Thứ sáu 29/03/2024 15:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội

09:00 | 20/05/2023

(Xây dựng) - Ngày 18/5 vừa qua, tại Hội trường Center Building, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược & kick-off dự án Capital Elite với chủ đề “Thắp lửa tinh hoa” đã được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine - Đơn vị phát triển kinh doanh dự án. Sự kiện là dấu mốc quan trọng cho màn chào sân chính thức của Capital Elite, hứa hẹn trở thành dự án bất động sản hot nhất thị trường năm 2023.

Kích hoạt năng lượng - Khai mở tinh hoa

Thời tiết Hà Nội đang bước vào một mùa hè rực lửa nhưng thị trường bất động sản đang “hừng hực” hơn nữa bởi sự ra mắt của một siêu phẩm bất động sản vừa chào sân thị trường mang tên Capital Elite. Dự án được đánh giá là “của hiếm” phía Tây Hà Nội bởi những ưu điểm vượt trội có 1-0-2, đồng thời quỹ đất nội đô đang ngày càng hạn hẹp, dự án mở bán mới ngày càng khan hiếm.

Sự kiện kick-off Capital Elite với chủ đề “Thắp lửa tinh hoa” đã thu hút hàng trăm chiến binh sales tinh hoa, đồng thời chứng kiến sự ký kết hợp tác giữa đơn vị phát triển kinh doanh Indochine, Chủ đầu tư Công ty TNHH Thủ Đô II với 22 đại lý phân phối chính thức. Những thông tin đắt giá lần đầu được hé lộ tại sự kiện đã truyền tải sinh động thông điệp kick-off tới các chiến binh tinh hoa, khai mở hành trình chinh phục dự án “bom tấn” được mong đợi nhất năm 2023.

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hải Anh - đại diện đơn vị phát triển kinh doanh dự án đã đưa ra những góc nhìn chi tiết về thị trường địa ốc năm 2023, đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội - điểm nóng về bất động sản sôi động bậc nhất thủ đô. Không chỉ có vậy, khu vực phía Tây cũng được đầu tư “khủng” về hạ tầng và giao thông; các bộ ban ngành cũng được phê duyệt dịch chuyển về khu phía Tây. Chính vì vậy, trong thời gian tới, đây sẽ tiếp tục là khu vực dẫn dắt thị trường bất động sản thủ đô. Hưởng lợi mạnh mẽ từ sự phát triển vượt bậc của khu vực phía Tây, các dự án bất động sản tại đây sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như khả năng khai thác cho thuê ưu việt.

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội

Bà Lê Thị Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Indochine - đơn vị phát triển kinh doanh dự án Capital Elite chia sẻ: “Ngay khi những thông tin về Capital Elite vừa được hé lộ, cả giới bất động sản đã “dậy sóng” bởi rất lâu rồi thị trường mới được đón nhận một dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như vậy, lại nằm ngay trong nội đô giữa trục đường huyết mạch Phạm Hùng. Capital Elite thực sự là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh skyline phía Tây Hà Nội. Với tâm huyết của chủ đầu tư, của đơn vị phát triển kinh doanh cùng sự đồng hành bền chặt của các đại lý phân phối uy tín, Capital Elite sẽ thành công vang dội và gia tăng sức hấp dẫn cho thị trường bất động sản trong bối cảnh nguồn cung dự án đang thiếu hụt như hiện nay.

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội
Chủ đầu tư Công ty TNHH Thủ đô II và Đơn vị Phát triển Kinh doanh INDOCHINE ký kết hợp tác cùng các đại lý phân phối chiến lược.

Capital Elite - Căn hộ tinh hoa giữa tâm điểm phồn hoa

Tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, tâm điểm “New CBD” phía Tây thủ đô, Capital Elite là tổ hợp dự án cao cấp bao gồm căn hộ hạng sang - văn phòng - thương mại được mong đợi nhất năm 2023. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Thủ Đô II - “đại gia kín tiếng” đứng sau các quỹ đất vàng tại Hà Nội như tòa Capital Building số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; số 58 Kim Mã, Ba Đình; số 72 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm,...

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội
Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tâm điểm phía Tây thủ đô.

Nằm ngay giữa khu vực tập trung cộng đồng quốc tế đông đúc nhất thủ đô, Capital Elite sở hữu tiềm năng khai thác cho thuê vượt trội cùng tỷ lệ lấp đầy cao. Từ dự án, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí,... trong khu vực cũng như các cơ quan bộ ban ngành; trụ sở của các công ty, tập đoàn lớn,... Bên cạnh đó, dự án cũng sở hữu 20+ tiện ích hiện đại và thời thượng, đem đến một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Capital Elite hứa hẹn kiến tạo một cộng đồng văn minh và ưu tú ngay giữa tâm điểm phồn hoa sống động bậc nhất thủ đô, cùng hướng đến khẳng định đẳng cấp sống đậm, sống chất, sống vượt chuẩn.

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu những lợi thế hiếm hoi, tạo điểm khác biệt nổi trội so với các dự án khác trong khu vực như: 100% căn hộ sở hữu diện tích lớn trên 100m2 với 3 phòng ngủ, là nơi an cư lý tưởng cho cả đại gia đình; đồng thời có 2 lô gia rộng thoáng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân tinh hoa. Không chỉ có vậy, dự án cũng…”thừa” chỗ đỗ xe khi sở hữu đến 4,5 tầng hầm đỗ xe cực rộng, giúp giải quyết bài toán “tìm nhà cho xế”.

Kick-off dự án Capital Elite: Tâm điểm bất động sản mới phía Tây Hà Nội
Căn hộ Capital Elite sở hữu nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án khác trong khu vực.

Trong bối cảnh thị trường đang “khát” những sản phẩm bất động sản có giá trị thực, pháp lý vững vàng, những dự án đủ “chất” như Capital Elite sẽ tạo ra sức hút lớn trên thị trường cùng tiềm năng tăng giá vượt trội. Sự ra mắt của siêu phẩm Capital Elite hứa hẹn sẽ là một chốn an cư chất lượng - một sản phẩm đầu tư xứng tầm cho khách hàng thông thái.

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án Capital Elite

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN INDOCHINE

Tầng 1 Toà Nhà CT4 Vimeco Tú Mỡ - Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0916 442 096

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load