Baharash, cho biết: “Ở giai đoạn đầu của dự án, chúng tôi phát hiện ra rằng có thể trích xuất nước ngầm bằng cách sử dụng nước từ một giếng sâu. Điều này đã cho chúng tôi một cơ hội để tận dụng con suối xung quanh đó, cực kỳ quan trọng cho Bedouin phát triển các tuyến đường thương mại và vận tải”.

Các khu vực ở và chức năng của Oasis Eco Resort sẽ được xếp đặt xung quanh suối, nằm ở trung tâm của thiết kế.

Cty kiến trúc Baharash đã tích hợp một số tính năng thân thiện với môi trường vào trong thiết kế của khu nghỉ mát, bao gồm cả các cơ sở tái chế nước thải và quản lý chất thải tại chỗ, một khu vực không có khí thải và các tấm năng lượng mặt trời lớn để phát điện.

Khu nghỉ dưỡng này sẽ có tổng cộng 84 phòng kết nối với nhau, dự kiến sẽ được mở cửa vào năm 2020.

Thu Giang (Theo Construction Week)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load